Custom Search



Nơi bạn đến là nơi tôi bắt đầu, nơi tôi qua sẽ là nơi bạn đến...

Monday, April 29, 2013

3 LỰA CHỌN ĂN SÁNG THÔNG MINH ĐỂ GIẢM CÂN

Đúng là bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nhưng nhiều người không nhận ra rằng, trên thực tế, bữa ăn đó dễ bị bỏ qua nhất. Ngay cả những người ăn sáng thường xuyên thì rất nhiều người chọn chỉ là ăn bánh mì với trái cây. Đó cũng là một kiểu ăn sáng, nhưng là một chế độ ăn sáng thất bại. Vì cơ thể bạn sẽ đốt cháy hết năng lượng trước khi ăn trưa. Và do đó, bạn sẽ có xu hướng ăn nhiều hơn ở những bữa sau đó.



Có thể bạn sẽ bối rối với câu hỏi: Phải ăn sáng thế nào cho phù hợp? Câu trả lời là: Hãy tham khảo 3 lựa chọn ăn sáng dưới đây, vừa giúp bạn no lâu, không còn cảm giác thèm ăn mỗi khi ngồi vào bữa và do đó, hạn chế việc ăn uống quá nhiều vào 2 bữa dau đó trong ngày, thậm chí không kiểm soát được việc ăn uống... Từ đó, bạn hoàn toàn có thể không cần lo về giảm cân.

Ngũ cốc, trái cây và nước ép hoa quả

Một trong những lựa chọn cho bữa ăn sáng lành mạnh cho những buổi sáng bận rộn là ngũ cốc nhiều chất xơ với một quả chuối và nước trái cây không thêm đường. Ăn hoa quả còn bổ sung các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Bất kể bạn chọn loại trái cây, ngũ cốc và nước trái cây nào thì đây cũng là một bữa ăn giúp bạn vừa no, vừa cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể và giữ cho cơ thể không rơi vào trạng thái đói sơm và ăn quá nhiều trong các bữa ăn sau đó.

Bột yến mạch, bánh mì và trái cây

Một lựa chọn khác cho bữa sáng là bánh mì, bột yến mạch và trái cây. Một lần nữa, bột yến mạch là một lựa chọn đầy đủ chất xơ giữ cho chúng ta no lâu. Nhiều người lựa chọn chuối cho bữa ăn sáng kèm theo bánh mì và bột yến mạch. Chuối rất giàu kali, giúp cho trí não hoạt động nhạy bén và linh hoạt cả ngày. Ngoài ra, bạn có thể chọn quả anh đào, táo hoặc bất kì loại trái cây nào khác. Điều quan trọng là không nên chọn bột yến ăn liền vì nó ít chất xơ.

Các loại đồ ăn nhanh

Có, bạn có thể dừng lại ở các nhà hàng thức ăn nhanh mà vẫn giảm cân, nhưng phải đúng cách. Ví dụ như ăn bột yến mạch với sinh tố, salad trái cây hoặc trái cây. Có thể bạn không tin nhưng lựa chọn đồ ăn nhanh, kết hợp trái cây hoặc nước hoa quả không đường là những lựa chọn ít chất béo và calo. Hơn nữa, chúng lại chứa chất xơ, giúp cho bạn no suốt cả ngày.

Như bạn có thể thấy, ăn sáng không phải là quá phức tạp để giúp bạn giảm cân.
Post a Comment