Thứ Ba, 1 tháng 1, 2013

Diện váy xòe ngọt ngào đón xuân

Kiểu dáng đơn giản nhưng thanh lịch của váy xòe có độ dài ngắn luôn có vị trí nhất định trong làng mốt. Được đánh giá cao về tính ứng dụng, những chiếc váy xòe được phái nữ yêu thích trong suốt năm 2012. Ngoài tính năng đa dạng về màu sắc, phong phú về họa tiết, váy xòe còn giúp người mặc dễ dàng chọn áo phối cùng. Chính tính năng tiện dụng và nhiều ưu điểm, váy xòe được đánh giá là kiểu váy hút hồn phái nữ nhiều nhất.

Để có những ngày nghĩ Tết dương lịch trọn vẹn, bạn gái thường rất chăm chút đến trang phục khi đi thăm hỏi bạn bè, dạo phố,... lúc này, những chiếc váy xòe sẽ đem đến cho bạn gái vẻ đẹp nữ tính và năng động trong mắt bạn bè, người thân. Và đặc biệt, kiểu váy xòe sẽ đem đến cho bạn nét duyên dáng, yểu điệu trong mắt chàng.

1 Váy xòe họa tiết

Một trong những kiểu váy bạn không nên bỏ qua là những chiếc váy in họa tiết bắt mắt, váy có độ ngắn vừa phải, độ xòe vừa đủ và sức hấp dẫn nằm ở những kiểu họa tiết in ấn rất hợp mốt như: Hoa nhỏ, hình học, da báo, sọc kẻ,...



Họa tiết in hoa kết hợp hình lập thể nhiều màu sắc tạo nên nét nữ tính và mới mẻ






Hiện đại hơn với tông màu lạnh và điểm nóng, độ dài của váy xòe khiến bạn nữ cuốn hút hơn.




Tông màu bắt mắt kết hợp cùng họa tiết hình học sẽ biến bạn trở thành cô gái năng động




Trầm hơn với sự kết hợp tông màu tối, váy in họa tiết trắng thu hút






Họa tiết in hoa tiếp tục trở thành chọn lựa được các bạn gái yêu thích






Họa tiết da báo hợp xu hướng dành cho những cô gái cá tính

2 Váy xòe tông đen

Váy xòe tông đen là một trong những kiểu dáng được nhiều bạn gái văn phòng chọn lựa, bởi tông màu tối đem lại sự sang trọng và quyến rũ nhất. Nếu bạn ngại ngần khi chọn tông màu này trong dịp đầu năm thì việc kết hợp cùng áo tông sáng và họa tiết sẽ giúp cân bằng và kéo lại độ sáng tổng thể cho người mặc.



Váy tông màu đen không bao giờ cũ, và lại dễ dàng chọn lựa trang phục đi cùng






Độ xòe của váy tạo nên sự quyễn rũ nữ tính và duyên dáng





Họa tiết da báo sành điệu kết hợp cùng váy xòe tông đen dành cho cô nàng táo tạo và cá tính
3 Váy xòe đơn sắc

Những kiểu váy xòe một màu trơn cũng được ưa chuộng không kém các kiểu váy in họa tiết. Kiểu váy trơn một màu cũng dễ dàng phối hợp trang phục, áo đi cùng tông màu váy, hoặc nhiều họa tiết in hoa, hình học cũng rất phù hợp. Váy tông màu đơn dem lại sự phối hợp phong phú và đa dạng.



Nhẹ nhàng với tông vàng nhẹ đem lại nét thanh lịch




Nổi bật và năng động với tông hồng rực rỡ




4 Váy ren lãng mạn

Năm 2012 được cho là năm của sự thống lĩnh của chất ren, độ phủ của ren bao phủ rộng từ trang phục dạo phố, đến tiệc tùng sang trọng. Chất ren cũng không quá kén chọn người mặc, hai tông màu đen trắng được ưa chuộng nhiều nhất. Và những chiếc váy xòe chất ren cũng dược phái nữ chiều chuộng.



Ren kết hợp khiến bạn quyến rũ hơn




Váy ren tạo nên sức hấp dẫn riêng, chất liệu cotton thoáng mát tạo nên sự mềm mại



Kết cấu đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao cho bạn gái

5 Váy xòe chất denim và da


Những kiểu váy da và chất demin cũng là chất liệu được ưa chuộng, đối với kiểu váy xòe trẻ trung thì 2 chất liệu này sẽ tạo nên sự cá tính, mới mẻ và năng động.



Chất denim luôn là nguồn cảm hứng của các nhà mốt, bạn thật cá tính và sành điệu với chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Theo Lamsao.com

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao