Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Template như thế nào thì phù hợp với Blog của bạn?

Ngoài yếu tố nội dung blog ra thì template blog cũng là một thứ mà bạn cần phải quan tâm đến. Tại sao? Vì template đẹp, bắt mắt là thứ đập vào mắt bạn đọc đầu tiên, template thu hút ánh nhìn của độc giả khi đó sẽ giữ được chân họ ở lại đọc tiếp các bài viết của bạn.

1. Làm sao để blog của tôi có một template đẹp?

Nếu bạn có kinh phí để đầu tư cho Blog thì bạn nên sử dụng một template premium. Template Premium thường được chào bán tại BTemplates.Com, bạn có thế tìm đến BT để chọn mua cho mình một mẫu mà bạn thích, chi phí khoản $20 - $45 là bạn đã có thể trang trí cho Blog của mình thêm phần hoàn hảo.
- Những ưu điểm khi chọn mua Template Premium.
+ Tốc độ load page nhanh.
+ Hình ảnh trong Template Premium độ phân giải tốt hơn Template Free.
+ Được sự hỗ trợ nhiệt tình từ người thiết kế Template.
- Nhược điểm
+ Chi phí hơi cao.
Hiện nay, Blogger Việt có thể tự thiết kế Template cho Blog của mình. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp liên hệ với họ để yêu cầu thiết kế riêng cho mình một Template. Những người này sẽ hỗ trợ nhiệt tình cho bạn khi bạn cài đặt Template do họ thiết kế.
Ví dụ như:
- Blog Thiết Kế
- Blog Tiến Nguyễn
- Noct Blog
- Và nhiều Blogger khác nữa.
Và nếu bạn muốn tự thiết kế hay conver lại từ một template mặc định của Blogger thì hãy đến với các Blog thủ thuật như:
- duypham Blog
- Thủ thuật blog
Tại đây bạn sẽ tìm được những tiện ích hay thủ thuật giúp bạn tự hoàn thành template của mình.

2. Kết luận

Có khá nhiều cách để bạn có thể có được một Template đẹp cho Blog. Quan trọng là bạn có chịu chi trả cho những chi phí đó và từ mình bỏ thời gian để đầu tư cho nó hay không. Những bạn viết blog vì niềm đam mê thì mình không nói làm chi còn những bạn viết blog chỉ vì thú vui nhất thời thì tốt nhất là kiếm một template free là đủ rồi.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao