Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

First Assault

Trong khi các dự án game Star Wars của LucasArts đều đang tạm ngưng thì thông tin về một tựa game bắn súng bí ẩn mang tên Star Wars: First Assault đã xuất hiện

Người hâm mộ dòng phim khoa học viễn tưởng kinh điển Star Wars hẳn đều đã có một thời gian sôi sục khi Disney mua lại thương hiệu bạc tỉ này và chuẩn bị tung ra phần tiếp theo Star Wars: Episode VII vào năm 2015. Tuy vậy vụ mua bán tiền tỉ này cũng đã kéo theo không ít hệ lụy đó là toàn bộ những dự án game Star Wars đang được thực hiện đều phải tạm dừng để chờ đợi những thủ tục pháp lý cần thiết.



Trong số những tựa game phải tạm hoãn này có một cái tên được người hâm mộ rất mong chờ đó là tựa game hành động Star Wars 1313. Tuy vậy mới đây, một số hình ảnh về một tựa game bắn súng đầy bí ẩn chưa từng được công bố mang tên Star Wars: First Assault cũng đã xuất hiện.



Theo trang blog uy tín Kotaku, một số nguồn tin không chính thức cho rằng dự án game bắn súng Star Wars: First Assault được dự kiến sẽ công bố vào tháng 9 năm 2012 vừa rồi, với phiên bản beta được bắt đầu vào cuối tháng và sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm nay. Tuy vậy sau thương vụ với Disney, toàn bộ dự án đã buộc phải tạm hoãn và cho đến nay Star Wars: First Assault vẫn chưa hề được chính thức công bố.



Cũng theo những thông tin không chính thức này, Star Wars: First Assault sẽ là một tựa game FPS bắn mạng hỗ trợ tới 16 người chơi được chia thành 2 phe Galactic Empire và Rebel Alliance. Game thủ sẽ tham gia các bản đồ tái hiện những địa điểm quen thuộc trong loạt phim như hành tinh hoang mạc Tatooine hay thành phố treo lơ lửng Cloud City. Hiện số phận của Star Wars: First Assault cũng như tựa game đã được công bố Star Wars 1313 đều đang trong tình trạng chờ đợi phán quyết cuối cùng từ người chủ mới Disney.


Theo : IGN

Driftmoon – Giải mã bí ẩn

Driftmoon là game indie hết sức sáng tạo, một sự hòa quyện thú vị của nhiều thể loại.

Nhà phát triển Instant Kingdom đã phải làm việc cật lực trong 7 năm ròng rã để có thể tạo nên sản phẩm tuyệt vời mang tên Driftmoon. Giống như các game khác, game thủ sẽ bắt đầu Driftmoon với việc đặt tên cho nhân vật của mình. Phần cốt truyện của Driftmoon thuộc dạng mô-típ kinh điển. Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật trở về quê nhà của mình sau khi nhận được một lá thư kì lạ từ người cha. Trong thư, bên cạnh việc thúc giục con mình phải quay về nhà ngay, ông còn đề cập đến những điều khá khó hiểu, về chiếc bùa hộ mạng mà ông đã giao cho đứa con khi còn nhỏ.

Những điều kì lạ không chỉ có thế, ngay khi trở về quê nhà, người mẹ xuất hiện, chạy ngay tới phía nhân vật và bảo với con mình rằng hãy tìm chỗ trốn càng nhanh càng tốt. Chưa kịp phản ứng, bà đã đẩy nhân vật rơi xuống một cái giếng cũ ngay cạnh đó…



Driftmoon sở hữu một câu chuyện trường kỳ hết sức hấp dẫn đầy ắp những nhân vật thú vị cùng vô số các nhiệm vụ có thể làm.


Các nhân vật trong game rất đa dạng và muôn màu muôn vẻ. Họ có thể là kẻ thù, người bạn hữu ích, cũng có thể trở thành bạn đồng hành giúp người chơi giải quyết các sứ mệnh hóc búa trên con đường tìm hiểu xem điều gì đang xảy ra với gia đình mình, với cả thị trấn và đặc biệt là khám phá và đẩy lùi mối đe dọa khủng khiếp đang hiện diện trong Driftmoon.

Về phần cách chơi, đơn giản chúng ta có thể hiểu đây là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu, có cảm tưởng một phần nào đó tương tự như Diablo, Torchlight, hay ngay cả Planescape: Torment. Trò chơi cũng sở hữu một số đặc điểm của game hành động như trận đánh theo thời gian thực. Tuy nhiên nếu xét về tổng thể, Driftmoon vẫn thiên nặng về khâu khám phá thăm dò, khai thác thông tin từ các đoạn đối thoại để triển khai mạch chuyện, cũng như nhận thêm nhiều nhiệm vụ mới.

Đây là một game nhập vai kết hợp phiêu lưu thú vị.


Bên cạnh đó, trò chơi cũng cho phép người chơi “hóa thân” thành các nhà giả kim thuật thông qua việc thu thập vô số nguyên liệu có thể tìm thấy trong suốt quá trình chơi. Chưa hết, khi chơi Driftmoon, game thủ cũng có thể tìm thấy những cảm giác quen thuộc tương tự trò chơi Minecraft. Phải nói rằng,Driftmoon là một sự kết hợp đầy thú vị của rất nhiều thể loại, người chơi dù là fan của thể loại nào vẫn có thể tìm thấy hứng thú với Driftmoon.

Cách điều khiển trong game được thiết lập hết sức trực quan và rất dễ nắm bắt. Game thủ chủ yếu sử dụng chuột để kiểm soát tình hình cùng với một số phím nóng. Về cơ bản, các phím nóng này đóng vai trò như một chức năng phụ, người chơi hoàn toàn có thể chơi game chỉ bằng chuột. Tuy nhiên, các phím nóng này thực sự rất hữu ích trong một số trường hợp, người chơi có thể sử dụng để thiết lặp phím nóng cho các item, hiển thị bản đồ…

Cách điều khiển trong game hết sức trực quan.



Với những ai là “tín đồ” của thể loại nhập vai hành động có thể dễ dàng làm quen với cách bố trí và sử dụng các lệnh trong Driftmoon. Để làm cho nhân vật di chuyển, người chơi chỉ cần “chỉ và nhấp” chuột tới nơi cần tới. Tương tự, chỉ con trỏ tới vị trí của kẻ địch và nhấp chuột để ra lệnh tấn công.

Một số phím lệnh đơn giản có tác dụng giúp hiển thị bản đồ hay sử dụng item, số khác thì cho phép người chơi có khả năng phóng to/thu nhỏ hay thậm chí điều chỉnh độ nghiêng của camera. Dù chúng đều là những tùy chỉnh hết sức đơn giản nhưng lại hoạt động rất tốt và góp phần không nhỏ giúp người chơi dễ dàng hơn vào việc chú trọng gameplay của game, chứ không hề đem đến một chút cảm giác khó chịu nào cho người chơi. Tất cả những điều này làm cho Driftmoon trở thành một trò chơi rất dễ “cầm lên” nhưng rất khó để “bỏ xuống”.

Gameplay thú vị của game sẽ khiến người chưoi khó lòng dứt bỏ.



Thậm chí ngay cả khi game thủ đã khám phá hết tất cả địa điểm, hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ, trò chuyện xong hết với tất cả các nhân vật trong game, Driftmoon cũng đủ sức có thể “níu chân” người chơi ở lại thêm một khoảng thời gian nữa bởi các công cụ tùy chỉnh modding rất lớn của trò chơi.

Game thủ cũng hoàn toàn có khả năng tự tạo nên một bản mod cho riêng mình. Chẳng những tự thân vẽ nên một thế giới hoàn toàn mới cho Driftmoon, người chơi có thể tìm và tải về các bản mod, các màn chơi mới được chia sẻ bởi cộng đồng fan khổng lồ. Các bản mod và màn chơi tải về hoàn toàn miễn phí và làm cho Driftmoon là một game có giá trị chơi gần như không có giới hạn.

Giá trị của game còn nằm ở số lượng các bản mod đồ sộ.


Dù không thể so sánh với đồ họa “khủng” của các trò chơi phát hành gần đây, song Driftmoon vẫn để lại dấu ấn cho riêng mình. Thế giới trong trò chơi đầy màu sắc, chi tiết và mang lại một cảm giác rất riêng. Môi trường trong game mang đậm màu sắc tưởng tượng và rất chi tiết. Ngay cả những thứ nhỏ nhặt như ánh sáng của các ngọn nến, đuốc khi bật/tắt hay hình dáng của các kẻ địch cũng rất được trau chuốt và làm kỹ lưỡng. Không những thế, khi người chơi thay đổi trang bị cho nhân vật của mình, hình dáng biểu hiện bên ngoài của nhân vật cũng sẽ thay đổi như là kiểu áo giáp và loại vũ khí.

Driftmoon đã chứng minh cho chúng ta thấy được dù xu hướng đồ họa hiện thực cao cấp vẫn đang “lên ngôi” và được ưa chuộng, một trò chơi dù không có nền tảng đồ họa cao cấp vẫn có thể đem lại cho game thủ cảm giác thỏa mãn.

Môi trường trong game mang đậm màu sắc tưởng tượng.


Mảng âm thanh trong game được thể hiện khá tốt, các bản nhạc và tiếng động trong Driftmoon đều hoà quyện với gameplay và mảng hình ảnh một cách rất hoàn hảo. Có thể nói phần âm thanh luôn được điều chỉnh rất phù hợp tại những thời điểm riêng biệt. Các bản nhạc nền trong game đều tỏ ra rất hài hòa và phù hợp với hoàn cảnh trong trò chơi. Tuy nhiên, khi chơi game người chơi vẫn sẽ cảm thấy một chút trống vắng, lạc lõng khi trong game không hề có phần lồng tiếng, các đoạn hội thoại chỉ đơn giản là dòng chữ và những chọn lựa. Song điều này cũng không hẳn là quá xấu, việc lồng tiếng hoàn toàn có thể phá hủy trò chơi nếu nó không phù hợp và được đầu tư sơ sài, không đúng mức. Nói chung, mảng âm thanh trong Driftmoon quả thực rất xuất sắc với một tựa game nhập vai indie như thế này.



Driftmoon là một trò chơi xuất sắc, người chơi sẽ có thể có được những trải nghiệm rất lạ khi chơi. Cốt truyện, gameplay, hình, âm… có thể nói mọi khía cạnh trong game đều rất xuất sắc. Game thủ dù là fan của thể loại nào, bạn cũng nên thử qua Driftmoon ít nhất một lần.

Ưu

+ Trò chơi mang lại cảm giác rất thú vị.
+ Là sự kết hợp hoàn hảo của rất nhiều thể loại,
+ Các đoạn đối thoại, một số nội dung hết sức hài hước, sáng tạo.
+ Hình ảnh mang phong cách riêng, chi tiết; âm thanh tốt.
+ Giá trị chơi lại rất lớn.

Khuyết

- Cốt truyện nhìn chung vẫn khá tuyến tính.
- Mảng “đánh đấm” khá “nhạt”.
- Không có phần lồng tiếng cho các nhân vật.

Theo : Gamethu

Lịch sử game chiến thuật viễn tưởng qua ảnh

Nhìn lại hơn 20 năm của thể loại game chiến thuật thời gian thực đề tài khoa học giả tưởng từ Herzog Zwei đến StarCraft II: Heart of the Swarm.

Khoa học viễn tưởng đã luôn là nguồn cảm hứng cho nhiều sáng tạo từ tiểu thuyết, điện ảnh cho đến game đặc biệt là thể loại chiến thuật thời gian thực(RTS). Trải qua hơn 20 năm, những đơn vị thô sơ ban đầu của thể loại game này dần lột xác trở nên chi tiết hơn bên cạnh hiệu ứng chiến trận sống động đã đem lại cho game thủ những trải nghiệm điều binh khiển tướng khó quên.

Herzog Zwei (1990)



Dune 2: The Building of a Dynasty (1992)



Command & Conquer (1995)



KKnD (1997)



Total Annihilation (1997)



StarCraft: Brood War (1998)



Machines (1999)



Earth 2150 (2000)



Dark Reign 2 (2000)



Warhammer 40K: Dawn of War (2004)



Star Wars: Empire at War (2006)



Halo Wars (2009)



Supreme Commander 2 (2010)



StarCraft II: Heart of the Swarm (2013)



Bạn đã chơi được bao nhiêu game trong số những trò chơi kể trên hay theo bạn danh sách này còn thiếu tựa game nào, hãy cùng để lại bình luận bên dưới.

Theo : Gamethu

Starcraft II: Heart of the Swarm chính thức ra mắt

Như vậy là sau ngày hôm qua 12/3, phiên bản thứ 2 của loạt game Starcraft II – Heart of the Swarmđã chính thức được lên sóng ở tất cả các khu vực trên thế giới. Tất nhiên đối với những người đam mê tựa game esport này và vẫn ngày ngày tỉ thí trên đấu trường Battle.net thì màn ra mắt của Heart of the Swarm chỉ mang tính chất “thủ tục” bởi giai đoạn beta đã bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái, nhưng về phần các fan casual thì đa số rất hào hứng khi được tiếp tục theo chân Jim Raynor và Kerrigan trên hành trình định đoạt số phận của 3 dân tộc Terran, Zerg, Protoss.


Nữ hoàng Zerg đã trở lại thành người thường.
Heart of the Swarm là lời giải đáp về số phận loài Zerg sau khi mất đi “The Queen of Blades” cũng như hành trình của Kerrigan – lúc này đã trở lại về hình dáng con người nhờ có nỗ lực của Jim Raynor ở phiên bản đầu tiên. Câu chuyện bắt đầu 2 năm sau những sự kiện trong Wings of Liberty, Kerrigan mặc dù không còn là nữ hoàng Zerg nhưng bằng cách nào đó vẫn có khả năng kiểm soát và ra lệnh cho binh đoàn khát máu này. Cùng với năng lực tâm linh đáng sợ vốn có, chỉ có một mục đích duy nhất mà cô theo đuổi, đó là trả thù.

Starcraft II: Heart of the Swarm Opening Cinematic.
Về mảng multiplayer, Heart of the Swarm giới thiệu thêm 7 unit mới cho cả 3 chủng tộc là: Oracle, Tempest, Mothership Core, Hellbat, Widow Mine, Viper, Swarm Host, Locust cũng như rất nhiều tinh chỉnh khác để cân bằng gameplay đúng như truyền thống của Blizzard. Bên cạnh đó là 9 bản đồ mới được thêm vào, giúp các tay chuột có thể tha hồ thử nghiệm những lối đánh và chiến thuật sáng tạo cùng chủng tộc ưa thích của mình.

Tempest – Unit đối không mới của Protoss.
Còn đối với những người chỉ quan tâm đến phần campaign của Heart of the Swarm thì hiện tại vẫn đang phải chờ đợi vì tính đến thời điểm bài viết vẫn chưa có nhóm crack nào “ra tay” bẻ khóa trò chơi.
Theo Genk

Tomb Raider Reboot: Hồi sinh dòng game huyền thoại

Đã 5 năm kể từ khi phiên bản thứ 8 trong dòng game phiêu lưu nổi tiếng và có thâm niên, Tomb Raider Underworld ra mắt, và việc nó chỉ nhận được đa số nhận xét ở mức trung bình khá khiến cho cả người hâm mộ dòng game lẫn Crystal Dynamics nhận ra rằng họ cần một điều gì đó mới mẻ hơn. Nói mới mẻ hơn là vì, rõ ràng sẽ là ngõ cụt nếu họ cố gắng tiếp tục khai thác hình ảnh nữ bá tước trẻ tuổi Lara Croft lạnh lùng, luôn làm chủ được tình thế cũng như có bên cạnh hàng đống đồ chơi hỗ trợ bước đường khám phá những ẩn tích cổ xưa tưởng chừng như đã bị quên lãng.

Và rồi những hình ảnh đầu tiên của Tomb Raider được công bố. Cộng đồng một lần nữa lại xôn xao vì bối cảnh, vì hình tượng mới của Lara. Cộng thêm với đó là slogan “A Survivor is Born” khiến họ càng thêm kỳ vọng vào phiên bản Tomb Raider mới này. Vậy, khi game đã chính thức ra mắt, liệu rằng Crystal Dynamics đã đáp ứng được bao nhiêu phần trăm kỳ vọng của người hâm mộ với cuộc phiêu lưu mới của nữ bá tước xứ Wimbledon?
Sẩy một li, đi một dặm
Trong cuộc phiêu lưu đi tìm sự thật về Himiko, nữ thần mặt trời của vương quốc Nhật Bản cổ đại, Yamatai, Lara đã có một quyết định cực kỳ liều lĩnh, đó là đưa cả thủy thủ đoàn vào vùng biển động Dragon’s Triangle (được mệnh danh là tam giác Bermuda của Thái Bình Dương) với niềm tin rằng ở đó, cô có thể tìm thấy những gì mình đang theo đuổi. Thế nhưng chưa đáp được vào bờ, con tàu đã bị sóng dữ nhấn chìm khiến thủy thủ đoàn tan tác mỗi người một ngả.

Đặt chân lên hòn đảo mới, Lara giật mình nhận ra nơi này quá giống với một địa ngục trần gian theo nghĩa đen, với những cư dân hung dữ tôn thờ nữ chúa của biển cả, một thế giới đầy những mối đe dọa mà nếu không biết cách tồn tại, số phận cô sẽ chẳng khác gì những kẻ xấu số bỏ mạng trên hòn đảo miền viễn Đông này.
Gameplay không có chỗ chê
Một mình trên đảo hoang, không có những món đồ chơi công nghệ cao cùng cặp súng lục hỗ trợ, Lara (hay nói đúng hơn là chính bạn) sẽ phải tự mình dựa vào thiên nhiên để sống. Bắt đầu bằng cây cung ở đầu game, bạn sẽ phải làm hầu hết những việc khó khăn nhất để tồn tại trên đảo: săn bắt, tiêu diệt những gã cư dân hung hãn trên đảo, cũng như hoàn thành nhiệm vụ lớn nhất, tìm đường về nhà.
Được tập trung nhiều vào mảng “survival”, việc điều khiển Lara Croft của người chơi nay gần giống một game nhập vai. Nhất cử nhất động của Lara đều có thể đem lại điểm kinh nghiệm, giúp cô nâng cấp những kỹ năng cần thiết để sống sót giữa đầy những hiểm nguy, ví dụ như kỹ năng săn bắt, tìm kiếm “sắt vụn” (rất cần để nâng cấp vũ khí và các thiết bị), khả năng chiến đấu…

Toàn bộ game giờ trở thành một thế giới mở, được chia thành nhiều trại rải rác khắp bản đồ. Người chơi có thể tùy ý di chuyển tới những địa điểm như thế này để tìm kiếm những món đồ, hoàn thành những nhiệm vụ phụ… Sự tuyến tính từ những phiên bản game trước cũng vì thế mà biến mất hoàn toàn trong Tomb Raider 2013. Thế nhưng trong mắt tôi, có cảm giác gì đó cuộc phiêu lưu mới nhất của Lara Croft khá giống với một tựa game mới ra mắt không lâu trước đây, Far Cry 3, từ hệ thống skill, đến việc sống dựa vào thiên nhiên.
Nhiệm vụ chính là như vậy, thế nhưng một tựa game Tomb Raider chắc chắn sẽ thất bại một cách thảm hại nếu như chỉ chú trọng vào khía cạnh “survival”. Nên nhớ rằng, Lara Croft vốn có sẵn máu phiêu lưu bẩm sinh kế thừa từ người cha, ngài Richard Croft. Ngay cả khi phải sống và tồn tại trong môi trường cực kỳ khắc nghiệt, sẽ chẳng có gì ngăn cản Lara tiếp tục truy tìm cội nguồn của Himiko, nhất là khi những dấu vết đầu game đã chứng tỏ lựa chọn tiến vào vùng nước dữ của cô là chính xác. Rải rác trong bản đồ là những khu thánh tích cổ, với đầy những đầu mối dẫn đến lời giải cho những thắc mắc của Lara khi cô quyết định dấn thân vào chuyến đi đầy nguy hiểm này.

Nhìn chung gameplay của Tomb Raider là sự pha trộn giữa 3 yếu tố: một chút giải đố tìm đường, hành động và những trường đoạn dựng sẵn đầy Quick Time Event với góc quay đậm chất điện ảnh. Có thể bạn đang mải mê kiếm tìm một vài món đồ thiết yếu hay đi tìm những món đồ cổ được ẩn giấu khắp nơi trên hòn đảo và rồi một đàn sói không biết từ đâu lao ra. Nhanh tay, nhanh mắt sẽ là những yếu tố tối quan trọng để bạn có thể sống sót với Tomb Raider.
Engine cũ, hình vẫn chất
Trong quá trình phát triển, Crystal Dynamics đã tuyên bố rằng, Tomb Raider sẽ được phát triển dựa trên bản nâng cấp của engine Crystal đã làm nên thành công về mặt đồ họa của Tomb Raider: Underworld (phiên bản 2008). Việc studio game đến từ nước Mỹ sử dụng Crystal Engine để dựng game đã khiến không ít người lo lắng về chất lượng hình ảnh của Tomb Raider. Thế nhưng màn trình diễn mà người hâm mộ nhận được vẫn rất tuyệt vời. Từ cử động nhân vật, các NPC, đến môi trường trong game vẫn được chăm chút một cách tỉ mỉ. Trong đó sự lột xác của Lara Croft là thứ quan trọng nhất thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ bỏ hình ảnh quyến rũ, lạnh lùng, tiểu thư nhà Croft phải chấp nhận bước vào cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ với thương tích đầy mình và luôn ở trong trạng thái bị động trước mọi thay đổi. Từ đó, nhịp độ game cũng dường như nhanh hơn và đậm tính bạo lực hơn, dần dần đẩy Lara gần với phần “con” hơn là phần “người”. Cũng chính vì thế mà lần đầu tiên có một tựa game Tomb Raider bị gắn mác 18+ tại thị trường châu Âu vì những trường đoạn mô tả những hành động cực kỳ tàn bạo.
Ngoài ra Tomb Raider cũng là tựa game đầu tiên ứng dụng công nghệ tóc TressFX của AMD (phiên bản PC), mặc dù chưa thật hoàn hảo nhưng nó cũng đã đưa thế giới game trở nên gần với thực tế thêm một bước. Hy vọng AMD sẽ có những cập nhật tiếp theo trong tương lai để khiến TressFX trông giống thật hơn và cũng đỡ ngốn tài nguyên như hiện tại.
Gần như hoàn hảo
Với những thay đổi có thể coi như “lột xác”, cuộc phiêu lưu mới nhất của Lara Croft có thể xem như là hoàn hảo, có thể chấm điểm 10 nếu như nó không vướng phải hai vấn đề khá nghiêm trọng. Đầu tiên, thời lượng game khá ngắn, ngay cả khi bạn là một người chu toàn tìm ra tất cả những cổ vật ẩn giấu trong game. Nếu chỉ chạy từ đầu game đến cuối game, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ chính, mặc kệ những nhiệm vụ phụ hay những hầm mộ bí mật, thì game sẽ được hoàn thành trong vòng 6 đến 7 tiếng.
Khoảng thời gian này nếu như tính cả việc bạn hoàn thành nhiệm vụ phụ sẽ rơi vào khoảng 12 đến 15 tiếng tùy mức độ khó. Và cũng chính độ khó trong game lại trở thành yếu điểm thứ hai của tựa game. Ngay cả khi thử sức ở chế độ khó nhất, chỉ cần một chút kỹ năng là người chơi cùng Lara có thể hoàn thành tựa game mà không mất quá nhiều công sức.

Nguyên nhân một phần nằm ở hệ thống AI khá ngây ngô của các đối thủ máy, chúng thường xuyên thò đầu lên trên các vật cản, “vui vẻ” hứng chịu từng mũi tên hòn đạn của Lara. Yếu tố giải đố cũng bị xem nhẹ khi tình trạng bí đường khi xưa xảy ra như cơm bữa thì nay với tính năng Survival Instinct, người chơi muốn lạc đường cũng khó. Chính vì không có vật cản nào đủ sức ngăn cản bước tiến của người chơi nên việc game chơi hết rất nhanh là điều tất yếu.

Nói một cách ngắn gọn, sự trở lại lần này của Lara Croft có thể nói đã đem lại một làn gió mới đến cho dòng game phiêu lưu đã có tuổi đời ngót nghét 20 năm, và thay đổi này là hoàn toàn hợp lý. Nếu như không phải dạng fan “cuồng tín” trông chờ vào một trò chơi giải đố hóc búa, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến với Tomb Raider.
Theo Genk
DBS M05479
Quang Cao