Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Một vài điều cần biết về Seo Copywriting

SEO Copywriting-biên tập nội dung cho SEO

SEO Copywriting là gì? Một trang web thông thường khi xây dựng nội dung chắc chắc phải cần 1 biên tập viên vậy xây dựng website cho SEO thì biên tập viên có thể gọi là 1 SEO copywriter và nếu ở nước ngoài đây là 1 nghề hẳn hoi đấy nhé:SEO Copywriting(search engine optimization copywriting).Bạn có thể hiểu là 1 bài viết cho SEO nó không giống 1 bài viết thông thường vì trong đó có 1 sự cố ý 1 cách tự nhiên lập lại các từ khóa mà nếu bạn không để ý kỹ cũng không nhận ra.


Vậy SEO copywriter phải làm những gì?

Hẳn những ai khi viết bài thì bài viết của bạn phải vừa dành cho khách đọc mà phải tối ưu đối với Google do đó phải kết hợp 2 khía cạnh này.Nếu ai có từng nghe về Keyword density(mật độ từ khóa) thì có lẽ nó được sử dụng trong việc này.Trong 1 số tài liệu có khuyên là hãy quên đi sự lập lại keyword trong bài viết nhưng không phải như vậy việc lập lại 1 cách tự nhiên từ khóa là điều có lợi cho SEO.

Một bài viết thì từ khóa chính nên lập lại khoảng 4-6% và từ khóa nên xuất hiện trong 100 từ đầu tiên.Một Seo copywriter chuyên nghiệp sẽ viết 1 bài viết tự nhiên đến mức bạn không thể thấy được sự cố ý này theo mặt ngữ nghĩa.

Một bài viết cho Blog tối ưu vói Google thì có số từ từ 200 ->500 từ trong khi đối với người dùng nhiều khi không cung cấp đủ thông tin của bài viết.Nhưng bài viết càng dài (nếu có hình ảnh) thì tốc độ load trang sẽ giảm và như thế không có lợi cho SEO.

Chú ý bài viết chỉ SEO tốt khi có Internal links do đó bạn phải cố liên kết các bài viết với nhau và đặt trong vòng 100 chứ đầu tiên sẽ lợi thế hơn.

SEO Copy Writing (dịch vụ viết bài quảng bá cho website) có thể giúp bạn nâng mục tiêu tiếp cận thị trường lên một cách đáng ngạc nhiên. Bạn có biết rằng hơn 90% khách hàng tìm kiếm thông tin khi quyết định mua một sản phẩm hay 1 dịch vụ? Và bạn còn ngạc nhiên hơn khi biết rằng với dịch vụ SEO, một công ty có thể nhanh chóng tăng 200% lượng đơn đặt hàng !

SEO Copywriting: cao Rankings trên Công cụ tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn!

Trong một thời đại trực tuyến nơi mà nội dung là vua, tuyệt đối các biện pháp cần thực hiện trong việc đưa ra một trang web của nội dung hấp dẫn, SEO thân thiện và dễ dàng được đặt trên internet.

Như tất cả các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu một trang web phụ thuộc vào các từ khóa nhắm mục tiêu, đó là bắt buộc cho mọi công ty kinh doanh trực tuyến để làm cho công cụ tìm kiếm tối ưu hóa trang web. Và trong việc này có thể, copywriter SEO đến tiện dụng.

Làm thế nào? SEO copywriter là những chuyên gia có thể conceptualize, viết và phát triển nội dung cho các trang web kết hợp tất cả các chìa khóa cần thiết, từ mà một người có thể sử dụng trong khi tìm kiếm thông tin liên quan trên công cụ tìm kiếm.

Không chỉ nó có liên quan từ góc nhìn của du khách một mình, công cụ tìm kiếm cũng phụ thuộc rất nhiều vào các từ khóa – sự kết hợp từ khóa của bạn có liên quan hơn là, cao hơn các cơ hội nhận được các nhấp chuột và sau đó chuyển đổi. Ở đây có tầm quan trọng của SEO nội dung văn bản ngày nay.
Tìm kiếm copywriting động cơ hiện nay đã chuyển thành một ngành công nghiệp chính thức của chính nó.

Nếu bạn tìm kiếm trực tuyến, bạn sẽ đến để xem một số lượng lớn các nhà cung cấp dịch vụ SEO copywriting được giúp đỡ khách hàng trên toàn thế giới trong các chiến dịch SEO của mình.

Ngay từ du lịch để ô tô, từ bảo hiểm đến tài chính, từ y tế cho CNTT, các dịch vụ SEO copywriting cho mọi lĩnh vực bây giờ đã có một cách dễ dàng, điều đó quá, giá cả phải chăng.

Blog, diễn đàn thảo luận, khuyến mại nội dung và bài viết – chỉ cần mọi thứ quay cuồng theo miền rộng của dịch vụ SEO copywriting.
Một trang web được tối ưu hóa đúng cách cũng đọc trên công cụ tìm kiếm và mang lại cho xếp hạng trang web tốt hơn.

Và một khi nó đạt được một thứ hạng đầu trang, du khách chắc chắn sẽ bấm vào các trang web như vậy, tạo ra giao thông. Vì vậy, chăm sóc tuyệt đối đang được thực hiện trong khi tạo ra và phát triển quan trọng-từ nội dung dựa cho trang web bất kỳ.

SEO copywriting chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ biết những gì người tiêu dùng muốn và những gì người dùng gõ trong khi tìm kiếm thông tin về một sản phẩm hay dịch vụ trực tuyến.

Đó là lý do tại sao, việc thuê một copywriter SEO chuyên nghiệp đã trở nên rất cần thiết trong bối cảnh điều khiển web ngày nay.

Một SEO chuyên nghiệp nội dung nhà văn thực sự có thể giúp bạn trong việc đưa ra những ước mơ của bạn nhận được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm một thực tế số lượng ít hơn đáng kể thời gian!

Nguồn : giaiphapseo

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao