Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

CÁCH LÀM TÓC NHANH DÀI

Bình thường, mái tóc chỉ có thể dài trung bình khoảng vài cm mỗi tháng. Nhưng nếu biết sử dụng những biện pháp gia tăng sự phát triển của mái tóc thì bạn có thể sớm đạt được mong muốn.
Để thúc đẩy mái tóc ngắn củn trở nên nhanh dài hay để cứu vãn một mái tóc bị cắt hỏng, chị em hãy thúc tóc dài nhanh bằng những biện pháp sau.


Chuẩn bị

- Dầu ôliu
- Hành tây
- Trứng
- Viên vitamin tổng hợp

Bước 1

Thoa một vài muỗng canh dầu ô liu để làm ẩm tóc của bạn. Sau đó xoa bóp dầu vào da đầu. Bạn có thể sử dụng một chiếc lược răng thưa để chải và phân phối đồng đều dầu ô liu trên da đầu và toàn bộ mái tóc nhé.
Hoặc sau khi thoa dầu ô liu lên tóc và massage với da đầu, bạn hãy trùm một chiếc mũ trên đầu bạn và ủ tóc với dầu ô liu qua đêm. Khi ấy tóc của bạn sẽ óng ả, không chẻ ngọn.

Bước 2

Gọt vỏ một hoặc 2 củ hành tây trắng để để chúng trong máy xay sinh tố rồi xay. Sau khi xay hành tay, bạn lọc lấy nước ép hành tây từ hỗn hợp này. Thêm hai quả trứng vào hỗn hợp nước ép hành tây và trộn đều.
Bôi hỗn hợp này lên tóc mỗi tuần một lần. Cho phép chúng lưu lại trên tóc và da đầu khoảng 10 phút trước khi gội sạch mái tóc của bạn.

Bước 3

Thường xuyên ghé thăm các salon hoặc các cửa hàng cắt tóc để được thợ cắt tóc cắt hết những ngọn tóc chẻ ngọn.
Như vậy, mái tóc của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và tăng trưởng nhanh hơn so với khi tóc bị hư hại. Ngoài ra, chú ý cắt tóc mỗi 6-8 tuần/lần.

Bước 4

Chà và xoa bóp da đầu 2-3 phút mỗi ngày. Điều này sẽ giúp tăng lưu lượng máu và lưu thông máu sẽ tăng lên trong da đầu.
Hiện tượng này sẽ dẫn đến kích thích gia tăng và tăng sự phát triển của tóc.

Bước 5

Hàng ngày, ăn nhiều các loại thực phẩm lành mạnh giàu vitamin như trái cây tươi và rau quả. Chẳng hạn như lá rau bina và bông cải xanh được khuyến khích ăn.
Ngoài ra, uống hỗn hợp vitamin tổng hợp hàng ngày. Hãy chắc chắn rằng bạn ngủ 7-8 giờ/ ngày

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao