Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

LG sẽ tung màn hình OLED dẻo 5 inch không thể vỡ trong tuần này

Trong tuần này, hãng điện thoại LG dự kiến sẽ cho ra mắt tấm nền màn hình OLED dẻo có kích thước 5 inch không thể bị vỡ. Tấm nền màn hình OLED mới của LG sẽ có viền siêu mỏng chỉ 0,1 mm đồng thời có trọng lượng nhẹ, độ sáng cao và tỏa ít nhiệt lượng hơn. Nhờ có công nghệ này, LG sẽ đủ tiềm lực để cho ra những smartphone mỏng và bền hơn nhằm tạo sự khác biệt với các đối thủ của mình.


Không chỉ làm màn hình dẻo kích thước 5 inch, LG còn có kế hoạch giới thiệu những màn hình sử dụng công nghệ dẻo với các kích thước trải dài từ 55 inch (sử dụng cho TV), 24 inch (sử dụng cho PC) cho đến 14 inch (dùng cho laptop). Được biết, cách thức chế tạo màn hình dẻo của LG sẽ hoàn toàn khác biệt so với công nghệ làm dẻo màn hình của người hàng xóm Samsung.

Trước đó, Samsung từng được hy vọng sẽ là hãng công nghệ đầu tiên ứng dụng màn hình dẻo trên các thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, do gặp một số vấn đề về linh kiện nên hãng điện thoại di động số một thế giới sẽ không thể trang bị màn hình dẻo cho siêu phẩm Galaxy Note III của mình và nhường cơ hội tạo ra smartphone màn hình dẻo đầu tiên cho LG.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao