Ngoài những điểm mới ở ngoại thất, cả ba chiếc xe này đều không có thay đổi gì ở sức mạnh động cơ. Phiên bản thấp nhất là 696 được trang bị động cơ L-Twin, dung tích 696cc cho công suất cực đại 78,9 mã lực tại tốc độ tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 68,5 Nm tại 7.750 vòng/phút. Ngoài phiên bản kỉ niệm thì Ducati còn cung cấp hai tùy chọn màu sắc khác là đen và trắng. Tiếp đến là 796, nó sử dụng động cơ L-Twin dung tích 803cc cho công suất cực đại 85,8 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78,5 Nm tại 6.250 vòng/phút. Được biết, chiếc xe nặng 187 kg này cũng có thêm hai màu sắc khác là trắng và đen kim cương.
Cao cấp nhất trong dòng Monster đó là 1100 EVO, nó cũng sử dụng động cơ L-Twin như hai người anh em của mình, chỉ khác là dung tích xy lanh được tăng lên mức 1.078cc. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 98,6 mã lực tại tốc độ tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 103 Nm tại 6.000 vòng/phút. Giống như 796, 1100 EVO cũng có càng sau kiểu đơn tuy nhiên cụm ống xả kép lại được đặt ở bên phải chứ không phải dưới yên như người anh em của mình. 1100 EVO có sẵn với màu đỏ sọc trắng, đen sọc xám cùng phiên bản đặc biệt Diesel màu xanh rêu.
Hãng xe Ý cho biết, Monster 696 và 796 sẽ có trang bị phanh chống bó cứng ABS dưới dạng tùy chọn. Đối với 1100 EVO, ngoài phanh ABS thì nó còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát lực kéo và hệ thống phân tích dữ liệu DDA của Ducati. Hiện Ducati chưa công bố giá bán cho phiên bản đặc biệt này.
×
Nguồn: Blog Motorcycle
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét