Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

25 ĐIỀU BẠN CẦN LÀM TRƯỚC TUỔI 25 [ KỲ I ]

1. Về nhà bất cứ lúc nào bạn có thể và dành thời gian cho bố mẹ của mình. Hãy luôn là người làm lành trước với bố mẹ bất kể là trước đó sự việc đã xảy ra như thế nào.



2. Theo học một loại nhạc cụ, một bộ môn nghệ thuật, hoặc bất kì một việc gì đó điên rồ mà trước nay bạn chưa thử. Hãy khám phá chính bạn, hoặc đơn giản hãy khiến bạn tìm thấy những những điều rất đáng yêu mà trước nay bạn không hề biết.

3. Viết 1 lá thư và để đầu giường của những người bạn yêu quý.

4. Viết 1 lá thư gửi mình năm 30 tuổi. Hãy nói về ước mơ và những điều bạn nghĩ mình có thể làm ở độ tuổi ấy.

5. Hãy thử ôm một ai đó mà bạn rất muốn ôm, từ phía sau. Khi người đó quay lại, hãy giả vờ ngạc nhiên, rồi cười và nói: "Xin lỗi, tôi nhầm người"

6. Hãy trồng một cái cây và chăm sóc nó một cách tử tế.

7. Hãy nhìn thẳng vào mắt người bạn thầm yêu, nói rằng bạn cần họ trong đời.

8. Hãy tiết kiệm tiền và đi du lịch bụi bằng chính số tiền mình kiếm ra.

9. Hãy biết mua bảo hiểm cho mình.

10. Hãy lập 1 tài khoản tiết kiệm. Đề phòng trường hợp bạn ốm đau hoặc thất nghiệp.

[To be continue]...  Phần II

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao