Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013
Conversion rate là gì?
Conversion rate? (Tỉ lệ thành công quảng cáo)
Tỉ lệ thành công quảng cáo là tỉ lệ % số khách thực hiện một hành động mục tiêu. Hành động này do Advertiser quyết định và có thể là doanh số bán trên mạng của Advertiser, Form đăng ký được hoàn tất, lượt bình chọn thăm dò ý kiến, hoặc một hành động nào khác.
Impression là gì?
Impression là gì? (Lượt xuất hiện)
Lượt xuất hiện là lần xuất hiện của Banner, Link Text hoặc Sản phẩm quảng cáo trên mạng Internet.
EPC là gì?
EPC là gì? (average earnings per 100 clicks)
EPC là phương pháp tính số tiền hoa hồng thu về từ mỗi 100 click, là số liệu cho Publisher, Advertiser trong Hệ Thống liên kết tham khảo, thể hiện mức chuyển đổi từ Click thành hoa hồng. Đối với Publisher, EPC của Advertiser thể hiện mức độ hiệu quả của lưu lượng truy cập chuyển thành doanh số bán hàng. Đối với Advertiser, EPC của Publisher thể hiện mức hiệu quả của Publisher đưa lượng truy cập đến website của Advertiser. EPC được công bố dưới hai dạng, 7 ngày và 3 tháng.
CPM là gì?
CPM là gì? (cost per thousand impressions)
CPM là phương thức trả tiền quảng cáo theo mỗi một nghìn lần xuất hiện của quảng cáo.
CPA là gì?
CPA là gì? (cost per action)
CPA là phương thức trả tiền quảng cáo trong đó mức thanh toán được tính cho mỗi hành động của người dùng thực hiện.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)
DBS M05479
Quang Cao