Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Hướng dẫn chi tiết nhiệm vụ Diablo II

ACT I: THE SIGHTLESS EYES

Mission 1: Den of evil
Kashya's rogue trinh sát thấy hang Den of evil có rất nhiều quái vật đến từ bóng tối, và 1 số trong bọn chúng là những xác sống biết đi rất khủng khiếp. Akara sợ rằng bọn chúng sẽ tấn công doanh trại, nhiệm vụ của bạn là hãy tìm cái hang chết tiệt này và làm gỏi tất cả Monster trong đó bao gồm luôn 1 số con trùm con.
Nhận được nhiệm vụ khi nói chuyện với Akara. (không nói cũng chả sao)
Giải quyết: Tìm cái hang Den of evil ở Blood Moor và "tẩy" nó.
Phần thưởng: 1 skill.

Mission 2: Sisters' Burial Grounds
Kashya's rogue lại trinh sát biết được 1 bí mật kinh khiếp: ả Blood Raven (cái tên nghe là biết gian rùi), 1 trong những lãnh đạo xuất sắc của nhóm rogue chống lại Diablo đã bị Andariel mua chuột và hiện nay ả đã bị phát hiện ở Monastery Graveyard và đang làm 1 việc đáng tởm là sử dụng phép thuật kêu gọi những chiến binh rogue quá cố lên như những zombie đẻ tấn công doanh trại. Nhiệm vụ của U là đi tìm ra ả và xử gọn.
Giải quyết: tìm cái Monastery Graveyard ở Cold Plains và làm đúng kịch bản.
Phần thưởng: có 1 em đi theo hầu hạ suốt chặn đường dài trước mắt.

Mission 3: The Search for Cain
Akara cho U biết là U đang đứng trước 1 nhiệm vụ khá khó khăn là đi thỉnh giáo 1 nhà thông thái, 1 chiến binh huyền thoại của quá khứ tên là Deckard Cain. Nhiệm vụ của U là tìm đến Tristram và giải thoát cho lão đó (nhiệm vụ này nên làm, nếu không làm thì lão ta cũng tự thoát được nhưng hắn sẽ đòi yêu sách sau này rất khó chịu). khi bắt đầu nhiệm vụ này những người trong trại sẽ bảo U đi đến Dark Wood tìm hướng dẫn chỉ cách sử dụng các rune (1 loại đá phép thuật trong trò chơi nhưng cái này bự lắm không lụm được như rune mình xài đâu he he).
Giải quyết: Tìm đến Dark Wood thông qua cái hang Underground ở Story Field, tìm 1 cái cây lớn đang chết khô ở đó (chỗ cái cây sẽ có "chủ nhà" đón tiếp rất chu đáo) chạm vào thân cây bạn sẽ nhận được 1 bản hướng dẫn, đem về cho Akara, bả sẽ dịch cho bạn và cầm tài liệu đã được dịch đó quay trở lại Story Field tìm cho ra chỗ có 5 cục đá xếp theo hình lục giác (7 cục lận nếu tính luôn mấy cái dư thừa bên ngoài), mở tờ giấy ra và nhấn theo thứ tự các hòn đá (tui nhấn loạn xạ tí cũng đúng); mở ra 1 portal đỏ dẫn đến Tristram, công việc còn lại là giặt sạch cái chỗ chết tiệt đó và mở cổng chuồng heo giải thoát cho Cain.
Phần thưởng: 1 cái nhẫn xanh (blue) ở nightmare và hell.

Mission 4: The Forgotten Tower
Cái tháp này mang trong nó 1 câu chuyện khủng khiếp với 1 nữ bá tước (countless) bị chôn sống ở "trỏng", lâu đài của mụ ta chứa đầy những hành động độc ác dã man đã nhanh chóng chìm trong đổ nát, rốt cuộc mụ bị tống vào ngục cho đến chết trong cô đơn, và cái nhà ngục của mụ, 1 cái tháp canh giờ đã bị bỏ hoang và hàng đống oan hồn đang lang thang trong đó. Nhiệm vụ của bạn là đi tẩy sạch cái tháp này.
Chú ý: mấy cái tầng hầm của cái tháp này sẽ rộng hơn khi U chơi ở Nightmare hay hell (áp dụng cho version 1.10 trở về sau)
Giải quyết: tìm nó ở Black Marsh (thông thường nhất) và Story Field (chắc cái này mới có quá, trước đây toàn tìm được ở Black Marsk không à, chắc đây là 1 sừ thay đổi trong bản 1.10 tin này tui lụm được ở battle.net). Và toà Forgotten Tower này vẫn ở Black Marsk, chứ không xuất hiện ở Stony Field đâu (nó có ghi rõ trong quest log rồi)

Phần thưởng: giá trị mua bán ở trại sẽ giảm xuống 10% , khi qua nightmare hay hell thì con the countless này sẽ drop nhiều rune xịn khó kiếm.



Mission 5: Tools of the Trade
Khi Charsi chạy khỏi Monastery, cô ta đã bỏ quên cây Horaric Malus, 1 cây búa rèn chuyên dụng của mình, hiện nó đang bị giữ bởi con the Smith. Cô ta nhờ bạn nếu có đi đến đó thì lấy lại nó dùm cô ta.
Giải quyết: rất dễ dàng: khi U đi đến The Barracks hãy tìm kĩ ở đó sẽ thấy có 1 biểu tượng hình cây búa trên bản đồ đến đó giết thằng trùm rùi lụm cây búa trên cái đe về đưa cho Charsi.
Phần thưởng: Bạn sẽ được cô ta rèn không cho mình 1 món đồ vàng (rare) từ 1 món đồ trắng.

Mission 6: Sisters to the Slaughter
Và bây giờ là thời điểm bạn đối mặt với nữ hoàng tội phạm, ý quên nữ hoàng ác quỷ Andariel, kẻ đã dụ dỗ Blood Raven và làm vấy bẩn ngôi đền cổ. U phải xử ả ta trước khi chỗ này thành cửa thông của địa ngục với thế giới loài người và sẽ vĩnh viễn biến mất con đường đi đến phía đông theo dấu chân Diablo.
Giải quyết: không có tính thời gian đâu, nói cho hồi hộp thôi, giết con ngáo đó ở Catacombs 4 là xong ngay nhiệm vụ và chuẩn bị lên đường đí về phía đông (Tôi nghĩ đó là Ấn Độ đấy). U đã hoàn tất chiến dịch đầu tiên.


========*========

ACT II: THE SECRET OF THE VIZJEREI

Mission 1: Radament's Lair
Trong cái hang ngầm bên dưới Lut Gholein tồn tại 1 quái vật kinh tởm luôn thèm thịt người. Nó đã làm thịt rất nhiều người trong đó có cả chồng và con trai của Atma. Bà ta yêu cầu U trả thù cho chồng con của bà và đổi lại bà ta sẽ gửi cho U 1 món quà giá trị.
Giải quyết: xuống tầng 3 của cái hang tìm con quái đó và làm thịt nó trước khi nó làm gỏi mình, sau đó lụm quà.
Phần thưởng: Book of skill rớt ra từ con khỉ đó chứ hông phải do Atma tặng??? Có lẽ đây là dấu hỏi lớn đối với game này đấy. Và 10% giảm giá khi mua hàng

Mission 2: The Horadric Staff
Dường như đây là nhiệm vụ chính của Act này, nó gồm rất nhiều phần:
Cain nói với bạn rằng, những phù thuỷ trong nhóm Horaric sau khi đã giam Baal trong thân xác Tal Rasha đã sử dụng phong ấn ếm chặt ngôi mộ đó lại rùi, và chìa khoá để giải ấn phong đó à cây gậy Horadric Staves. Sau khi mém bị chôm bởi 1 nhóm trộm cướp, các phù thuỷ đã quyết định tách cây gậy này thành 2 phần và gửi cho 2 nơi xử lí. Nhưng rất tiếc bây giờ, ấn phong đang bị Diablo dùng quyền phép phá vỡ mà nơi cất dấu 2 mảnh gậy lại bị Monster chiếm đóng sạch rùi, nhiệm vụ của U là mau chóng tìm ra cây gậy ngăn cản 3 anh em Diablo, Mephisto,Baal tụ họp, nếu chuyện này xảy ra thì..."võ lâm đại loạn" .
Giải quyết: Tìm cái thùng Horaric cube ở hang Halls of the Dead nằm tại Dry Hill, kế tiếp đi tìm mảnh gậy thứ nhất ở hang Sand Maggot Lair tại Far Oasis và mảnh còn lại tại hang Claw Viper Temple ở Lost City. Đem 2 mảnh gậy tống vào thùng và hợp nhất chúng lại, sau đó đi vào cung điện ở trại lính tiếp tục hành trình. (chú ý nói chuyện với Drognan mới vào được đó nhé). Tìm cái mộ Tal Rasha thật sự là xong việc.

Mission 3: The Tainted Sun
Sau khi đi đến Lost City chừng vài phút thì trời đột nhiên bị tối lại, Drognan tìm hiểu được lí do là tại cái hang Claw Viper.
Giải quyết: lấy mảnh gậy còn lại ra khỏi chỗ ếm bùa là xong chuyện.

Mission 4: the arcane santuary
Drognan đã tìm được 1 bản ghi cỏ và đang ra sức tìm kiếm vị trí chính xác của ngôi đền Tal Rasha. Mặc dù vẫn chưa tìm được chính xác địa điểm của Tal Rasha nhưng ông ta vẫn có 1 gời ý cho U là Vizjerei Summoner tên là Horizon đã xây dựng 1 đền thờ tên là Arcane Santuary ở tại 1 nơi nào đó, hắn đã sử dụng bọn quỷ dữ để canh phòng cái đền thờ đó, nếu bạn tìm ra địa điểm của cái bàn thờ đó thì Drognan chắn chắn rằng trong đó có cất giấu 1 số thông tin chính xác về vị trí của lăng mộ Tal Rasha. Drognan giới thiệu cho bạn Jerhyn, hình như là vua của đất nước này, người biết được 1 tầng ngầm bí mật vốn có thể thông với khu vực đền thờ Santuary. Jerhyn cho biết rằng có cái gì đó không ổn trong dinh thự của ông ta, vào 1 đêm tối trời ở cung điện mình, ông ta ta nghe thấy tiếng la hét vang vọng trong khắp lâu đài và tanmắt chứng kiến cnhr 1 đứa bé tội nghiệp bị giết 1 cách dã man bởi bọn quỷ sứ địa ngục. Các chiến binh dũng cảm đã ra sức trấn áp không cho bọn quỷ xuất hiện qua 1 kết giới ngầm dưới toà lâu đài, nhưng họ đã không thành công. Bọn quỷ đã tung tăng khắp lâu đài và hiện giời họ chỉ có thể cầm chân chúng không cho lên phá đường phố mà thôi. Sau 1 cuộc nói chuyện, Jerhyn sẽ đồng ý cho bạn vào lâu đài để tìm kiếm đường lên đền thờ.
Giải quyết: Xuống tầng 3 của Pallace Cellar dưới cung điện, tìm cái portal đỏ vào là xong.

Mission 5: the summoner
Tìm thằng mắt dịch này ở 1 trong 4 hướng ở Arcane Santuary, giết nó là xong chuyện.

Mission 6: the Sevent Tombs
Sau những việc làm dũng cảm đầy tài năng của mình, tất nhiên U sẽ được Jerhyn tin tưởng Nhưng đôi khi, ông ta lại do dự và đã họp mặt với Drognan. Và cải 2 người này đều kết luận rằng Dark Wanderer, kẻ bị Diablo kí sinh trong người đã vừa đi khỏi nơi đây, chính hắn với quyết tâm giải thoát cho được Baal đang bị giam giữ trong thể xác của Tal Rasha. Nhiệm vụ của bạn là tìm cho ra ngôi mộ chính xác của Tal Rasha, ngăn cản bước đường của Diablo và Baal hồi sinh.
Giải quyết: đi thông qua cái portal đỏ sau khi giết tên summoner để đến chỗ 7 ngôi mộ, mở Quest log lên nhấn vào nhiệm vụ này để biết được rằng mình nên tìm ngôi mộ nào, trong đó sẽ hiện lên 1 hình ảnh khớp với hình ảnh của 1 trong các tảng đá hình tam giác trước các ngôi mộ, tìm cho ra ngôi mọ có hình đó và vào tìm kiếm cái phong ấn đặt cây gậy Horảic vào kết giới để phá huỷ nó và mở ra con đường đi đến chỗ baal đang bị nhốt. Chiến đấu với tên đệ tử của Diablo là Duriel và tìm gặp thiên thần Tyral trong ngôi mộ là hoàn tất. Wên nữa, về tám chuyện với Jehyn và gặp thuyền trưởng (quên tên cha này rùi) để lên thuyền đến đất nước của Paladin, nơi giam giữ Mephisto.
========*========

ACT III: THE INFERNAL GATE

Mission 1: The golden Bird
Alkor, thầy lên đồng của nơi này, người chuyên gia làm việc với những giác mơ đã yêu cầu bạn tìm cho lão ta cái gọi là Golden Bird of Ku Y'leh đổi lại ông ta sẽ cho bạn biết bí mật của giác mơ về cuộc sống bất tử (hic có cho 20 max life mà chế ghê quá)
Giải quyết: Ra khỏi làng, tìm thấy thằng nào gọi là trùm thì xử đẹp nó đi, sau đó nếu gặp thì lụm về đưa cho thằng thuyền trưởng đã chở mình đến đây để nó chuyển thành hình bird rùi hãy đưa cho Alkor nhận quà.

Mission 2: Blade of the Old Religion
Hratli kể về vùng đất này đã được yểm bùa bảo vệ nhưng giờ đây, bùa yểm dường như bị yếu đi thấy rõ, ông ta yêu cầu bạn tìm cho ra vật trấn giữ ánh sáng của huyền thoại Skatsimi, lưỡi giáo của ánh sáng về làm vật trấn giữ. Con dao này có tên là Gidbinn.
Giải quyết: Đến Flayer Jungle lấy nó từ 1 cái đe đem về cho lão ta.
Phần thưởng: 1 cái rare ring

Mission 3: Khalim's Will
Nhiệm vụ chính của chiến dịch này. Lão Cain nhắc bạn nhiệm vụ chính để đến đây là vặt lông lão Mephisto. Các pháp sư thời xủa đã giam giữ nó trong tháp Guadian Tower giwã thành phố Travinco.
cách duy nhất đến chỗ Mephisto là phá huỷ Compelling Orb. Mephisto đã dụ dỗ được nhóm Zakarum Priests và những người đi theo nổi dậy nhằm phá giải bùa chú giải thoát cho hắn. Cái cục Orb này chỉ bị phá huỷ bởi 1 cái chuỳ cổ được hoá thân bởi 1 Linh mục không chịu đi theo Mephisto tên là Khalim, kẻ bị Mephisto sai người phanh thây ra rùi quăng ở khắp nơi. Nhiệm vụ của bạn là lụm lại cái con mắt, bộ não, trái tim của Khalim để tạo ra cây chuỳ phá huỷ cục Orb tiêu diệt Mephisto.
Giải quyết: tìm con mắt ở Spider cave trong khu vực Spider Forest, tìm bộ não trong hang Flayer Dungeon ở Flayer Jungle, tìm trái tim ở tầng 2 hang The Sewers. sau đó tiêu diệt bọn Hight Councer lụm cây Khalim Fail rùi ráp tất cả lại thành cây Khalim Will phá huỷ cục Orb.

Mission 4: Lam Esen's Tome
Alkor yêu cầu bạn lụm dùm ông ta 1 quyển sách đặt biệt có viết về 1 loại cây để chế ra 1 loại thuốc có thể có tác dụng lên những con quỷ trùm trong thế giới chết. Quyển sách bị đánh mất bởi 1 đứa học sinh của Zakarum. Bạn phải đem về trước khi nó lọt vào tay bon phản bội.
Giải quyết: lụm nó trong 1 cái đền thờ ở The Kurast Bazaar (trước đây nó là random trong rất nhiều đền thờ ở nhiều khu vực khác nhau, nhưng sau nhiều lần nâng cấp các version hiện nó chỉ còn trong 1 đền thờ nhất định ở nơi này thôi)

Pal: phần thưởng của nhiệm vụ này là 5 stat points

Mission 5: The Blackened Temple
Đã đến lúc bạn phải đối mặt với đám chết dịch High Council của Zakarum, 1 nhóm tu sĩ trước đây đã được giao nhiệm vụ giam giữ tên Mephisto nhưng giờ lại bị hắn mua chuộc theo phe hắn và chúng đang tìm cách giải thoát cho hắn nhưng không được, nghe tin U đã tập hợp được Khalim Will nên chúng đã tụ họp ở Travincal chờ U tới nhậu.
Giải quyết: nấu lẩu bọn này ở Travincal, chú ý, bọn này tích trữ nhiều item coi được lắm, cần bắt chúng ói ra hết :lol:

Mission 6: The Guardian
Tin buồn: Diablo và Baal đã được tìm thấy ở Guadian Tower hòng phá vỡ liên kết giải phóng cho Mephisto, U phải nhanh chân lên để ngăn cản anh em tụi nó họp lại làm "điều dại dột"
Giải quyết: Tìm và giải quyết tên Mephisto ở Durance of Hate, vào portal đuổi theo Diablo ngăn cản hắn mở của địa ngục.

========*========

ACT IV: THE HARROWING

Mission 1: The Fallen Angel
Tyrael sẽ cho U thông tin về Izual, 1 nhân vật trước kia được các thiên thần tin tưởng trong cuộc chiến đấu chống lại ác quỷ địa ngục. Mặc dù có sức mạnh và lòng dũng cảm tuyệt vời nhưng anh ta vẫn bị chúa quỷ bắt giữ và sử dụng một sức mạnh kì bí tra tấn bắt buộc anh ta phải phản bội lại cái mà anh ta đang tôn thờ. Anh ta đã trở thành tay sai của bóng tối và đánh mất bản chất vốn có của mình. Với sự vượt quá giới hạn của mình, linh hồn Izual đã dần biến chất và lệ thuộc vào 1 thể xác mới với 1 hình dạng kinh tởm của 1 quái vật do Abyss triệu hồi (summoned). Cái linh hồn điên loạn trong 1 cái thể xác đáng nguyền rủa ấy lang thang khắp nơi hành hạ các linh hồn khác. Nhiệm vụ của U là tìm ra hắn và kết thúc cái nhà tù của linh hồn tên này.
Giải quyết: tìm hắn ở The Plains of Despair.
Phần thưởng: 2 skill points

Mission 2: the hellforge
Đã đến thời điểm phá huỷ viên đá linh hồn của Mephisto. Hãy đem nó đến cái lò rèn của địa ngục và dùng cây búa ma đập tan nó ra.
Giải quyết: Tìm cái lò rèn này ở River of Flame, ở đó sẽ có thằng Hephisto đợi U, hãy giải quyết hắn (không dễ đâu nhá) và cần cây búa hắn làm rơi để phá ngọc)
Phần thưởng: vài hòn ngọc (Perfect, Flawless, Standard) và 1 Rune.

Mission 3: Terror's end
Thời cơ tiêu diệt Diablo đã đến, chú ý đừng xen thường hắn, nên nhớ chỉ 1 mình hắn đã tiêu diệt hoàn toàn ngôi làng ở Tristram và chiếm hữu luôn thể xác lẫn linh hồn của kẻ đã từng tiêu diệt hắn. Bạn hãy tiêu diệt hắn chỉ có cách duy nhất là tiêu huỷ viên đá linh hồn của hắn để hắn vĩnh viễn bị trục xuất khỏi thế gian này (không cần nhiều lời lắm đâu, giết xong nó là hết chuyện, game sẽ tự đập viên đó dùm bạn sướng chưa :lol: ).
Giải quyết: Đến Chaos Santuary phá huỷ 5 cái liên kết và lôi Diablo ra dần cho hắn nhừ :lol:

========*========

ACT V: LORD OF DESTRUCTION

Mission 1: Siege On Harrogath
Harrogath đang bị tấn công bởi lực lượng đông đảo quỷ sứ của Baal. Hãy chứng minh cho người ở đây biết U là ai bằng cách ngăn chặn tạm thời vụ tấn công này.
Giải quyết: tìm thằng Bloody Foothills ở trước cây cầu thông qua vùng Frigid Highlands nấu lẩu nó xong thì quay về gặp Larzuk lãnh quà.
Phần thưởng: Larzuk sẽ socket một món đồ của mình (với điều kiện là món đồ đó có thể socket được):

*Đồ thường (màu trắng): max socket
*Đồ magic (màu dương): 1 hoặc 2 socket (chắc 50/50)
*Còn lại (đồ rare, unique, set, etc) thì chỉ có một socket

Mission 2: Rescue on Mount Arreat
sau khi đợt tấn công kết thúc thì U được Qual-Kehk cho biết rằng quân đội của ông ta hiện vẫn bị cầm tù ở 1 nơi nào đó và chỉ có trời mới biết cái gì đang xảy ra cho họ. Bạn hãy giải thoát cho những kẻ khốn khổ này.
Giải quyết: Tìm ở Frigid Highland 3 cái "chuồng gà" nhốt cả thảy 15 thằng Barbarian, phá cửa chuồng giải thoát cho chúng sau đó về gặp Qual-Kehk nhận quà.
Phần thưởng: 1 con Barbarian làm đệ tử (nếu các bác chưa có đệ tử) và một bộ rune Ral, Ort, Tal (ghép vào khiên để tạo runeword - cách tạo runeword các bác có thể vào đọc chủ đề FAQ)

Mission 3: Prison of Ice
Anya, 1 nhà kim thuật trẻ là con của 1 già làng ở đây đột nhiên bị mất tích. Cô ta là 1 con người khá thông minh và có 1 tính tình lập dị. Chỉ sau 1 buổi tối Malah (mẹ của Anya) cải nhau ỏm tỏi với tên Nihlathak thì sáng hôm sau cô này đột nhiên biến mất. Nihlathak có 1 số lí do về sự biến mất của cô nàg nhưng Malah tin chắc hắn vẫn đang dấu diếm cái gì đó rất mờ ám. Hãy đi tìm Anya và đưa cô ấy về an toàn còn về chuyên của lão Nih thì tìm thấy Anya sẽ biết.
Giải quyết: Tìm Anya ở Frozen River, về mách lẻo với Malah bà ta sẽ đưa cho U thuốc giải, quay trở lại chỗ Anya và giải thoát cho cô ả, xong việc gặp Malah và Anya có quà (rất hữu dụng đấy).
Phần thưởng: 1 cuốn "gia phả" có khả năng tăng 10% resist all của mình khi đọc, và một món đồ đặc biệt dành cho nhân vật của mình.

Mission 4: Betrayal of Harrogath
Nihlathak dự định sẽ hoà giải với Baal để bảo toàn ngôi làng, hắn đã đưa cho Baal toàn bộ những thánh vật của làng, Anya cản hắn lại và thế là hắn đã ếm cô nàng hết cựa quậy luôn (hổng biết hắn có làm gì hông ta???) Hắn đang trong tình trạng mê sảng và trước khi hắn huỷ diệt tất cả, hãy đưa hắn lên bàn thờ.
Giải quyết: thông qua cái portal do Anya mở đường, hãy tìm và xử Nih (không dễ đâu, hắn là con trùm khó nhất trò này đấy, chưởng Scopse Explosion cực mạnh hic qua Hell sẽ biết chứ ở Normal dễ ẹt à)
Phần thưởng: Anya sẽ khắc tên của mình lên một món đồ mình chọn (các bác nên chọn món đồ nào mạnh mạnh một chút, không thì ê mặt lắm )

Mission 5: Rite of Passage
Hãy tiếp tục cuộc hành trình còn dang dở của mình, U sẽ lên tới đỉnh núi, nơi linh thiên nhất của vùng Harrogath, nơi truyền thuyết kể rằng các chiến binh bảo vệ sẽ nghiền nát tất cả những ai cả gan xâm nhập thánh địa này.
Giải quyết: cứ đi đến Summit sẽ thấy 3 pho tượng Barbarian chờ sẵn, đọc phiến đá ở giữa là sẽ có phim coi ngay :lol: . Chú ý đừng mở portal khi chưa xủa xong cả 3 thằng này nhá, tất cả sẽ reset ngay khi portal được mở đấy.
Phần thưởng là 1 lever (bản 1.10 không cho hơn đâu đừng có ham) chú ý là nếu lever của U mà dưới mức 20*(chế độ đang chơi) thì đừng có mong nhận lever thưởng này nhá; ai có mộng rush thì đừng mơ trong bản 1.10. (chế độ đang chơi được tính là 1 khi ở Normal, 2 khi ở nightmare và 3 khi ở hell).

Pal: chính xác là ở phần Normal các bác sẽ nhận được 1,400,000 EXP, ở phần Nightmare là 20,000,000 EXP và ở phần Hell là 40,000,000 EXP. Nhưng ở v1.10 đã giới hạn là các bác chỉ được tăng 1 level max thôi. Ví dụ như nếu các bác có thể tăng từ 2 level trở lên từ số EXP đó --> chỉ nhận được lượng EXP vừa đủ để tăng 1 level thôi (đây là ý tốt của Blizzard để sửa một cái lỗi khá khó chịu, cho nên các bác đừng bực). Còn nếu lượng EXP đó không đủ để tăng level cho nhân vật của bác thì lượng EXP nhận được sẽ như bình thường.

Mission 6: Eve of destruction
Cẩn thận nhá khi bước vào Worldstone là vào vùng quản lí của Baal rùi đấy. không thể ngồi nhậu ở đây đâu, đứng lơ mơ là có vé đi đời ngay (do thằng Baal gửi email tặng đấy, đừng đứng 1 chỗ ở đây) Mau chóng xuống tầng cuối để diện kiến dung ngan mùa hạ của trùm cuối đi (hắn chẳng có gì mạnh ngoài cái chiêu kéo 1/2 máu và mana đâu)
Giải quyết: xuống đến Throne of Destruction tiêu diệt tất cả các monster do Baal gọi lên chú ý cẩn thận mấy con ở lần thứ 5 hắn gọi, mấy con voi này có chiêu húc sướng mình lắm :lol: , sau khi hoàn tất tất cả rùi thì đi theo hắn vào trong và lột da hắn (hắn cũng có nhiều item đẹp lắm ráng moi nha)

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao