Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

XẾP HẠNG MỨC ĐỘ KHÓ THEO ĐUỔI CỦA 12 CHÒM SAO NỮ

No1: Xử Nữ

Chòm sao này đặt ra tiêu chuẩn cực cao đối với chàng bạch mã hoàng tử của mình. Trừ phi đối phương có trí tuệ hơn người hoặc tài năng xuất chúng, nếu không Xử Nữ sẽ không bao giờ ngó ngàng tới.

XẾP HẠNG MỨC ĐỘ KHÓ THEO ĐUỔI CỦA 12 CHÒM SAO NỮ

No2: Bò Cạp

Bò Cạp vốn sở hữu trí tuệ thông minh tuyệt đỉnh, sự nhạy bén trong tình cảm cũng vô cùng lợi hại. Vậy nên, để chiếm được cảm tình của cô nàng Bò Cạp, những “cây si” cũng phải một phen điêu đứng.

No3: Ma Kết
Bất luận đối phương có dùng trăm phương ngàn kế, cô nàng Ma Kết vẫn sống đúng với bản chất lạnh lùng của mình. Bởi hiện tại, chòm sao này không hứng thú lắm với chuyện tình yêu.

No4: Song Tử

Bản tính thích chinh phục và chủ động trong mọi chuyện khiến các anh chàng phải dè dặt trước Song Tử. Hơn thế, các nàng Song Tử lại hay thay đổi, thích điều mới lạ, nên việc giữ chòm sao này bên mình quả thật vô cùng gian nan và vất vả.

No5: Bảo Bình

Những cô nàng Bảo Bình tôn sùng cuộc sống tự do, thích độc lập, một mình một khoảng trời riêng. Vậy nên, để “xâm nhập” vào thế giới riêng tư của Bảo Bình, đòi hỏi người phải có tính kiên nhẫn, bền bỉ để vượt qua bức rào chắn cá tính và mở cửa trái tim Bảo Bình.

No6: Sư Tử

Vốn tính thận trọng và thích sự ổn định. Đối tượng “nhắm” tới của các nàng Sư Tử phải là người chín chắn, có tầm hiểu biết sâu rộng. Nếu không sở hữu tính cách này, đối phương khó lòng mà chinh phục được trái tim Sư Tử.

No7: Kim Ngưu

Bản tính tốt bụng nhưng lại rụt rè, sợ phải trải qua những cú shock tinh thần, nên Kim Ngưu thích yêu thầm đối phương thay vì việc bày tỏ công khai tình cảm. Nếu đối phương cứ liên tục tấn công, Kim Ngưu lại có phần e sợ và cần cân nhắc lại tình cảm của cả hai.

No8: Nhân Mã

Các cô nàng Nhân Mã thích tình yêu được bắt nguồn và phát triển từ tình bạn tốt đẹp. Vậy nên, sẽ không quá khó đối với những anh chàng hiện tại đang có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Nhân Mã.

No9: Thiên Bình

Với chòm sao si tình vô đối như Thiên Bình mà nói, nếu không có tình yêu, trái tim những cô nàng này cũng như không còn cảm xúc và cảm giác đau buồn như chết đi được. Một khi đã trải qua sự đổ vỡ trong tình yêu, Thiên Bình khó lòng mà mở cửa trái tim. Việc làm chòm sao này xiêu lòng lần nữa quả thật rất khó.

No10: Cự Giải

Tính cách ôn hòa, dịu dàng của Cự Giải khiến không ít anh chàng như đắm say và nghĩ rằng sẽ dễ dàng chinh phục được. Nhưng với Cự Giải mà nói, bề ngoài có vẻ vậy thôi, bên trong những nàng này lại ẩn chứa một trái tim cứng rắn, không dễ gì khiến họ liêu xiêu nghiêng ngả đó nha.

No11: Bạch Dương

Chòm sao này vô cùng nhiệt tình và năng động. Để có được tình cảm của Bạch Dương, đòi hỏi đối phương có tài giao tiếp và khiếu hài hước để có thể hòa nhịp cuộc sống vốn rất hối hả và tràn đầy khát khao.

No12: Song Ngư

Lúc nào các cô nàng Song Ngư cũng xôn xao chủ đề yêu đương. Chòm sao này luôn vẽ ra viễn cảnh tình yêu vô cùng lãng mạn và tươi đẹp. Chỉ cần đối phương rót chút mật yêu thương bằng lời nói ngọt ngào là có thể khiến Song Ngư nghiêng ngả.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao