Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Hoạt chất Power-S giúp xi măng tốt hơn

Viện Nghiên cứu Xi măng Holcim vừa phát triển thành công sản phẩm xi măng Holcim Đa Dụng Power-S. Xi măng Holcim được tăng cường với hoạt chất Power-S, mang đến lợi ích nâng cao cho móng hơn. Hoạt chất Power-S có trong xi măng Holcim đa dụng Power-S sẽ lấp các lỗ rỗng trong bê tông, hạn chế sự xâm nhập và ăn mòn cốt thép của các tác nhân bên ngoài, nâng cao tuổi thọ của ngôi nhà theo thời gian.


Xi măng nắm vai trò hình thành móng, khung chịu lực của công trình, và làm chất kết dính cho vữa xây, trát, ốp, lát. Vì thế, nếu quan tâm đến ích lợi bền vững lâu dài cho ngôi nhà, bạn nên chọn loại xi măng có uy tín và được sản xuất bởi công nghệ hiện đại. Xi măng tốt sẽ cho ra bê tông có độ bền chắc cao theo thời gian, tiết kiệm được chi phí ván khuôn, giàn giáo do rút nhanh tiến độ. Sản phẩm tốt còn cho vữa dẻo, bám dính nhanh, ít rơi vãi, đồng thời giúp bề mặt tường láng mịn, màu sắc đẹp, thuận lợi cho công tác hoàn thiện về sau. Về lâu dài, các ngôi nhà từ xi măng chất lượng tốt sẽ giảm được việc sửa chữa, tiết kiệm chi phí.

Mặt khác, hoạt chất Power-S giúp vữa trộn rất dẻo và có khả năng kết dính cao. Điều này giúp giảm thiểu rơi rớt hao hụt, đẩy nhanh tiến độ, bề mặt hoàn thiện mịn, ổn định, giảm thiểu vết nứt, tính chính xác cao, tiết kiệm cho công tác hoàn thiện tiếp theo như sơn, dán giấy, ốp tường

Theo kết quả khảo sát do Nielsen thực hiện trên 110 nhà thầu đến từ 15 tỉnh thành khắp miền Nam trong ba ngày hội thử nghiệm sản phẩm tổ chức tập trung tại TP HCM, Vĩnh Long, Kiên Giang vừa qua, khi được hỏi nhận xét về lợi ích tô tường của xi Măng Holcim Đa Dụng Power-S: 97% nhà thầu nhận xét cho vữa dẻo hơn, 94% đồng ý vữa bám dính tốt hơn, 96% tán thành bề mặt tô tường láng mịn hơn, và 90% cho rằng màu sắc đẹp hơn. Tổng kết có 93% đánh giá Xi măng Holcim đa dụng Power-S tốt hơn trong công tác tô tường.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao