Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Top 4 chòm sao dễ bị ăn hiếp nhất trong năm 2014

No1: Thiên Bình

Đây là chòm sao yêu thích hòa bình, tính cách lương thiện và tốt bụng. Trong năm 2014 này, phương diện tiền tài và danh vọng của bạn khá ổn định. Tuy nhiên, vì quá tốt tính và sống theo phương châm “dĩ hòa vi quý” nên đôi khi Thiên Bình dễ bị kẻ xấu lợi dụng.

Hơn nữa, xã hội ngày càng đòi hỏi sự cạnh tranh khốc liệt, Thiên Bình phải bày tỏ quan điểm lập trường của mình cho mọi người biết nhé, kẻo không sẽ rất dễ bị ăn hiếp rồi tức đến phát khóc đó nhé.

No2: Song Ngư

Vốn dĩ chòm sao này có vận may rất tốt trong năm nay. Nhưng chỉ vì biểu hiện bên ngoài rụt rè, hay e thẹn nên khiến mọi người có vẻ không chú ý, và đôi chút xem thường, đặc biệt là vấn đề tình cảm. Khi bị ức hiếp đến phát cáu, nhưng chỉ cần nghe lời mật ngọt là bạn sẽ quên ngay lập tức, thậm chí còn mắt ướt cảm thông nữa chứ.

No3: Cự Giải

Cự Giải có điểm khá tương đồng với Song Ngư về tính hiền lành, tốt bụng và trọng tình cảm. Đặc biệt bạn vô cùng nhạy cảm và dễ bị ức hiếp trong chuyện tình yêu.

Với Cự Giải, vết thương lòng còn đau đớn gấp trăm vạn lần vết thương ngoài da. Do vậy, bạn rất khó khăn khi phải đối diện với sự rạn nứt trong tình cảm. Một mình nhẫn nhịn tất cả, sẵn sàng chịu thua thiệt miễn sao có được cuộc tình suôn sẻ. Bạn nên nhớ, nếu cứ kéo dài lối sống như vậy, người chịu thiệt thòi hàng đầu chỉ có bạn mà thôi.

No4: Ma Kết

Nhìn bề ngoài có vẻ Ma Kết rất mạnh mẽ, độc lập, làm việc gì cũng một mình xông pha, nhưng bạn vẫn dễ dàng bị người khác ăn hiếp cả về chuyện tình cảm cũng như công việc. Nguyên nhân là bởi tính cách thật thà, sống có vẻ khá cam chịu của bạn mà ra đó. Với bạn, một điều nhịn là chín điều lành, nên có thể nhẫn nhịn được phần nào hay phần đó.

Hãy thử nghĩ xem nhé, trong khi bạn chịu thua thiệt đủ đường, người khác lại lấy đó làm chiến lợi phẩm hả hê cho mình, bạn sẽ cảm thấy thế nào? Hãy vì điều đó mà thay đổi lối sống chút xíu đi nhé, hạnh phúc thực sự sẽ đến với bạn nhanh thôi.
Top 4 chòm sao dễ bị ăn hiếp nhất trong năm 2014

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao