Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

25 ĐIỀU BẠN CẦN LÀM TRƯỚC TUỔI 25 [ KỲ II ] :

11. Hãy mua 1 món đồ đã từng là ước mơ của bạn.

12. Hãy dành thời gian để đi dã ngoại, nhìn ngắm thiên nhiên thay vì sử dụng máy tính.

13. Hãy đọc nhiều sách nhất có thể và viết cảm nghĩ của mình sau mỗi lần đọc sách.

14. Hãy đặt mục tiêu cho cuộc đời mình. Càng cụ thể càng tốt. Hãy đặt ra những mốc thời gian cố định để hoàn thành những mục tiêu đó. Với mỗi mốc đạt được, hãy tự thưởng cho mình một điều gì đó thật ý nghĩa.

15. Hãy từ bỏ công việc khiến bạn mệt mỏi. Du lịch, xả hơi hoặc tham gia một khóa học nấu ăn. Hãy bắt đầu công việc mới khi bạn cảm thấy mình tràn đầy năng lượng và cảm hứng.

16. Hãy thử một ngày đi đến 1 nơi nào đó thật yên tĩnh. Tắt điện thoại và suy nghĩ về cuộc đời bạn.

17. Hãy cố gắng bằng được để có thể làm công việc bạn yêu thích, dù một thời gian ngắn thôi cũng được. Hãy nhớ rằng, dù công việc đó có hợp với bạn hay k, có mang lại thu nhập cao hay không, thì hãy thử làm nó 1 lần. Đừng để mình hối hận mãi mãi.

18. Hãy ngắm mặt trời mọc với người bạn yêu. Vào khoảnh khắc đó, hãy thực hiện một việc gì đó thật ấn tượng và ý nghĩa để ghi nhớ (ví dụ như hôn người đó thật lâu hay nhảy một điệu nhảy ngắn lãng mạn).

19. Hãy yêu thương bản thân mình. Hãy hiểu bạn giỏi nhất điều gì, tự hào về nó, cũng như không ngừng cố gắng để phát huy nó.

20. Hãy có 1 hình xăm ý nghĩa.

21. Ngừng việc sống ỷ lại vào người khác. Hãy thử làm mọi thứ một mình. Dù bạn là con gái, đừng nghĩ rằng bạn không thể sửa bóng đèn hay thông tắc bồn cầu.

22. Hãy trải nghiệm cuộc sống ở một thành phố hoặc đất nước xa lạ.

23. Hãy tạo dựng những thói quen tốt: Thể dục buổi sáng, sống ngăn nắp, sạch sẽ, có ý thức và trách nhiệm với bản thân.

24. Thỉnh thoảng hãy quên mình là ai. Hãy làm điều bạn thích, hãy điên rồ 1 chút và nói với người xấu tính ở cơ quan bạn là bạn không thích cách hành xử của họ.

25. Hãy thử một tuần nói "Yes" với tất cả những lời đề nghị. Bạn sẽ bất ngờ về những trải nghiệm mới mẻ mà bạn có trong khoảng thời gian đó.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao