Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

NHÌN DÁNG NGỦ ĐOÁN KHẢ NĂNG PHÁT TÀI


Nằm nghiêng một bên:

- Dáng ngủ này cho thấy bạn là người rất tự tin. Vì nỗ lực hết mình, bạn luôn gặt hái thành công cho dù làm bất cứ việc gì
- Tư thế này còn dự báo, bạn là người có tiền và rất quyền thế.
Nằm thẳng, tứ chi duỗi theo hình chữ đại (大):

- Bạn là người ưa tự do và rất nhiệt tình. Tư thế ngủ đặc biệt này cho thấy bạn sống rất chân thành. Nhờ vậy, người khác có ấn tượng tốt về bạn, luôn xem bạn là một người yêu lý tưởng, một đối tượng đáng để sùng bái.

- Bạn rất biết kiếm tiền, thậm chí nhiều tiền, chỉ có điều, mức độ tiêu pha của bạn cũng “ngút trời”. Người xưa thường nói “Nhân vô thập toàn”. Bạn sống tốt, đó là điều không ai phủ nhận, nhưng nhược điểm của bạn là hay quan tâm tới chuyện của người khác và thích nói dông dài.

Nằm sấp:

- Nếu có thói quen nằm sấp cả đêm, chứng tỏ bạn là người bụng dạ hẹp hòi, luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ.
- Bạn rất thích ép buộc người khác đáp ứng nhu cầu của mình và có suy nghĩ kỳ cục rằng những gì mình muốn, người khác cũng muốn. Điều đó cho thấy, bạn sống khá vô tâm, không chú ý tới cảm giác của mọi người hoặc nếu có, cũng chỉ rất hời hợt.
- Với tính cách này, không dễ để trở thành người giàu có.

Nằm ngửa:

- Tư thế ngửa mặt, tứ chi thẳng đuột khi ngủ là dấu hiệu cảnh báo bạn dễ gặp sự cố về tài chính, thậm chí có nguy cơ hao tài tốn của, thu không đủ chi. Ngoài ra, bạn cũng dễ gặp trục trặc về sức khỏe

- Bạn nên tích trữ tiền bạc để dự phòng cho tương lai và chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Lơ là một chút, hậu quả sẽ khôn lường.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao