Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Quảng Nam: Bán tháo trâu bò, tài sản, 'trốn' ngày tận thế

Một tuần lại đây, tại xã Tiên Mỹ (Tiên Phước, Quảng Nam), một số người dân bán tháo trâu bò, đồ đạc trong nhà vì lo sợ đến ngày tận thế.




Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Quả - Chủ tịch UBND xã Tiên Mỹ cho biết: Mấy ngày qua, tin đồn ngày tận thế lan truyền trong người dân địa phương.

Những ngày qua, chính quyền địa phương tích cực tuyên truyền bác bỏ tin đồn này, đồng thời vận động người dân yên tâm sản xuất, sinh sống, không bán tháo đồ đạc làm thất thoát tài sản.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tin đồn này xuất phát từ những học sinh THCS, THPT đang trú tại thôn 6 của xã. Các học sinh này lên các trang mạng có nội dung nói về “ngày tận thế 21.12” và nói lại với người nhà. Sau đó, tin đồn nhanh chóng lan rộng.

Để ngăn chặn, UBND xã Tiên Mỹ đã có báo cáo Thường vụ Huyện ủy Tiên Phước, cấp trên cũng đã cử cán bộ về các thôn để giải thích, vận động người dân không nghe theo tin đồn.

Ông Tăng Ngọc Hào - Trưởng thôn 6, xã Tiên Mỹ, cũng cho biết đã thường xuyên tuyên truyền dẹp tin đồn, vận động bà con an tâm sản xuất.

Sau vài ngày nháo nhác vì tin đồn, hiện tại đồng bào đã bình tĩnh trở lại và ra đồng làm việc bình thường, không còn tình trạng đổ xô mua lương thực dự trữ, bán trâu bò... lấy tiền tiêu xài.

Nga sáng chế ra vũ khí vô hiệu hóa mọi loại tên lửa

Thứ trưởng Quốc phòng Nga, Thượng tướng Oleg Ostapenko tuyên bố quân đội Nga đã sáng chế những loại vũ khí hiện đại nhất có khả năng vô hiệu hóa mọi loại tên lửa và thiết bị vũ trụ đa chức năng của đối phương. 




Tướng Ostapenko đã đưa ra tuyên bố trên đây tại cuộc họp báo trưa 11/12 tại Mátxcơva, Nga. Ông Ostapenko xác nhận quân đội Nga đã có một số sáng chế thành công và vạch ra những phương hướng mới trong lĩnh vực chống tên lửa và thiết bịvũ trụ.

Ông Ostapenko nêu rõ cũng như một số nước khác trên thế giới, Nga đang sản xuất các thiết bị vũ trụ đa chức năng và đã đạt được những kết quả nhất định trong lĩnh vực này, trong đó có các vệ tinh vũ trụ phục vụ mục đích quân sự. Ông Ostapenko khẳng định quân đội Nga có đủ khả năng để đáp trả thích đáng mọi kếhoạch bố trí vũ khí trên vũ trụ và vô hiệu hóa mọi nguy cơ tấn công từ vũ trụ.

Về khả năng bảo vệ Trái Đất trước nguy cơ thiên thạch rơi, Thứ trưởng Ostapenko nhấn mạnh đây là vấn đề mang tính chất toàn cầu và việc giải quyết nóđòi hỏi nỗ lực chung của cộng đồng quốc tế.

Trước khi được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Quốc phòng Nga, Thượng tướng Ostapenkođã giữ chức Tư lệnh quân chủng vũ trụ và sau đó là quân chủng phòng thủ không gian-vũ trụ Nga.

Theo Vietnam+

Mối nguy từ các tàu hải giám của Trung Quốc được hoán cải

Chỉ tính riêng trong quý 4 năm 2012, Trung Quốc đã đưa vào sử dụng gần chục tàu chấp pháp biển tải trọng hàng nghìn tấn, bao gồm cả hải giám và ngư chính, trong đó phần lớn là các tàu hải giám được chuyển đổi từ các tàu hải quân. Ẩn chứa đằng sau chiến lược “Hải quân hóa các tàu chấp pháp biển” là âm mưu gì?



Tàu Bắc Đà 710 đã lột xác thành tàu Hải giám 110

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Đánh giá chất lượng trang web bằng Avast Anti-Virus

Một số bạn sử dụng hầu như đã biết đến DINHBAS Blog rồi nên mình không nói nhưng những người chưa biết sẽ còn hoài nghi nên mình đề nghị mọi người đang dùng Avast Anti Virus đánh giá  một cách trung thực trang mình để mọi người cùng chia sẽ thông tin.

Bạn nhấn vào nút như trong hình dưới

Bình chọn vào các điểm mình đã đánh dấu bằng vòng màu đỏ và nhấn nút bình chọn

Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog trong thời gian qua. Chúc các bạn có ngày nghĩ vui vẻ.

Ý Nghĩa những từ viết tắt trong Google Adsense

Hôm nay mình đã vào tài khoản của mình và cứ phân vân giữa các từ viết tắt của các chỉ số trang báo cáo, cho nên tìm hiểu bằng serach google. Trong khi các chỉ số báo cáo của mình nó quá chênh lệch nhau quá xa.. mình cũng không hiểu sao nữa… Mình thấy số click chuột cũng tương đương nhau… nhưng nó chênh lệch quá xa về ước tính thu nhập, có khi mỗi click thì nhận cả $1, có khi thì không có $ luôn . Thật không hiểu vì sao ? Còn về cách đặt mã Adsense thì mình liên kết với Google Friend Connect Cái này thì chức năng mới được GA cho phép… Rồi từ đó mình lấy mã mà Google Friend Connect cung cấp add vào site mình… Không có bị gì không nữa ?

CTR: là viết tắt của cụm từ “Click Through Rate”, nghĩa là tỉ lệ giữa số lần click và số lần hiển thị quảng cáo (page impression). Tỉ lệ này càng cao chứng tỏ hiệu quả quảng cáo càng lớn, và do đó số tiền kiếm được sẽ càng nhiều. Trong lĩnh vực quảng cáo, người ta đã có khá nhiều nghiên cứu về hiệu quả quảng cáo trung bình trên từng loại website khác nhau. Không có giới hạn nào: trang web bạn càng hot, quảng cáo càng khớp với nội dung website thì hiệu quả càng lớn. Thậm chí ibill còn biết có một số website đặc biệt có CTR lên đến trên 20%, nghĩa là cứ hiện quảng cáo 5 lần thì có một người click vào.

Các cheaters bằng cách tự click vào quảng cáo của trang web mình khiến cho tỉ lệ này cao lên một cách bất thường. Do họ ít có hiểu biết về tỉ lệ trung bình, nên cứ click thoải mái dẫn đến nhà cung cấp quảng cáo phát hiện ngay lập tức. Thí dụ, một forum thường chỉ có tỉ lệ CTR dưới 1%, nên đèn đỏ sẽ bật khi có một forum có tỉ lệ 4%-5%.

Cách duy nhất để tránh bị ban là không cheat. Đừng nhắm vào cái lợi trước mắt mà hãy tính đến lâu dài. Đó là lời khuyên của ibill dành cho các bạn. Chúc may mắn.

CPC : Publisher được tính tiền mỗi khi người truy cập bấm vào link text hay banner quảng cáo. Mỗi IP chỉ được tính hợp lệ là 2 -3 click /ngày. Giá trung bình thế giới mỗi click được tính khoảng $1,00.

CPA hay CPS: Cost per Action hay Cost per Sales: Publisher được tính tiền mỗi khi người truy cập từ trang website của Publisher bấm vào quảng cáo và đăng ký hay mua hàng theo chương trình quảng cáo. Giá mỗi CPA có thể lên tới $20 – $40

CPM : Cost per a thousand impression: Publisher được tính giá quảng cáo theo mỗi 1.000 impression ( impression chính là lần thấy quảng cáo, tương đương với pageview trong google nếu anh em đặt hết cái banner quảng cáo trên tất cả các page của website). Giá của thế giới của CPM là 2 cent/CPM

Ví dụ như sau :
Bạn có 3 khối quảng cáo trên mỗi trang và một ngày bạn kiếm được 20 $ với 10.000 hiển thị trang.Vì vậy, trung bình CPM là = 2 $(Thu nhập / Page Impressions) * 1000 = (20 $ / 10000) * 1000

Page RPM :
RPM – Revenue Per Mile : Có một sự khác biệt giữa CPM được tính bằng trang hiển thị trong khi RPM bằng số hiển thị quảng cáo.

Ví dụ :
Với ví dụ trên mỗi trang hiển thị 3 quảng cáo của google
RPM trong trường hợp này là gì?Giao diện mới sẽ hiển thị 30.000 hiển thị, vì mỗi 10000 trang có 3 khối quảng cáo.Vì vậy, RPM trung bình sẽ là = 0,67 $(Thu nhập / Hiển thị quảng cáo) * 1000 = (20 $ / 30000) * 1000

Đó là nhận định riêng của tôi và RPM và CPM . Và tôi luôn đánh giá chúng là khác nhau
DBS M05479
Quang Cao