Thứ Hai, 29 tháng 3, 2021

Adatha là gì?





Adatha là công ty mạng quảng cáo, thành lập năm 2014 tại Madurai, Ấn Độ. Nó cung cấp một nền tảng để phù hợp với lưu lượng yêu cầu của các nhà quảng cáo và các nhà xuất bản. Bằng cách sử dụng hệ thống đấu giá CPI, cũng như am hiểu về CPC, CPA và CPI hợp tác với các nhà xuất bản di động, nền tảng này cho phép các nhà phát triển ứng dụng và các nhà quảng cáo có thể tăng ROI từ lưu lượng truy cập ứng dụng mà họ quảng cáo. Các kênh tiếp thị của Adatha bao gồm các kênh như Paid Search, Social Media, Video Promotion, App Discovery, Ad-Icons, E-mail, App Review, In-App Display Advertising, và Virtual Currency cung cấp cho các nhà phát triển có thể tương tác với người dùng cao cấp.
  • Tagline: “The Mother of All Ad Networks”
  • Key features: tối ưu CPA/CPL/CPC/CPM, LTV analysis
  • Mobile platforms: iOS, Android

GoWide là gì?





GoWide là một nền tảng quảng cáo di động toàn cầu, ra mắt vào năm 2013. Nó có tính năng App Booster - một công cụ giúp gia tăng lưu lượng cho ứng dụng di động; Managed Buys - giải pháp mua người dùng và Affiliate Network - giải pháp giúp cho các nhà phát triển ứng dụng tăng nguồn thu nhập.
  • Tagline: “Global Mobile Inventory Converted To Results”
  • Key features: công cụ gia tăng lưu lượng, managed buys được hỗ trợ bởi đội ngũ dày dạn.
  • Mobile platforms: iOS, Android

Appthis là gì?





Appthis là một nền tảng phát hiện ứng dụng tập trung vào quảng cáo native, được thành lập bởi Jim Mansfield và Mike Fitzgerald vào tháng 3, 2014 tại Denver, Mỹ. Bằng cách sử dụng máy tính để học và phân tích dữ liệu, công ty có thể phát hiện các ứng dụng phức tạp và chạy các nền tảng quảng cáo di động để quảng cáo cho các ứng dụng trên các thiết bị di động. AppThis cho phép tiếp cận người dùng ứng dụng với một loạt các định dạng quảng cáo, bao gồm native/in-stream và appwalls. Là một nhà phân phối ứng dụng xuất sắc, công ty vẫn duy trì sự thành công trên một loạt các định dạng quảng cáo như phản hồi trực tiếp, click-to-call, và video.
  • Tagline: “International Mobile App Distribution”
  • Key features: machine learning, nội địa hóa các ứng dụng toàn cầu
  • Mobile platforms: iOS, Android

Performance Revenues là gì?





Performance Revenues là một công ty liên kết mạng di động dựa trên hiệu suất, được thành lập vào năm 2011 tại Tel Aviv, Israel bởi Oded Former. Nó cho phép các nhà quảng cáo, các công ty có thể cung cấp một lượng lớn các lượt download mỗi ngày với một loạt các nguồn lưu lượng đa dạng để lựa chọn. Nhiều năm kinh nghiệm, cùng với việc cung cấp khả năng quản lý tài khoản chuyên dụng, cho phép công ty trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc mua lại người dùng.
  • Tagline: “Let Your Online Marketing Perform”
  • Key features: thanh toán dựa trên hiệu suất, hàng ngàn nguồn lưu lượng, bảo vệ thương hiệu và chống gian lận.
  • Mobile platforms: iOS, Android

Matomy Media Group là gì?





Matomy Media Group là một công ty cung cấp các giải pháp quảng cáo dựa trên hiệu suất toàn cầu và đa kênh, được thành lập bởi Adi Orzel ở Tel Aviv, Israel vào năm 2007. Bộ giải pháp dựa trên hiệu suất dành cho các nhà xuất bản và nhà quảng cáo cung cấp khả năng đa kênh và phủ sóng toàn cầu cho các ứng dụng của họ. Các giải pháp tạo điều kiện cho các chi nhánh của Matomy và các nhà xuất bản nhận được nhiều giá trị nhất từ lưu lượng truy cập của họ, trò chơi xã hội, tối ưu hóa di động cho các trang web và ứng dụng với một loạt các mô hình kiếm tiền, phục vụ quảng cáo mạnh mẽ, và thanh toán đáng tin cậy. Đối với các nhà quảng cáo, các cơ quan và các mạng lưới, Matomy phép quản lý chiến dịch hiệu quả và tối ưu hóa hiệu suất.
  • Tagline: “Multi-Channel Performance Advertising”
  • Key features: công dụ để hiển thị quảng cáo và kiếm tiền, mobile, video, email channels, domain parking
  • Mobile platforms: iOS, Android
DBS M05479
Quang Cao