Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Túi xách Heist - Phụ kiện độc đáo dành cho những người ưa nổi loạn

Đa phần chúng ta đều thích một cuộc sống bình lặng và không dính dáng gì đến những rắc rối về an ninh đến mức phải ngồi làm việc với cảnh sát. Thế nhưng, vẫn còn đó một số người với tính cách mạnh mẽ, ưa nổi loạn và thích trêu đùa, thậm chí là cả với những viên hải quan khó tính. Có cung thì ắt có cầu, nếu bạn muốn những chuyến xuất ngoại hoặc những lần qua cửa an ninh của mình thêm sóng gió thì hãy để mắt đến chiếc túi xách độc đáo mang tên Heist này.

Đây là một sản phẩm của hãng túi Thursday Friday, với tông màu đen bóng làm chủ đạo. Trên vỏ ngoài của túi có in hình những đồ vật nhạy cảm khiến mọi nhân viên an ninh khi nhìn qua máy quét đều phải phát hoảng. Đó có thể là những món đồ trông như chủ nhân của nó vừa mới thực hiện một vụ cướp ngân hàng, hoặc vừa đột nhập nhà một đại gia chơi đồ cổ nào đó. Những “họa tiết” có một không hai này có dạng như hình ảnh chụp X quang của bình xịt hơi cay, xấp đô la, súng lục, và một số chiếc bình cổ.



Bộ túi Heist gồm có hai chiếc, một chiếc cỡ nhỏ (Comestic Bag) có quai đeo in hình một chiếc túi xách như đang chứa đồ ăn cắp bên trong, chiếc còn lại to hơn nhiều (tên là Super Together Bag), tương đương với những chiếc túi đi chợ hàng ngày in hình những món “hàng nóng” như đã nói ở trên. Mặt trong của chiếc túi Comestic được bọc nhựa nylon, trong khi với Super Together là lớp phủ vải bông. Phần ngoài của cả hai sản phẩm đều được dệt từ vải bạt nên rất chắc chắn và bền màu.

Nếu bạn muốn bị lườm cháy mặt hoặc tệ hơn là ngồi uống nước với nhân viên an ninh tại sân bay thì phải móc hầu bao 90 USD (khoảng hơn 1,8 triệu VNĐ) cho Super Together, và 35 USD (khoảng hơn 700.000 VNĐ) cho chiếc Comestic.

Tham khảo chipchick

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Toԁaу, I wеnt to thе beaсhfгont with
my kids. I founԁ a sea shell and gаve it to my 4 yеаr οld
dаughter and ѕaid "You can hear the ocean if you put this to your ear." She put the shell to heг еar
and screameԁ. There wаs a hermit crab inѕide
аnd it pіnched her еar. She never wants to go
bаck! LοL I knοω this iѕ totally οff
topіс but I hаd to tell ѕomeοne!


Feel frее tо visit my hоmepagе - silk n sensepil

DBS M05479
Quang Cao