Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Game Chiến Thần Bom Tấn Di Động 2012

Game Chiến Thần từ khi ra mắt đã thu hút các game thủ đến với nó. Là 1 game nhập vai , hành động Chiến Thần xứng đáng là 1 game kinh điển trong giới game hiện nay.
Game Chiến thần, game có đồ họa siêu khủng, chức năng phong phú, cách chơi dễ dàng, gameplay hấp dẫn, game mobile online Chiến Thần mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt….



Chúng ta tìm hiểu chút về cốt truyện của game chiến thần để biết được vì sao nó lại thu hút người chơi đến như vậy nhé….
Từ rất xa xưa, khi loài người còn chưa xuất hiện, cuộc chiến giữa các thiên thần và ác quỷ đã diễn ra rất kịch liệt. Những cuộc chiến long trời lở đất của bọn họ khiến cho khí hậu của thần giới và ma giới trở nên không ổn định. Lực lượng của thiên thần và ác quỷ ngày càng yếu đi.
Đến một ngày, thiên thần và ác quỷ phát hiện ra loài người, họ nghiên cứu và tìm hiểu ra một kết luận là linh hồn và niềm tin của con người có thể tăng thêm sức mạnh cho họ. Thiên thần và ác quỷ đều muốn thống trị loài người để tăng lực lượng của bản thân đánh bại đối thủ. Nhưng khi đến trái đất họ lại gặp phải một vấn đề vô cùng khó khăn, đó là sức mạnh của bọn họ sẽ dần dần bị mất đi khi sống trên trái đất.

Không còn cách nào khác, các thiên thần phải cử sứ giả đến nhân gian chữa bệnh, dạy pháp thuật và truyền bá giáo điều để nhận được niềm tin và tín ngưỡng của loài người tăng cường thực lực bản thân. Ngược lại với các thiên thần, ác quỷ ban cho con người sức mạnh sau đó khơi dậy chiến tranh để hấp thu dục vọng của con người. Từ đó nhân loại trên trái đất chia làm 2 phe phái: Liên Minh, với tín ngưỡng là các thiên thần và Bộ Lạc, tôn sùng thực lực, tin theo ác quỷ. Cuộc chiến giữa hai phe diễn ra kịch liệt trong hàng thế kỷ….
Hình Ảnh Game Chiến Thần



Người chơi Chiến Thần vào vai một trong 5 dũng sĩ, trên còn đường rèn luyện và khám phá đại lục, người chơi sẽ phải bảo vệ tôn nghiêm của trận doanh, bảo vệ đồng bạn và chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám rình rập cứu lấy toàn bộ nhân loại… Còn rất nhiều tính năng rất hấp dẫn trong game, các bạn hãy tải chiến thần về khám phá nhé ….
Tải Chiến Thần trực tiếp tại link sau.


Bản Đẹp: JAR 
 Bản Thường JAR 
 Dòng Android: APK

Chơi game chiến thần vui vẻ nhé !!!

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao