Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

Thiết bị giúp iMac có màn hình cảm ứng

Zorro Macsk được làm bằng khung nhôm và giao tiếp với màn hình bằng công nghệ hồng ngoại, giúp màn hình thông thường của iMac biến thành màn hình cảm ứng.


Màn hình cảm ứng cho laptop và các máy bàn all-in-one có vẻ như đang trở thành một xu thế mới. Hàng loạt sản phẩm ra mắt tại Computex và IFA 2012 đã chứng minh điều này. Với ý tưởng giúp cho chiếc iMac "bằng chị bằng em" mới đây, công ty TMD Touch vừa cho ra mắt một thiết bị có thể biến màn hình chiếc iMac của Apple thành màn hình cảm ứng. Sản phẩm độc đáo này có tên Zorro Macsk. Với Zorro Macsk, người dùng có thể thực hiện các thao tác chạm vuốt các icon trên màn hình thay vì phải dùng con chuột như truyền thống.


Zorro Macsk được thiết kế để tương thích với chiếc iMac 21,5 inch của Apple. Nó kết nối với máy tính qua 1 cổng USB. Sau khi thiết bị này được cắm vào cổng kết nối trên iMac, nó sẽ sử dụng công nghệ hồng ngoại để biến màn hình thông thường thành màn hình cảm ứng. Khi cài đặt, người dùng phải cố định khung nhôm của Zorro Macsk vào mặt trước của máy tính và cắm cáp USB. Khung nhôm có thể kết nối từ tính với màn hình nên bạn sẽ không cần đến bất kì con ốc vít nào.



Nhà sản xuất cho biết Zorro Macsk hỗ trợ hầu hết các thao tác ngón tay như quét, cuộn, click, nhúm ngón tay. Khung nhôm của sản phẩm có nhiều màu sắc lựa chọn như đen, bạc, trắng, hồng, xanh da trời và xanh lá cây. Một vòng tròn trên Zorro Macsk được thiết kế để giúp logo Mac không bị che khuất. Zorro Macsk được thiết kế và sản xuất tại Trung Quốc và được bán trên Amazon với giá 199 USD.

Video giới thiệu:



Theo Genk.VN
Quang Cao