Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Wirelesss Access Point là gì?

Wirelesss Access Point là một máy làm nhiệm vụ nối kết nhiều computer trong nhà vào hệ thống Local Area Network (LAN) của bạn nếu tất cả các computer đó có gắn một wireless network card. Trước khi chúng tôi nói thêm về wireless access point, chúng tôi xin tạm giải thích cho bạn về LAN. 


LAN không có gì bí hiểm cả, nó chỉ là một hệ thống network cho phép tất cả các computer cùng chung một địa điểm (ví dụ như cùng chung một căn nhà, cùng chung một văn phòng, cùng chung một building) có thể nối kết lại với nhau. Nếu bạn muốn kết nối tất cả các máy computer của bạn lại với nhau để chúng có thể chia xẻ hồ sơ, sử dụng chung một máy printer, thì bạn tạo cho bạn một hệ thống LAN thế thôi.

 Bây giờ chúng tôi xin được tiếp tục giải thích tiếp về wireless access point. Wireless Access Point cũng làm công việc bắt cầu cho tất cả các máy computer dùng wireless (không dây) và các máy dùng dây Ethernet cable có thể liên lạc với nhau. Nói tóm lại nhiệm vụ chính của Wireless Access Point là nối kết tất cả máy trong nhà bạn wireless hay có dây vào hệ thống local area network của bạn.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao