Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

Vungle là gì?





Vungle là một công ty phục vụ quảng cáo video, được thành lập bởi Jack Smith và Zain Jaffer vào năm 2011 tại San Francisco, Mỹ. Đề xuất giá trị của công ty đối với các doanh nghiệp ứng dụng là hoàn toàn tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm quảng cáo video "rất cá nhân" cho người dùng cuối. Phương châm của nó là đảm bảo không bao giờ có hai người dùng mà có cùng 1 trải nghiệm với quảng cáo video. Các sản phẩm của Vungle cung cấp cơ sở hạ tầng để kiếm tiền từ ứng dụng thông qua các quảng cáo video. Công ty này chạy quảng cáo trên hơn 200 triệu người trên toàn thế giới các thiết bị di động mỗi tháng. Vungle là một công ty toàn cầu với các văn phòng ở San Francisco, London, Berlin và Bắc Kinh.
  • Tagline: “Making Video Ads Personal”
  • Key features: SDK đơn giản và linh hoạt, fill rate toàn cầu cao, interstitials ads có thể bỏ qua và không thể bỏ qua, opt-in ads...
  • Mobile platforms & plugins: iOS, Android, Unity, Corona, Cocos2d-x, AbobeAIR

Interactive là gì?





Interactive là một công ty trao đổi quảng cáo di động, được thành lập bởi Offer Yehudi và Ziv Elul ở Tel Aviv, Israel vào năm 2007. Nền tảng quảng cáo Inneractive bao gồm một mobile Supply Side Platform (SSP), một Private Marketplace và một Open Ad Exchange kết hợp RTB với các giải pháp quảng cáo native và video. Sứ mệnh của công ty là để ủy quyền cho các nhà xuất bản điện thoại di động có thể tối đa hóa tiềm năng bằng cách cung cấp các công nghệ mạnh mẽ cho việc mua và bán quảng cáo di động. Inneractive có trụ sở ở Tel Aviv và các văn phòng tại London, San Francisco và New York.
  • Tagline: “A Global Independent Mobile Ad Exchange Focused On Powering Native And Video Ads”
  • Key features: Thị trường trao đổi quảng cáo, quản cáo native hấp dẫn, các báo cáo rất chi tiết
  • Mobile platforms: iOS, Android

Adatha là gì?





Adatha là công ty mạng quảng cáo, thành lập năm 2014 tại Madurai, Ấn Độ. Nó cung cấp một nền tảng để phù hợp với lưu lượng yêu cầu của các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản. Bằng cách sử dụng hệ thống đấu giá CPI, cũng như am hiểu về CPC, CPA và CPI hợp tác với các nhà xuất bản di động, nền tảng này cho phép các nhà phát triển ứng dụng và các nhà quảng cáo có thể tăng ROI từ lưu lượng truy cập ứng dụng mà họ quảng cáo. Các kênh tiếp thị của Adatha bao gồm các kênh như Paid Search, Social Media, Video Promotion, App Discovery, Ad-Icons, E-mail, App Review, In-App Display Advertising, và Virtual Currency cung cấp cho các nhà phát triển có thể tương tác với người dùng cao cấp.
  • Tagline: “The Mother of All Ad Networks”
  • Key features: tối ưu CPA/CPL/CPC/CPM, LTV analysis
  • Mobile platforms: iOS, Android

GoWide là gì?





GoWide là một nền tảng quảng cáo di động toàn cầu, ra mắt vào năm 2013. Nó có tính năng App Booster - một công cụ giúp gia tăng lưu lượng cho ứng dụng di động; Managed Buys - giải pháp mua người dùng và Affiliate Network - giải pháp giúp cho các nhà phát triển ứng dụng tăng nguồn thu nhập.
  • Tagline: “Global Mobile Inventory Converted To Results”
  • Key features: công cụ gia tăng lưu lượng, managed buys được hỗ trợ bởi đội ngũ dày dạn.
  • Mobile platforms: iOS, Android

Appthis là gì?





Appthis là một nền tảng phát hiện ứng dụng tập trung vào quảng cáo native, được thành lập bởi Jim Mansfield và Mike Fitzgerald vào tháng 3, 2014 tại Denver, Mỹ. Bằng cách sử dụng máy tính để học và phân tích dữ liệu, công ty có thể phát hiện các ứng dụng phức tạp và chạy các nền tảng quảng cáo di động để quảng cáo cho các ứng dụng trên các thiết bị di động. AppThis cho phép tiếp cận người dùng ứng dụng với một loạt các định dạng quảng cáo, bao gồm native/in-stream và appwalls. Là một nhà phân phối ứng dụng xuất sắc, công ty vẫn duy trì sự thành công trên một loạt các định dạng quảng cáo như phản hồi trực tiếp, click-to-call, và video.
  • Tagline: “International Mobile App Distribution”
  • Key features: machine learning, nội địa hóa các ứng dụng toàn cầu
  • Mobile platforms: iOS, Android
DBS M05479
Quang Cao