Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Kiếm tiền trên mạng với các mạng quảng cáo của Việt Nam

1. Adnet.vn - Adbay.vn

Blogvoitui tham gia kiếm tiền trên mạng quảng cáo adnet này cũng khá lâu rồi nhưng hồi đó do cách tính số click bất cập nên giờ không còn tham gia nữa. Giờ viết bài này lại đề cập đến nó thì các bạn chỉ nên xem đây là nội dung tham khảo vì nó không còn sát với tình hình thực tại.
Về mặt đăng ký, bạn có thể đăng ký làm Publishers rất dễ.
Hình thức quảng cáo của Adnet.vn là: CPC, CPM. Mà chủ yếu là CPC với 400đồng/click, và có deal với site nếu site của bạn có thứ hạng alexa, pr, và lượt view lớn.
Thanh toán: Bạn có thể yêu câu thanh toán khi tài khoản của bạn lớn hơn hoặc bằng 500.000. Sau khi yêu cầu thanh toán, adnet sẽ duyệt vào thanh toán cho bạn vào ngày 10 - 15 hàng tháng.
Adbay là công ty con của adnet tại thành phố HCM, hiện tại nếu bạn có ý định tham gia adnet thì mình khuyên bạn nên chọn adbay vì cách tính click của adbay ổn định hơn.

2. Admicro.vn

Tuy ra đời sau nhưng admicro là một site rất uy tín. Lượng quảng cáo nhiều, điều này đương nhiêu là rất có lợi cho những puplishers như chúng ta đây.
Tuy nhiên, đăng ký admicro khó và nó kiểm duyệt site khá kỹ nên nếu site của bạn không tốt sẽ lập tức bị đào thải.
Hệ thống quảng cáo chủ yếu là CPC, cách tính click của admicro theo mình biết thì có lợi hơn so với các site khác.
Thanh toán: Thanh toán được thực hiện trong vòng 10 ngày.
Nếu bạn có ý định tham gia một mạng quảng cáo CPC nào đó thì admicro là một lựa chọn rất tốt. Vì quảng cáo của admicro khá nhiều, đa dạng về sản phẩm và định dạng quảng cáo điều đó giúp cho doanh thu của bạn cao hơn khi đặt quảng cáo của nó.

3. Ad.vatgia.com

Cũng giống như admicro, vatgia cũng có rất nhiều quảng cáo vì các sản phẩm được lấy từ cucre.vn và book qua từ vatgia.com. Vì hình ảnh từ vatgia được thành viên tự post nên có nhiều quảng cáo trông rất là không đẹp mắt. Nhưng nhờ sản phẩm đa dạng nên lượng click cũng ổn.
Cách tính click của ad.vatgia cũng còn khá nhiều bất cập. Giá mỗi click là 400 đồng hoặc 35% giá trị click.
Đăng ký dễ và thanh toán trong khoản 10 ngày.

4. Vietad.vn và ad360.vn

Hai thằng này có khá nhiều điểm tương đồng nên mình gộp chung lại viết luôn.
Đăng ký: Mình chưa tham gia hai thằng này nên cũng chưa biết được là đăng ký dễ hay khó, và cách thức duyệt site của nó như thế nào.
Không như admicro và ad.vatgia, sản phẩm của 2 thằng này khá khiêm tốn nên lượng click cũng thấp vì khách hàng cứ xem đi xem lại mấy quảng cáo đó. Nhưng bù lại thì cách tính click của nó khá tốt.
Trong tương lai, nếu nó không cải thiện thì chắc là ra đi sớm.
Vài điều blogvoitui chia sẻ với các bạn, nếu bạn cảm thấy bài viết của blogvoitui có sai sót thì khung comment bên dưới lúc nào cũng chờ bạn góp ý.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao