Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Kim Jong-un chỉ huy tập trận bắn đạn thật

Truyền thông nhà nước Triều Tiên vừa công bố những bức ảnh nhà lãnh đạo Kim Jong-un thị sát các đơn vị quân đội, theo dõi và trực tiếp chỉ huy một cuộc diễn tập bắn đạn thật.


Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un hỏi thăm các binh sĩ trong khi thị sát một cuộc diễn tập tấn công chiến thuật kết hợp bắn đạn thật.




Ông cùng các quan chức cấp cao của quân đội tìm hiểu về các vũ khí chiến lược và các vật dụng của binh sĩ.




Ông kêu gọi các quân nhân Triều Tiên nỗ lực chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu, luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao nhất.




"Một khi kẻ thù khiêu khích, các bạn phải cho thấy khả năng chiến đấu vô tận, giáng những đòn chết người vào chúng, đánh bật những đồn lũy xâm lược", Kim Jong-un phát biểu trong chuyến thăm.




Cuộc tập trận bắn đạn thật do ông Kim Jong-un trực tiếp ra lệnh, chỉ huy.




Sau đó, hãng thông tấn Triều Tiên tiếp tục đưa tin ông Kim Jong-un đi thị sát đơn vị Phòng không và đơn vị Liên hợp 630 của quân đội, theo dõi đội máy bay tập luyện.




Ông Kim cùng các quan chức quân đội theo dõi các máy bay tập luyện cất cánh, hạ cánh và kiểm tra năng lực chiến đấu của đơn vị.




Trước đó, Kim Jong-un cũng có chuyến thị sát đơn vị 323, một đơn vị tên lửa phòng không. Nhà lãnh đạo trẻ liên tiếp có những cuộc thị sát quân đội sau thử hạt nhân. Bình Nhưỡng đe dọa sẽ còn hành động quyết liệt, bất chấp những cảnh báo về sự trừng phạt của quốc tế.




Các quan chức quân đội của Triều Tiên lắng nghe lời huấn thị của nhà lãnh đạo trong chuyến thị sát.

Theo KCNA

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao