Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Lựa chọn của bạn...

Hãy thử trả lời hai câu hỏi dưới đây một cách thành thật nhất :

• Câu hỏi 1: Có một người phụ nữ đang mang thai. Bà ta đã có đến tám đứa con. Trong số đó, ba đứa bị điếc, hai đứa bị mù và một đứa bị thiểu năng trí tuệ. Hơn nữa người phụ nữ đó mắc bệnh giang mai.
Nếu có quyền quyết định, bạn có bắt buộc bà ta phải bỏ đứa con đang mang thai hay không?

• Câu hỏi 2: Giả sử bạn đang bỏ phiếu cho người lãnh đạo thế giới. Dưới đây là sự thật đời tư của 3 ứng cử viên đang dẫn đầu số phiếu

<> Ứng cử viên A: Đã từng có những vụ bê bối về chính trị, mê tín dị đoan, rất tin vào thuật chiêm tinh, có đến hai tình nhân. Hút thuốc nhiều và uống 8 đến 10 ly rượu mạnh vào mỗi ngày.

<> Ứng cử viên B: Hai lần bị đuổi việc, ngủ đến tận trưa mới dậy, đã từng dùng thuốc phiện khi còn là sinh viên, uống rượu như uống nước.

<> Ứng cử viên C: Là anh hùng chiến tranh của một đất nước, ăn chay trường, không hút thuốc, thỉnh thoảng chỉ uống 1 ly bia và không có bê bối tình ái nào.

Bạn chọn ai?
Hãy tự trả lời câu hỏi trên trước
khi đọc tiếp...
.
.


.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
°• Trả lời:

<> Ứng cử viên A: FranklinD.Roosevelt, tổng thống Mỹ

<> Ứng cử viên B: Winston Churchill, thủ tướng, anh hùng dân tộc của nước Anh

<> Ứng cử viên C: Adoph Hitler,tên trùm Đức Quốc Xã

(Cả 3 đều là nhân vật chính trong chiến tranh thế giới thứ hai)


Và cuối cùng nếu bạn trả lời ''có'' trong câu hỏi thứ nhất thì bạn đã giết chết Beethoven-nhạc sĩ vĩ đại người Đức và của thế giới.


♥ Vâng, thưa bạn kính mến. Ở đời, mọi việc không phải lúc nào cũng giống như vẻ bên ngoài của nó. Những câu hỏi về luân lý tốt-xấu, đúng-sai không phải lúc nào cũng dễ trả lời. ♥

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao