Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Những vườn thực vật đẹp nhất thế giới

Vườn bách thảo Jardim Botnico hay vườn hoa Butchart là hai trong số những khu vườn đẹp nhất thế giới, với cảnh sắc tươi đẹp khiến du khách tới tham quan không nỡ rời đi.


Vườn bách thảo Jardim Botnico, ở Rio de Janeiro, Brazil. Tại đây, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với khoảng 6.500 loài thực vật, trong đó một số loài quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng. Khu vườn này thành lập năm 1808.


Vườn sinh thái Na Aina Kai Botanical, Hawaii. Khu vườn này được xem là "thiên đường thực vật" với nhiều loài sinh vật quý hiếm.


Vườn hoa Butchart, Canada. Đây là một trong những vườn hoa đẹp nhất thế giới, mỗi năm khu vườn thu hút gần triệu du khách thăm quan.


Vườn Koishikawa Korakuen, Nhật Bản. Phong cảnh cổ kính nơi đây thu hút nhiều du khách tới tham quan hàng năm.


Vườn Claude Monet, Giverny, cách thủ đô nước Pháp khoảng một giờ lái xe. Đây là một trong khu vườn ao đẹp nhất thế giới, hàng năm khu vườn đón hàng trăm nghìn khách tới tham quan.


Vườn thực vật quốc gia Kirstenbosch, Nam Phi. Khu vườn nổi tiếng này nằm dọc sườn núi phía đông của Núi Bàn ở Cape Town. Được thành lập 1913, đây là khu vườn quốc gia đầu tiên được thành lập với mục đích bảo tồn thực vật.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao