Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Cách kiếm tiền hiệu quả từ Internet

Theo như thống kê của Liên minh viễn thông quốc tế thì trong năm 2011 số lượng người dùng Internet tại Việt Nam là 30.8 triệu người chiếm 34,1% dân số. Doanh thu quảng cáo trực tuyến trong năm 2011 đạt 73 tỉ USD. Như vậy bạn có thể thấy đây là một con số khổng lồ và nó sẽ tiếp tục tăng trưởng trong các năm tiếp theo. Và ngay khi bạn đọc xong bài viết này  thì hãy lập kế hoạch để có được một khoản doanh thu nho nhỏ từ Internet.

1. Mua bán hàng hóa trên mạng

Đây là cách kiếm tiền mà được rất nhiều người sử dụng hiện nay, thu nhập hàng tháng của họ có thể lên đến hàng chục triệu đồng. Nếu bạn cũng muốn làm được điều đó, đầu tiên hãy ghé thăm các trang web như 5giay.vn, chodientu.vn, vatgia.com, muare.vn... tạo một tài khoản, sau đó mở một gian hàng trên những website này bán tất cả những thứ mà bạn có.

2. Lập một trang web rao vặt

Nếu bạn có một chút kiến thức về lập trình web thì cách này khả thi hơn đối với bạn. Bạn lập ra một trang web, mọi người vào đó đăng tin rao bán hàng hóa, website bạn có một lượng traffic ổn định, cộng với quản lý tốt site của mình bạn có thể bán các đơn hàng quảng cáo.

3. Viết blog kiếm tiền

Phương pháp này cũng tương tự như cách mà bạn lập trang web rao vặt, nhưng cách này bạn phải hoạt động nhiều hơn bởi vì đó là viết blog. Blog là nơi bạn gửi lên những quan điểm của mình hoặc là nơi bạn chia sẻ kiến thức chuyên môn, hay là nơi để bạn lưu gữi những ký ức đẹp. Phát triển blog để có được traffic và lượt view khi đó bạn sẽ có thể bán những đơn hàng quảng cáo trên blog.

Lời kết

Sau khi đọc xong bài viết này thì bạn chọn cho mình cách kiếm tiền nào. Tôi đang chọn cho mình cách thứ 3. Nếu bạn có một phương pháp nào khả thi hơn thì hãy chia sẻ cùng với tôi nhé. Chúc các bạn thành công!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao