Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

Opera MediaWorks là gì?




Opera MediaWorks là một công ty quảng cáo được thành lập vào năm 2013 tại San Mateo, Mỹ. Opera MediaWorks, Inc. hoạt động như một công ty con của Opera Software ASA. Công ty cung cấp các quảng cáo, phân phối nội dung và các giải pháp kiếm tiền. Nó giúp cho các thương hiệu có thể tiếp cận người dùng mục tiêu của họ, cũng như cho phép người dùng có thể tìm và mua các nội dung và dịch vụ di động có liên quan nhất đến lợi ích của các công ty này. Ngoài ra, Opera MediaWorks còn cung cấp AdMarvel, một nền tảng phân phối quảng cáo và hòa giải; Mobile Theory, một mạng lưới quảng cáo di động cao cấp tại Hoa Kỳ; và 4th Screen Advertising Ltd., một mạng lưới quảng cáo cao cấp ở Anh. Công nghệ Instant-Play™ HD video độc quyền của công ty cho phép các thương hiệu có thể tương tác với người dùng trong các ứng dụng di động và các trang web phổ biến nhất trên toàn cầu. Công ty làm việc với hơn 90% trongTop 100 nhà quảng cáo của AdAge và 18 trong số 25 nhà xuất bản hàng đầu thế giới.
  • Tagline: “To Enable More People, In More Places, To Experience What Matters, When It Matters Most.”
  • Key features: cung cấp bởi Opera Software, tập hợp phong phú các định dạng quảng cáo và các tùy chọn hướng đến người dùng mục tiêu
  • Mobile platforms: iOS, Android

AdMob là gì?





AdMob là một mạng lưới quảng cáo được thành lập vào năm 2006 bởi Omar Hamoui và được mua lại bởi Google vào năm 2009. Nó cung cấp một giải pháp kết hợp để có thể phân tích, kiếm tiền và quảng bá ứng dụng. Giải pháp phân tích ứng dụng di động được cung cấp bởi Google Analytics, cho phép các doanh nghiệp không chỉ phân tích số liệu hiệu suất của ứng dụng di động mà còn phân tích luôn cả web di động. Giải pháp kiếm tiền từ ứng dụng dựa vào việc sử dụng nhiều loại quảng cáo trong ứng dụng như: Full-Page Ad, Magazine-Style Text Ad, App Install Ad, TrueView Ad, và Banner ads. AbMob đang được sử dụng bởi hơn 650K ứng dụng, nó cung cấp thanh toán bằng tiền địa phương rất nhanh chóng và đáng tin cậy. Công ty có văn phòng ở New York, Mỹ; London, Anh; Tokyo, Nhật; Singapore; Mumbai, Ấn độ; Johannesburg, Nam Phi; Sao Paulo, Brazil; và Pyrmont, Úc.
  •  Taglin: “Monetize Your Apps Intelligently”
  • Key features: cung cấp bởi Google
  • Mobile platforms & plugin: iOS, Android, Unity, Cocos

CPALead là gì?





CPALead là công ty liên kết mạng di động và web, thành lập vào năm 2006 tại Las Vegas, Mỹ. Công ty tập trung vào việc cung cấp các các giải pháp kiếm tiền trên web và ứng dụng cho cả iOS & Android dành cho các nhà phát triển. Trong những năm qua CPALead đã xây dựng được mạng lưới rộng lớn các nhà quảng cáo, công ty chi trả $100+ triệu cho hơn 200.000 thành viên ở 200 quốc gia. Chương trình giới thiệu của CPALead cung cấp phần thưởng thêm cho lưu lượng tạo ra, chẳng hạn như huy chương, iPad, T-shirt. Năm 2011 nó đã được Inc. 500 công nhận là công ty phát triển nhanh thứ 40 tại Mỹ.
  • Tagline: “Monetizing Traffic Since 2006”
  • Key features: Offer Wall, Content Locker công nghệ cao.
  • Mobile platforms & plugins: iOS, Android, Web.

Vungle là gì?





Vungle là một công ty phục vụ quảng cáo video, được thành lập bởi Jack Smith và Zain Jaffer vào năm 2011 tại San Francisco, Mỹ. Đề xuất giá trị của công ty đối với các doanh nghiệp ứng dụng là hoàn toàn tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm quảng cáo video "rất cá nhân" cho người dùng cuối. Phương châm của nó là đảm bảo không bao giờ có hai người dùng mà có cùng 1 trải nghiệm với quảng cáo video. Các sản phẩm của Vungle cung cấp cơ sở hạ tầng để kiếm tiền từ ứng dụng thông qua các quảng cáo video. Công ty này chạy quảng cáo trên hơn 200 triệu người trên toàn thế giới các thiết bị di động mỗi tháng. Vungle là một công ty toàn cầu với các văn phòng ở San Francisco, London, Berlin và Bắc Kinh.
  • Tagline: “Making Video Ads Personal”
  • Key features: SDK đơn giản và linh hoạt, fill rate toàn cầu cao, interstitials ads có thể bỏ qua và không thể bỏ qua, opt-in ads...
  • Mobile platforms & plugins: iOS, Android, Unity, Corona, Cocos2d-x, AbobeAIR

Interactive là gì?





Interactive là một công ty trao đổi quảng cáo di động, được thành lập bởi Offer Yehudi và Ziv Elul ở Tel Aviv, Israel vào năm 2007. Nền tảng quảng cáo Inneractive bao gồm một mobile Supply Side Platform (SSP), một Private Marketplace và một Open Ad Exchange kết hợp RTB với các giải pháp quảng cáo native và video. Sứ mệnh của công ty là để ủy quyền cho các nhà xuất bản điện thoại di động có thể tối đa hóa tiềm năng bằng cách cung cấp các công nghệ mạnh mẽ cho việc mua và bán quảng cáo di động. Inneractive có trụ sở ở Tel Aviv và các văn phòng tại London, San Francisco và New York.
  • Tagline: “A Global Independent Mobile Ad Exchange Focused On Powering Native And Video Ads”
  • Key features: Thị trường trao đổi quảng cáo, quản cáo native hấp dẫn, các báo cáo rất chi tiết
  • Mobile platforms: iOS, Android
DBS M05479
Quang Cao