Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

First Assault

Trong khi các dự án game Star Wars của LucasArts đều đang tạm ngưng thì thông tin về một tựa game bắn súng bí ẩn mang tên Star Wars: First Assault đã xuất hiện

Người hâm mộ dòng phim khoa học viễn tưởng kinh điển Star Wars hẳn đều đã có một thời gian sôi sục khi Disney mua lại thương hiệu bạc tỉ này và chuẩn bị tung ra phần tiếp theo Star Wars: Episode VII vào năm 2015. Tuy vậy vụ mua bán tiền tỉ này cũng đã kéo theo không ít hệ lụy đó là toàn bộ những dự án game Star Wars đang được thực hiện đều phải tạm dừng để chờ đợi những thủ tục pháp lý cần thiết.



Trong số những tựa game phải tạm hoãn này có một cái tên được người hâm mộ rất mong chờ đó là tựa game hành động Star Wars 1313. Tuy vậy mới đây, một số hình ảnh về một tựa game bắn súng đầy bí ẩn chưa từng được công bố mang tên Star Wars: First Assault cũng đã xuất hiện.



Theo trang blog uy tín Kotaku, một số nguồn tin không chính thức cho rằng dự án game bắn súng Star Wars: First Assault được dự kiến sẽ công bố vào tháng 9 năm 2012 vừa rồi, với phiên bản beta được bắt đầu vào cuối tháng và sẽ chính thức được ra mắt vào đầu năm nay. Tuy vậy sau thương vụ với Disney, toàn bộ dự án đã buộc phải tạm hoãn và cho đến nay Star Wars: First Assault vẫn chưa hề được chính thức công bố.



Cũng theo những thông tin không chính thức này, Star Wars: First Assault sẽ là một tựa game FPS bắn mạng hỗ trợ tới 16 người chơi được chia thành 2 phe Galactic Empire và Rebel Alliance. Game thủ sẽ tham gia các bản đồ tái hiện những địa điểm quen thuộc trong loạt phim như hành tinh hoang mạc Tatooine hay thành phố treo lơ lửng Cloud City. Hiện số phận của Star Wars: First Assault cũng như tựa game đã được công bố Star Wars 1313 đều đang trong tình trạng chờ đợi phán quyết cuối cùng từ người chủ mới Disney.


Theo : IGN

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao