Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2011

Kiếm tiền với RanthemPTC.Com nhanh chóng và hiệu quả

Lời đầu tiên mình muốn chào tất cả anh em trên site DBS. Hiện nay mình cũng thu được kha khá tiền từ làm việc Online tại nhà nên mình muốn chia sẽ với các bạn

RANTHEMPTC (khai sinh ngày 15/6/2011)

Giá click: 0.001$
Thanh toán qua : Alertpay/Paypal/Leberty Reserve/Okpay
Số quảng cáo mỗi ngày: 7+ ads
Tối thiểu thanh toán: 0.02$ (Click 3 ngày là có thể rút tiền)
Thời gian thanh toán: Instant (Ngay lập tức)Trả tự động nên rất yên tâm
Không tính phí trả nữa nhé.
Hiện nay đã trả trên 9000 lần cho thành viên.

*Điều kiện đặc biệt là chỉ Email của Gmail đăng kí mới nhận được kí hoạt nên các bạn phải dùng mail của Gmail nhé*

Có trên 5000 thành viên hiện tại (cập nhật ngày 21/10/2011)
Đăng kí tại đây...
Các bạn nào làm khoảng 2 hoặc 3 ngày làm có thể rút được rồi.

Nếu bạn nào muốn mình có thể trả lại ref (chú ý đây là bí mật của mình và các bạn từ ref vui lòng ko chia sẽ vì qui định 1 số trang ko cho bonus nhé) mình sẽ tính phí chuyển như PP thôi mình sẽ ko ăn gia 1 cắt nào cả.

đây là proof cho anh em xem nhé:




Cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc.

Chúc các bạn sẽ thu được nhiều tiền từ site này!

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao