Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

NHẬN BIẾT DẤU HIỆU LĂNG NHĂNG CỦA 12 CHÒM SAO

Cùng tìm hiểu dấu hiệu lăng nhăng của các cung hoàng đạo và các cách để phòng tránh chúng nhé!


Bất cứ ai từng bị phản bội đều biết đó là kinh nghiệm không mấy dễ chịu gì và chẳng ai muốn thử lại thêm một lần nào nữa. Mặc dù không phải đúng hoàn toàn, nhưng nếu dựa trên dấu hiệu chòm sao phần nào bạn cũng sẽ biết được khả năng lăng nhăng của đối tượng bạn đang tìm hiểu. Vậy chòm sao nào lăng nhăng nhất, chòm sao nào chung thủy nhất?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu một Bạch Dương luôn tràn trề năng lượng đi “lăng nhăng”, thì chắc hẳn họ cảm thấy thiếu lửa nhiệt trong mối quan hệ của mình. Bạch Dương là chòm sao năng động và luôn sẵn sàng cho mọi việc, vì vậy nếu bạn không thể bắt kịp những suy nghĩ và bước tiến của họ, họ sẽ gạt bạn qua một bên và lạnh lùng bước tiếp. Bạch Dương cũng rất cần sự quan tâm, chú ý, vì vậy chỉ cần bạn luôn ở bên cạnh và trải qua nhiều hoạt động cùng họ, mối quan hệ của bạn sẽ tốt đẹp.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu là chòm sao rất chung thủy, nhưng họ sẵn sàng làm điều ngược lại nếu họ nghi ngờ người yêu đang lừa dối họ. Kim Ngưu rất nhạy cảm và họ luôn tôn trọng cảm giác của bản thân. Hãy khiến Kim Ngưu luôn vui vẻ, hạnh phúc bằng những cử chi quan tâm của bạn, cả thể chất lẫn tinh thần, tạo ra nhiều cơ hội gần gũi, những buổi nói chuyện hay nấu nướng tại nhà và hai bạn sẽ rất lâu bền.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử bận rộn cần nhiều động lực thông minh để luôn kết nối với người yêu của mình, vì vậy hãy luôn để mắt và nhắc nhở để Song Tử luôn quấn chặt lấy bạn. Nếu Song Tử có đi “lăng nhăng” thì đó sẽ là những cơn “say nắng” cảm xúc, chứ không phải kiểu quan hệ vì thể xác, cũng có thể họ “dan díu” với những mối quan hệ ảo qua e-mail, phòng chat online chứ không định gặp gỡ ngoài đời. Hãy luôn tỏ ra quyến rũ, gợi cảm với Song Tử và tạo ra nhiều sức hút về tinh thần khác họ chỉ có thể nhìn thấy mình bạn mà thôi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Ngọt và nhạy cảm như kẹo đường, Cự Giải rất ít khi phản bội người yêu – trừ khi họ quá nhạy cảm đi và không còn cảm thấy mình được yêu thương như trước nữa. Khi đó, Cự Giải rất dễ tìm đến một tình yêu thay thế của người khác. Hãy luôn thủ thỉ với Cự Giải rằng bạn yêu họ rất nhiều, quan tâm rất nhiều đến họ để họ luôn tan chảy trước bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giống như Bạch Dương, Sư Tử cũng là chòm sao thuộc nhóm Lửa, với khát vọng lớn, thích những gì kịch tính và sôi động. Hơn thế nữa, Sư Tử luôn muốn được là trung tâm của sự chú ý và là người giỏi nhất trong mọi thứ mà họ làm, đó là lí do vì sao họ yêu cầu người yêu mình cũng phải nổi bật như vậy. Hãy luôn làm Sư Tử thỏa mãn bằng cách luôn đổi mới bản thân, sáng tạo và tâng bốc họ. Nhưng một khi Sư Tử đã lăng nhăng, bạn đừng quá ngạc nhiên nếu người đó là một phiên bản trẻ hơn của bạn. Sư Tử bị thu hút bởi những nguồn năng lượng trẻ trung và rất ghét suy nghĩ phải già đi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là một chòm sao rất nghiêm túc và độc lập, đôi lúc còn quá nghiêm khắc với bản thân mình nữa. Là dấu hiệu của Đất, họ rất khắc nghiệt và cực kì chung thủy. Nếu họ quá bực bội vì cảm thấy bạn đối xử với họ không đủ tốt, hay quá khó tính với họ thì khả năng bạn bị đối xử ngược lại, thậm chí còn ghê gớm hơn thế nữa, là rất cao. Sau khi đã trả đũa đủ bài, họ sẽ tìm một người mới phù hợp với mình hơn. Hãy để Xử Nữ nhận ra bạn yêu họ rất nhiều, khi đó Xử Nữ sẽ luôn chung thủy và là một người yêu tuyệt vời của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chòm sao lãng mạn này biết cách cân bằng cảm xúc khá tốt và biết giữ lời hứa, vậy nên họ ít khi phản bội lại người mình yêu. Tuy nhiên, Thiên Bình đáng yêu của chúng ta lại rất thích giao thiệp xã hội và tán tỉnh lung tung, vậy nên họ dễ đi quá đà trong những trò vui của mình. Nếu bạn có thể vừa là người yêu, vừa là một người bạn tốt của Thiên Bình thì chắc chắn mối quan hệ của hai bạn sẽ đi rất xa. Cùng nhau trải qua nhiều kỉ niệm vui vẻ sẽ giữa Thiên Bình luôn hạnh phúc và một lòng một dạ với bạn.



Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là kiểu người khó lường, bí ẩn nhưng bên trong lại rất nồng nhiệt vì vậy khả năng họ đi “lăng nhăng” là rất cao. Họ rất kín kẽ và riêng tư, vậy nên đối với Bọ Cạp, bạn rất hay buộc tội họ đi lăng nhăng nhưng rồi lại phát hiện ra mình “bé cái nhầm”. Bọ Cạp có thể rất chung thủy, nhưng họ cần nhiều sự gần gũi giữa hai người và những kỉ niệm gây ấn tượng mạnh. Lời khuyên dành cho bạn là, đừng ngần ngại việc thỉnh thoảng ngông cuồng một chút là bạn sẽ giữ Bọ Cạp mãi ở bên cạnh mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Giống Bạch Dương và Sư Tử, Nhân Mã đầy nhiệt huyết rất thích phiêu lưu hành động, nhất là trong chuyện… “giường chiếu”. Là chòm sao luôn sẵn sàng đổi mới, trải nghiệm mới, sẽ tương đối khó để giữ Nhân Mã luôn thủy chung với bạn. Tuy nhiên, một khi Nhân Mã đã cảm thấy gắn kết với một ai, họ sẽ gìn giữ lời hứa của mình tới cùng. Một điều nữa đó là hãy luôn canh chừng để mắt tới Nhân Mã, đừng để họ đi tán tỉnh nhăng nhít, như vậy mối quan hệ sẽ gặp vô số rắc rối lớn đấy. Nếu bạn có thể cùng Nhân Mã chia sẻ tinh thần phiêu lưu, đừng bó buộc, cắt đứt sự tự do của họ thì bạn sẽ có một Mã Mã chung thủy bên cạnh mình.

Ma kết (22/12 – 19/1)

Bình tĩnh, tự chủ với một trái tim nóng và cái đầu lạnh, Ma Kết có lẽ là chòm sao chung thủy nhất. Họ có những nguyên tắc để kiểm soát bản thân, tránh xa khỏi việc “dan díu” với người thứ ba dù thực sự họ có tình cảm trái ngang đó. Tuy nhiên, Ma Kết cể sẽ bũng rất cần sự tôn trọng từ người yêu của mình, và họ rất có thuông tay bất kì lúc nào nếu bạn không thể chứng minh bạn xứng đáng với sự chung thủy mà họ có. Ma Kết đề cao danh dự bản thân, vậy nên thay vì đi lăng nhăng, họ sẽ đường đường chính chính chấm dứt mối quan hệ nếu cảm thấy không thể tiếp tục nữa. Như vậy vẫn tốt hơn là bắt cá hai tay, đúng không nhỉ?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Rất lãnh đạm và thông thái, Bảo Bình không là chòm sao lãng mạn nhất, nhưng họ lại rất độc lập, cần sự trân trọng và thương yêu từ “người ấy” của mình. Mặt khác, đôi lúc Bảo Bình quá suy tư với những ý tưởng và sức sáng tạo của mình và bỏ quên người yêu và điều này biến họ thành người bị phản bội nhiều hơn. Bảo Bình cũng là chòm sao khó đoán trước, vì vậy hãy luôn làm mới mối quan hệ của mình để họ cũng không thể đoán trước được mọi thứ, như vậy mới lôi kéo được sự quan tâm và thích thú của họ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn là chòm sao rất bay bổng, giàu trí tưởng tượng. Với họ, tình yêu luôn rất đẹp đẽ, họ luôn mong chờ một tình yêu bất diệt, do số phận sắp đặt. Tuy nhiên, bởi tính tình Song Ngư như vậy, nên một khi tình yêu trở nên ổn định, không trải qua nhiều thăng trầm, cứ đều đều trôi qua khiến họ không mấy vui vẻ. Nếu bạn đang yêu một Song Ngư, hãy cố gắng tạo ra thật nhiều kỉ niệm đẹp đẽ khó quên cho người ấy, để họ nhận ra bạn chính là số phận được sắp đặt dành cho họ.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao