Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

NGHỀ NGHIỆP PHÙ HỢP VỚI 12 CHÒM SAO

Cùng đọc xem bạn có đang làm đúng công việc phù hợp với mình không nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2) - Độc lập, nhân đạo, sáng tạo, độc đáo và nhìn xa trông rộng.

Bảo Bình tò mò, thích khám phá những cái mới, đôi khi khá mạo hiểm. Công việc tốt nhất dành cho Bảo Bình: Thiên văn học, Nhiếp ảnh, Hàng không và Công nghệ máy tính.

NGHỀ NGHIỆP PHÙ HỢP VỚI 12 CHÒM SAO

Họ là người đáng tin và luôn cố gắng làm hết sức của mình. Bảo Bình làm việc với phong thái đĩnh đạc, tự tin, tập trung, đơn giản và thẳng thắn. Họ có sức chịu đựng rất cao. Tất cả những phẩm chất trên giúp Bảo Bình nổi bật giữa đám đông, đặc biệt với sự cống hiến, tập trung và trên cả là sự khác biệt của họ.


Song Ngư (19/2 – 20/3) - Đồng cảm, quan tâm, vị tha, từ bi, sáng tạo, đam mê, nhiệt huyết, nhạy cảm và có trực giác rất tốt.

Công việc tốt nhất dành cho Song Ngư: Chăm sóc sức khỏe, công tác xã hội hoặc từ thiện.

Song Ngư là người luôn sống hết mình vì công việc, đặt trái tim và tâm hồn vào công việc. Họ có thể từ bỏ sự nghiệp vì gia đình, nhưng cũng có thể hy sinh thời gian chăm sóc gia đình nếu công việc không quá quan trong, đặc biệt trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, Song Ngư luôn cần nhân tố thúc đẩy. Họ có khả năng sáng tạo tuyệt vời, nhưng hầu hết bị lãng phí.

Bạch Dương (21/3 – 20/4) - Quyết đoán, thẳng thắn, tự tin, năng động, sôi nổi, nhiệt tình, tràn đầy sức sống và cũng khá cạnh tranh.


Khi đối mặt với thử thách, Bạch Dương nhanh chóng đánh giá được tình hình và tìm cách giải quyết. Cạnh tranh chỉ làm cho Bạch Dương mạnh mẽ và cháy sáng hơn. Việc làm phù hợp: trong chính phủ, xây dựng, khách sạn, giải trí và giáo dục.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) - Hơi ngông cuồng nhưng đáng tin cậy, trung thực, có phương pháp làm việc nhóm tốt, thực tế, quyết đoán, kiên nhẫn.

Về công việc, Kim Ngưu giải quyết độc lập, kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Kim Ngưu rất nguyên tắc về mặt thời gian, ghét sự trễ hẹn. Việc làm phù hợp: Tài chính, kế toán, thiết kế nội thất, điều dưỡng, kỹ thuật, pháp luật, tiếp thị, quan hệ công chúng và giáo dục.

Song Tử (21/5 – 21/6) - Biết quan tâm, lạc quan, tò mò, thông minh và tràn đầy sức sống.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử. Việc làm phù hợp: Nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc, điều dưỡng, bán hàng, pháp luật, phòng cháy chữa cháy. Đưa ra ý tưởng nổi bật đúng thời điểm và giải quyết vấn đề, đó chính là điểm mạnh của người cung Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7) - Tràn đầy năng lượng, tốt bụng, giàu trí tưởng tượng, dễ xúc động, can đảm, chu đáo và thích che chở.

Cự Giải rất phù hợp với những công việc liên quan đến nuôi dưỡng, chăm sóc. Việc làm phù hợp:Pháp luật, tâm lý học, giảng dạy.

Sư Tử (23/7 – 22/8) - Thích có quyền lực để lãnh đạo, tự tin, lạc quan, có sức lôi cuốn, theo chủ nghĩa tự do dân chủ, thích tiếp xúc với mọi người, độc lập.

Sư Tử là con người của hành động. Năng lượng và sinh lực dồi dào, Sư Tử luôn luôn bận rộn. Để đáp ứng nhu cầu của công việc, Sư Tử làm hết sức mình. Việc làm phù hợp: Chính phủ, pháp lý, nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc, kỹ thuật, giải trí, bất động sản và giáo dục.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) - Đam mê tìm tòi, học hỏi kiến thức, chính xác, hóm hỉnh, vui vẻ, cầu toàn, tỉ mỉ, chăm chỉ, gọn gàng và giỏi ngôn ngữ.

Khi bắt tay vào một nhiệm vụ, Xử nữ sẽ làm hết mình và cố gắng tận dụng mọi cơ hội có thể. Việc làm phù hợp: Những nghề đòi hỏi phải có độ chính xác cao

Thiên Bình (23/9 – 23/10) - Nhà ngoại giao tài tình, hòa đồng, dễ tính, duyên dáng, hòa nhã, thanh lịch, thú vị và công bằng.

Thiên Bình phù hợp nhất với những nghề như: ngoại giao, nghệ thuật, bán hàng, đàm phán, du lịch, giám sát.

Họ chỉ phát huy thế mạnh trong một môi trường thoải mái, không sức ép. Thiên Bình có thể làm lãnh đạo, những lại dễ bị áp lực và căng thẳng, nhất là khi có quá nhiều việc phải hoàn thành và giải quyết.

Thần Nông (24/10 – 21/11) - Giỏi phân tích sự việc, trực giác tốt, tháo vát, có linh tính tốt, thông minh, chăm chỉ, có động lực.

Nghề nghiệp phù hợp: Khoa học, điều tra hoặc chính trị.

Với những Thần Nông thích tiền thì hãy chọn các việc làm trong lĩnh vực Ngân hàng, tư vấn đầu tư và môi giới chứng khoán vì đây cũng là những người có khả năng quản lý tiền bạc khá tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) - Tinh thần tốt, tích cực, có đạo đức, thích du lịch, luôn học hỏi những kỹ năng mới, năng lượng dồi dào và có cuộc sống tinh thần mạnh mẽ.

Nhân Mã là người đúng nguyên tắc, đầy năng lượng và khá triết lý. Với sự thân mật và hài hước của mình, Nhân Mã có thể xoa dịu những tình huống căng thẳng trong công việc. Nghề nghiệp phù hợp:Chỉnh sửa, viết bài, tiếp thị, quan hệ công chúng, giải trí, khách sạn, CNTT và quân sự.

Yêu cầu nghề nghiệp của Nhân mã rất rộng và thường xuyên thay đổi. Nhân Mã hầu như không bị áp lực về thời gian hay sức nặng công việc, nhưng luôn muốn được rảnh rang, thoái mái tiến hành công việc theo cách mình đã chọn. Những người cung Nhân Mã rất năng nổ, hoạt bát cả về trí lực và thể lực.

Ma Kết (22/12 – 19/1) - Kiên trì, có trách nhiệm, biết điều, rất cứng rắn, đáng tin cậy, có khả năng tổ chức tốt, có mục tiêu, có đầu óc lô-gic và sáng suốt.

Ma Kết là người rất tham vọng và luôn không ngừng cố gắng vượt qua thử thách để vươn lên vị trí cao.Nghề nghiệp phù hợp: Nghệ thuật, thiết kế, kiến trúc, điều dưỡng, khoa học, CNTT, kinh doanh, nông nghiệp.

Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao