Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Những điều cần biết khi mua tủ lạnh

1. Chọn dung tích phù hợp

Bạn cần dựa vào nhu cầu sinh hoạt của gia đình mình để chọn cho mình chiếc tủ lạnh có dung tích phù hợp. Thông thường, đối với gia đình ít tổ chức ăn uống, hay thường xuyên đi chợ mua đồ ăn thì dung tích tủ cần thiết dao động từ 125l đến 150l, còn với gia đình thường xuyên tích đồ ăn để ăn dần hoặc tổ chức tiệc tại gia thì chọn loại có dung tích lớn hơn.


2. Thương hiệu và giá thành

Tất nhiên những loại tủ có giá thành cao sẽ tốt hơn tủ rẻ tiền nhưng một điều đáng quan tâm vẫn là thương hiệu, các thương hiệu nỗi tiếng thường làm chất lượng tốt hơn. Các chi tiết gia công cũng rất kĩ nên hạn chế được các lỗi thường gặp nên hãy chọn một loại tủ có thương hiệu trên thị trường

3. Chọn tính năng cần thiết

Tủ lạnh có nhiều loại và nhiều tính năng khác nhau, nên chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình tránh gây lãng phí. Các loại tủ hiện nay có thêm nhiêu chức năng như làm đá siêu nhanh, nhiều ngăn cách mùi, chế độ làm lạnh lọc nước riêng biệt.

4. Tiết kiệm năng lượng

 Các tủ lạnh hiện có trên thị trường đều được dán dãn năng lượng và đánh giá sao, các tủ có khả năng tiết kiệm thường được đánh giá 5 sao. Tùy vào mỗi dung tích điều kiện mà có tiêu chuẩn khác nhau tất nhiên tủ lớn hơn sẽ tiêu tốn cao hơn 1 tí hoặc ngang với tủ thường.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao