Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách tăng chiều cao khi đã qua tuổi trưởng thành

Hãy bỏ ra 15-20 phút trong ngày để tập theo những bài tập trong sách hướng dẫn làm tăng chiều cao. Phương pháp tập bằng cách tác động vào các sụn ở giữa các xương sống, khớp xương tay, chân, kích thích các tuyến tăng trưởng hooc-môn nhằm giúp cho bạn cao ra khoẻ hơn.Bạn sẽ tự khám phá ra những kỹ thuật mới đã được chứng minh là hiệu quả, hiện đang được áp dụng cho rấ nhiều người: nam giới, nữ giới, thiếu niên trên toàn thế giới. Những bài tập này có khả năng giúp bạn cao lên, nó sẽ làm thay đổi và sẽ cải thiện cuộc sống của bạn!

Cách tăng chiều cao khi đã qua tuổi trưởng thành

Bạn có thể cao thêm 2 inches hoặc hơn chỉ trong vòng 4-6 tháng

Ngày nay, phát triển chiều cao là mối quan tâm chủ yếu trong tâm trí của rất nhiều người. Chiều cao giúp bạn trông hấp dẫn hơn và cảm thấy tự tin hơn.
Phương pháp tập tăng trưởng chiều cao là giải pháp tốt nhất, an toàn nhất để giải quyết vấn đề chiều cao của bạn.

Hooc-môn có quan hệ gì đến chiều cao

Hooc-môn tăng trưởng được tiết ra ở phần phía trước của tuyến yên sâu trong não. Hooc-môn này được sản xuất nhiều nhất ở độ tuổi vị thành niên- độ tuổi phát triển nhất sau đó sẽ giảm xuống từ từ, giữ vững ở tuổi khôn lớn và cơ thể dừng phát triển chiều cao

Duy trì sự cân bằng sinh hóa và tái tạo tế bào là 2 yêú tố cơ bản để tạo ra hóc môn tăng trưởng. Hooc-môn tăng trưởng điều khiển bộ xương của bạn phát triển hơn, rắn chắc hơn đồng thời nó thực hiện sự chuyển đổi chất béo dư thừa thành năng lượng. Nói một cách khác, nếu lượng hooc môn tăng trưởng càng tiết ra càng nhiều, cơ thể của bạn sẽ nhận được nhiều tín hiệu để phát triển chiều cao. Vì khối lượng hóc môn tăng trưởng mà cơ thể bạn tiết ra hoàn toàn tùy thuộc vào não của bạn, nên không phải dễ để tuyến yên tiết ra thêm.

Một phương pháp điều trị tự nhiên có thể giúp bạn cao thêm 2 inches hoặc hơn chỉ trong 4-6 tháng, 100% tự nhiên. Bạn sẽ không sợ rủi ro vì chúng tôi sẽ đảm bảo bảo hoàn trả khoản chi phí nếu thuốc không phát huy tác dụng.

Giờ đây, bạn có thể tăng chiều cao trong vòng 4 tháng. Một cách an toàn và tự nhiên để bạn tăng chiều cao của mình, đạt được sức khỏe hơn và một dáng vẻ năng động hơn. Chiều cao sẽ được duy trì mãi mãi và bạn sẽ không còn e dè về dáng vẻ thấp của mình nữa. Rất nhiều người cả nam và nữ đã thu được kết quả từ phương pháp tăng chiều cao mà tỷ lệ thành công mỷ mãn. Hãy tự hỏi mình rằng, mình có thực sự hạnh phúc với chiều cao hiện có ? Bạn có thích cao hơn và có mối quan hệ tốt trong cuộc sống của bạn? Bạn có muốn vượt quá mức trung bình , có thể cao 5′.8” hoặc 5′.10”.


Những số liệu quan trọng về bộ xương của chúng ta

Khi già, tất cả chúng ta mất đi một lượng xương và bị giảm chiều cao. Cho dù bạn là nam hay nữ thì tùy thuộc vào độ đặc và độ lớn của xương trong suốt những năm trưởng thành cũng như lượng xương bị mất đi thì chiều cao của bạn sẽ giảm đi tương ứng. Nếu như bạn bắt đầu với một khung xương to và chắc và ít bị mất xương khi lớn lên thì bạn sẽ mất đi ít xương hơn khi bạn già đi. Thuốc bổ Taller Plus có thể giúp bảo vệ sự mất xương. Hãy luôn ghi nhớ rằng thuốc Taller Plus không chỉ giúp cho sự phát triển chiều cao của bạn mà còn đảm bảo chiều cao của bạn trong những năm tiếp theo.

Một phương pháp tập giản xương trị tự nhiên giúp bạn có thể cao thêm 2 inches hoặc hơn chỉ trong 4-6 tháng, 100% tự nhiên. Bạn sẽ không sợ rủi ro vì chúng tôi sẽ đảm bảo bảo hoàn trả khoản chi phí nếu thuốc không phát huy tác dụng.

Giải phẫu bộ xương con người

+ Đường mấu trên não: Là một cấu trúc xương thay thế sụn mấu trên não, khi nó xuất hiện thì hệ xương ngừng phát triển.

+ Khớp sụn: Một lớp mỏng của sụn được bao phủ trên mấu não của một xương dài, nó giảm sự ma sát và nhíp chống sốc tại mấu nối khớp xương khi di chuyển tự do.

+ Khối xương đặc: Cấu tạo thành các thân của các ống xương dài, bao phủ xườn lỗ rỗ (mấu não), cấu trúc dày đặc của nó đã đưa sức mạnh và sự cứng rắn của xương.

+Giả phẫu hoặc ống thông: ống thông là ống dẫn chính chia chiều dài của xương, chứa khoảng không gian gọi là khoang tủy xương (Tủy), chứa chất béo tủy màu vàng.

Chiều cao tối đa có thể đạt được là bao nhiêu?
Tuổi Nam Nữ
13-25 Đến 3.5 inches Đến 3.5 inches
25-27 Đến 3 inches Đến 3 inches
27-34 Đến 2 inches Đến 2 inches

Lý do gì dẫn đến ngừng phát triển ?

Có rất nhiều lý do dẫn đến ngừng sự phát triển của chúng ta nhưng lý do quan trọng nhất là sự hạn chế và lượng hooc môn tăng trưởng thiếu cân đối trong cơ thể của chúng ta. Chính hooc-môn tăng trưởng tạo nên sự phát triển của các mô tế bào , xương, cơ bắp và các cơ quan của cơ thể chúng ta. Hóc môn tăng trưởng là một loại protein được sản sinh từ tuyến yên. Các protein được hình thành bởi các axit amin. Nằm ở trung tâm của bộ não, tuyến yên thường được gọi là tuyến chủ vì nó điều khiển sự nhận biết của rất nhiều hóc môn trong cơ thể.

(Theo caotaller.net)

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao