Opera MediaWorks là một công ty quảng cáo được thành lập vào năm 2013 tại San Mateo, Mỹ. Opera MediaWorks, Inc. hoạt động như một công ty con của Opera Software ASA. Công ty cung cấp các quảng cáo, phân phối nội dung và các giải pháp kiếm tiền. Nó giúp cho các thương hiệu có thể tiếp cận người dùng mục tiêu của họ, cũng như cho phép người dùng có thể tìm và mua các nội dung và dịch vụ di động có liên quan nhất đến lợi ích của các công ty này. Ngoài ra, Opera MediaWorks còn cung cấp AdMarvel, một nền tảng phân phối quảng cáo và hòa giải; Mobile Theory, một mạng lưới quảng cáo di động cao cấp tại Hoa Kỳ; và 4th Screen Advertising Ltd., một mạng lưới quảng cáo cao cấp ở Anh. Công nghệ Instant-Play™ HD video độc quyền của công ty cho phép các thương hiệu có thể tương tác với người dùng trong các ứng dụng di động và các trang web phổ biến nhất trên toàn cầu. Công ty làm việc với hơn 90% trongTop 100 nhà quảng cáo của AdAge và 18 trong số 25 nhà xuất bản hàng đầu thế giới.
- Tagline: “To Enable More People, In More Places, To Experience What Matters, When It Matters Most.”
- Key features: cung cấp bởi Opera Software, tập hợp phong phú các định dạng quảng cáo và các tùy chọn hướng đến người dùng mục tiêu
- Mobile platforms: iOS, Android