Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

SƯ TỬ, NỤ CƯỜI, LẠNH LÙNG, VÀ NƯỚC MẮT

Mạnh mẽ che giấu sự nội tâm. Bản lĩnh che giấu sự nhạy cảm, và nụ cười ngụy trang cho những tổn thương không thể nói. Đó là những bí mật Sư Tử rất khó chia sẽ với ai. Vì sao ư? Vì Sư Tử không muốn hé lộ điểm yếu của chính mình mà thôi. Thế nhưng nếu có ai đã hiểu được điều ấy, người đó đã là người mà Sư Tử trân trọng nhất.
CHÒM SAO SƯ TỬ

Cũng có người nói rằng Sư Tử là cung hoàng đạo dễ gần nhưng khó hiểu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Thật vậy, vì Sư Tử luôn “diễn xuất,” và chỉ những người thật sự tin yêu mới được cậu ấy cho phép bước qua ánh đèn sân khấu kia để hiểu được những điều Sư Tử che giấu.

Nhưng đừng trách Sư Tử nhé! Người lạnh lùng vẫn là người mang nhiều tổn thương nhất. Sư Tử là vậy. Vốn dĩ sinh ra với sự chân thành và phóng khoáng, nhưng nếu bạn trông thấy một Sư Tử ít nói và vô tâm, đó là khi cậu ấy đã bị tổn thương và thất vọng quá nhiều.

Đối với Sư Tử, nụ cười có hai mặt và nước mắt cũng thế. Không ai trông thấy Sư Tử khóc, không có nghĩ rằng cậu ấy không đau. Và nếu Sư Tử đã khóc, điều ấy cũng không có nghĩ rằng cậu ấy đã trở nên yếu đuối.

…Một người khóc đôi khi không phải vì cậu ta yếu đuối, mà có lẽ…vì cậu ta đã phải mạnh mẽ trong một thời gian quá dài…


Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao