Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Cách kiếm tiền trên mạng nào phù hợp với bạn

Kiếm tiền trên mạng có muôn vàn cách thức để bạn lựa chọn, vậy cách thức nào phù hợp với bạn và có thể kiếm thêm được thu nhập từ nó. Tôi đến với thế giới kiếm tiền trên mạng chỉ với hai bàn tay trắng, không phương pháp, không kỹ năng, không vốn liếng, cái duy nhất mà tôi có chỉ là khao khát kiếm tiền. Và trong một tháng trời tôi không kiếm được xu nào cả. Nếu bạn cũng đang như tôi lúc mới vào thì hãy dừng lại, đừng để thời gian của mình bị phí phạm một cách vô ích. Hãy bắt đầu lại từ đầu bằng cách tìm phương pháp, học kỹ năng. Và đây là một số định hướng cho bạn mới bắt đầu học kiếm tiền trên mạng

1. Bạn không có vốn nhưng có chút kỹ năng

Nếu bạn bắt đầu kiếm tiền trên mạng với hai bàn tay trắng nhưng bù lại bạn có kỹ năng thì bạn nên chơi các hình thức kiếm tiền trên mạng như: Offer (hoàn thành các công việc mà bên nhà quảng cáo yêu cầu), Captcha (nôm na là đánh chữ nhận tiền), Paid to SignUp (đăng ký các site mà bên quảng cáo yêu cầu), Paid to Post (Post bài kiếm tiền) hoặc là viết blog kiếm tiền...

2. Bạn cần cù chịu khó và có ít vốn

Kiếm tiền trong thế giới ảo cũng như kiếm tiền ở ngoài đời thực, ở ngoài đời bạn kiếm tiền theo kiểu "ăn chắc mặc bền" nghĩa là đầu tháng đi làm cuối tháng nhận lương và giám đốc công ty là người quyết định số tiền bạn kiếm được mỗi tháng, bạn làm nhiều cuối tháng cũng chỉ có nhiêu đó lương, làm ít cũng chỉ nhiêu đó lương. Còn ở thế giới ảo bạn chính là người quyết định số tiền mà mình kiếm được mỗi tháng, tháng đó bạn làm nhiều thì có nhiều, làm ít có ít đó là lý do mà tôi đề cập đến tính "cần cù chịu khó".
Khi bạn có một ít vốn thì có thể chơi Paid To Click, các bạn đừng nghĩ chơi PTC thì không cần vốn nếu bạn nghĩ như thế thì mình nghĩ bạn không có tầm nhìn rộng. Mình là một ví dụ, chơi free các site Paid to click cả gần hai tháng trời $3 là cái mà mình thu về được. Sau khi được một đàn anh trong làng PTC chỉ giáo "em muốn chơi PTC thì hãy đầu tư vào nó, up tài khoản lên lever cao hơn, mua ref để hưởng được hoa hồng và nhanh có lãi". Và chỉ chưa đầy 1 tháng sau khi đầu tư vào $30 thì mình đã thu lại được $45 như vậy là lãi $15 tốt hơn rất nhiều so với chơi free phải không.

3. Bạn có phương pháp và có vốn

Phương pháp ở đây là gì? Cho dù bạn chơi bất kỳ một hình thức nào trong mảng kiếm tiền trên mạng cũng đều có phương pháp của nó. Phương pháp để bạn giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất, thu hồi vốn nhanh nhất tránh bị scam (lừa đảo). Khi bạn nắm trong tay một số vốn muốn tăng nhanh lợi nhuận thì hãy chơi HYIP (đầu tư siêu lợi nhuận) nhưng nguy hiểm. Đó là lý do mà bạn phải có phương pháp, bạn phải biết phân tích site sống được bao lâu, plan nào giúp bạn thu hồi được vốn nhanh nhất có thể. Cũng phải nói thêm với các bạn là khi chơi HYIP thì ắt hẳn trong người bạn phải có máu mạo hiểm và biết chấp nhận mọi rủi ro có thể say ra.

4. Đôi lời với bạn đọc

Kiếm tiền trên mạng không khó nhưng cũng phải là dễ. Vì vậy bạn phải biết phương pháp và cách kiếm tiền nào phù hợp với bản thân. Nó sẽ không phù hợp với những bạn không có chí cầu tiến, thích "ăn chắc mặc bền".

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao