Adatha là công ty mạng quảng cáo, thành lập năm 2014 tại Madurai, Ấn Độ. Nó cung cấp một nền tảng để phù hợp với lưu lượng yêu cầu của các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản. Bằng cách sử dụng hệ thống đấu giá CPI, cũng như am hiểu về CPC, CPA và CPI hợp tác với các nhà xuất bản di động, nền tảng này cho phép các nhà phát triển ứng dụng và các nhà quảng cáo có thể tăng ROI từ lưu lượng truy cập ứng dụng mà họ quảng cáo. Các kênh tiếp thị của Adatha bao gồm các kênh như Paid Search, Social Media, Video Promotion, App Discovery, Ad-Icons, E-mail, App Review, In-App Display Advertising, và Virtual Currency cung cấp cho các nhà phát triển có thể tương tác với người dùng cao cấp.
- Tagline: “The Mother of All Ad Networks”
- Key features: tối ưu CPA/CPL/CPC/CPM, LTV analysis
- Mobile platforms: iOS, Android