Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Cẩm nang cua gái

Bộ quốc phòng
Cục tình báo liên bang
Viện nghiên cứu và phát triển Tình Yêu
Tài liệu mật
Tác giả : giáo sư viện trưởng DeJinVn- Tiến sĩ tình yêu học

5 phương thức cưa thường gặp:

Lời khuyên: Đã bước vào nghiệp cưa. Lương tâm nghề nghiệp: ko cưa 2 cây cùng 1 lúc.
PHẦN 1 : CƯA TRỰC TIẾP

1. Giới thiệu: * Cưa trực tiếp là sao? Nghĩa là chàng được mời đi chơi một buổi với 1 nhóm bạn, chàng gặp nàng. Hai người trao đổi thông tin liên lạc. Vài tuần sau, thấy thinh thích (hay thấy bùn bùn), chàng đến trước mặt nàng phang một câu tỏ tỉnh. Đơn cử những câu được yêu thích:
- Em có muốn làm bạn gái của anh không?


- Anh biết là anh yêu em ngay từ buổi đầu gặp mặt...
- Anh nghĩ là em sẽ không tin đâu nhưng hình ảnh em từ lúc nào đã in sâu vào trong tâm trí anh rồi.
- Mình quen nhau chưa lâu nhưng anh biết anh không thể thiếu em.
-Em ! Hãy nhìn vào mắt anh đây ! Em có thấy một người con trai đang say đắm và ngây ngất trước vẻ đẹp của em không ?

2. Ưu điểm: Có điều kiện thể hiện bản lĩnh (chắc là bản lĩnh... chai mặt và... đa tình).

3. Khuyết điểm: Dễ tạo ấn tượng (ấn tượng như sỗ sàng, hấp tấp).

4. Kết quả
- Được thì tốt wá, khỏi nói với nàng
- Bị nàng từ chối,(số ít tèo), quê ko dám làm bạn thậm chí lầm lì tránh mặt. Phần còn lại đi cưa người khác.

5. Tỉ lệ thành công : 3% (trong số đó 2,9% đối tượng là "em muốn có bồ")


PHẦN 2 : CƯA NGẦM

Lời khuyên : Thất bại là mẹ thành công

1. Giới thiệu:
Cưa ngầm là gì
Cưa ngầm nghĩa là chàng và nàng quen nhau đã lâu, chàng cứ từ từ, nàng cứ thấp thỏm. Đến một ngày đẹp trời nào đó, khi nàng đổ đứ đừ thì chàng lững thững tỏ tình. Đơn cử những câu tỏ tình chuối nhất:

- Trên trời có muôn vàn vì sao nhưng chỉ có duy nhất một vầng trăng. Thiệt ra em có muốn là vầng trăng của riêng anh không ?

- Anh tự hỏi mình sẽ như thế nào khi mà cứ phải đứng giữa hố ngăn vô hình trong quan hệ hai ta?

- Em ơi, anh nói em nghe nè. Là tối anh hay nhớ em lắm. Anh ghét cái cảm giác đó, vì nó khiến anh mất ngủ.

- Nếu ai đó hỏi anh về vị trí của em trong lòng anh, anh ko hiểu nên dùng lý trí hay con tim để trả lời.

2. Ưu điểm: Hiểu nhiều về nhau. Chàng quen nàng một thời gian lâu, chàng cứ vừa lạnh lùng vừa xa cách. Cũng tặng quà lễ lộc nhưng ko nói gì hết => nàng vừa ức vừa bị thu hút và bị wuyến gũ.

3. Khuyết điểm: Chiêu này Chậm mà chắc nhưng nhìu lúc khiến nàng hiểu lầm : "Thằng cha này coi thia’ mà nhát." Hoặc có xu hướng tự ái, thằng khác tỏ tình trước là gật đầu cái rụp, toi công chàng.

4. Kết quả:
- Thành công, hãy nhớ : nàng này khoái nghe mí câu..... "gãi ngứa", càng ......sến sến càng được nàng ủng hộ thầm.

- Thất bại: 50% tiếp tục câm lặng với mối tình bi từ chối, 50% còn lại kiếm cách trả thù thằng nào dám " cướp trên giàn mướp" nàng của mình.

5. Tỉ lệ thành công : 70% (ko bình luận gì thêm về con số này)


PHẦN 3 : CƯA BẰNG THƯ TAY

BÀI 1 : CƯA NGƯỜI CHƯA GẶP


Châm ngôn :

Sắc đẹp cuốn hút trai
Tiền tài che mắt gái .


1. Giới thiệu:Cưa bằng thư tay nghĩa là sao?

Đó là dạng nàng bùn tình đăng ký 1 mục trên Kết bạn bốn phương, Tìm bạn tâm tình gì đó. Chàng dòm thấy tên hay hay, sở thích đã đã, tuổi tác ngon lành bèn viết thư làm quen dù 2 người xa cách nghìn trùng. Đến một thời điểm nào đó, khi nàng bắt đầu quen với việc "mỗi tuần một lá thư anh", chàng bắt đầu viết thư tỏ tình. Đơn cử những câu thường gặp:

- Anh biết điều này thật tệ, nhưng anh ko làm sao ngăn được cái cảm giác này. Cái cảm giác mong mỏi thư em, được nhìn nét chữ yêu thương, được đọc những dòng tâm sự và gần như phát cuồng nếu thư đến chậm một ngày. Anh tự hỏi, đó có phải vì anh ....bắt đầu yêu em?

- Em! Người con gái anh chưa hề gặp. Anh tưởng chừng mình sắp trở thành kẻ hạnh phúc nhất thế gian, khi đêm qua anh nằm mơ thấy em. Anh ko thể ngăn mình khi ngày nào cũng ngắm em qua bức ảnh vô tri ấy. Dẫu anh biết, điều này thật vô lý, anh vẫn phải nói :"Em trở nên có ý nghĩa đối với cuộc đời anh từ lúc nào rồi".

- Trong tất cả những bức thư mà anh đã viết , thì có lẽ bức thư nay là bức thư khó viết nhất. Làm sao đây khi anh muốn bày tỏ tình cảm của mình với em mà không khiến em cảm thấy đường đột, làm sao đây khi anh muốn nói với em ba tiếng thiêng liêng ấy, mà không muốn em nhìn thấy trong mắt anh một chút yếu đuối ,cái điều mà anh , hay bất cứ người con trai nào cũng muốn che dấu ?

2. Ưu điểm: Do khác với 2 phần trên, ko nói trực tiếp, chàng tha hồ mà viết bay bổng, nâng nàng lên tận mây xanh, phang ra những câu mà đến Xuân Diệu cũng chẳng dám viết ,thời gian tìm kiếm tư liệu cũng nhiều.

3. Khuyết điểm : Nhiều khi lâm quá vào những câu lâm ly,triết lý nàng sẽ vừa đọc vừa cười ha hả: "Thằng này ...sến nhìu tập" . Hoặc nàng sẽ bị shock, và rồi : “ Chúng ta chỉ có thể là bạn “ Hic . ... tui thì sợ nghe câu này lắm !!!!

4. Kết quả:
- Được, ô là la, ngồi đó mà mơ mộng nghe em, anh đi chơi zới bồ rồi tối về viết thư cho cưng.

- Thất bại, chuyện nhỏ như con thỏ, viết thư tỏ tình đứa khác, bày đặt cao giá, đây chả thèm nhá.

5. Tỉ lệ thành công: 30% (chủ yếu là các em nhẹ dạ , cả tin )



BÀI 2 : CƯA NGƯỜI ĐÃ QUEN

1. Giới thiệu:
Cưa người đã quen qua thư tay là sao? Nghĩa là chàng quen nàng cũng kha khá. Cứ gặp nàng là chàng lúng ta lúng túng, ấp a ấp úng , phơ phơ ngờ ngờ như gà lúc 5h chiều để rồi quăng 1 câu " Hôm nay trời nắng đẹp quá ha, nắng zậy phơi đồ là mau khô lắm á." Cuối cùng, chàng quyết định gửi nàng bức thư tỏ tình. Đơn cử:

- Anh biết em sẽ ngạc nhiên khi nhận thư này, vì ngày nào chúng ta cũng gặp nhau mà. Nhưng em ơi, có những điều anh chẳng cách nào nói được bằng lời. Có lẽ vì khi đứng trước em, nhìn vào đôi mắt đen dịu dàng ấy - anh như tan ra, anh ngỡ mình là một cậu học trò ngượng nghịu chưa thuộc bài. Em ạ, anh đã trăm ngàn lần tự hỏi, tại sao anh cứ phải chôn vùi tình cảm của mình lâu đến thế? Và hôm nay, bức thư này sẽ kết thúc câu hỏi ấy. Chỉ bởi vì... anh yêu em.

- Em! Có bao giờ em thấy em không thể thiếu 1 người con trai ko? Có bao giờ em nghĩ rằng biết yêu, biết nhớ là hạnh phúc không? Những điều ấy, anh đều biết. Có những khoảng khắc nào đó, anh muốn kéo em ra khỏi giấc mơ anh, để được giữ em trong vòng tay. Liệu em có hiểu? Anh cần có em biết bao.

- Giá như anh có thể nói được 3 tiếng ấy, giá như anh đủ can đảm để nói 3 tiếng ấy với em, dù sao đó có thế nào đi nữa, nhưng anh sợ, anh sợ anh không thể chịu được, không thể vượt qua được sự tổn thương nếu bị em từ chối. Mà nếu em không từ chối, anh cũng không dám chắc mình sẽ làm được và giữ mãi được điều anh đã nói đó. Bởi hơn ai hết, anh hiểu rõ con người của mình, anh cũng đã từng hy vọng sẽ thay đổi được mình, sẽ nghĩ mọi điều tốt đẹp hơn. Để có thể dám đón nhận thất bại đầu tiên trong TY. Nhưng quá khó khăn để anh nói ra 3 tiếng đó. Giá như ....

2. Ưu điểm : Có thể thổ lộ hết tất tần tật những điều ấp ủ bấy lâu, cũng như tránh cho nàng phải trả lời ngay lập tức. Thích hợp cho những anh chàng gan “ thỏ đế “ .

3. Khuyết điểm: Lỡ viết "hay" quá, chàng sẽ nổi tiếng vì bức thư tình được “ sao” ra, người người cùng đọc - người người cùng zui.

4. Kết quả: - Được, thế thì sướng rồi nhé, vì nàng đã có cảm tình trước đó với anh chàng vụng về rồi. Chúc hạnh phúc hén.

- Thất bại, 40% ...một đi không trở lại, 40% ...hì hục viết lá thư khác, 20% ..tảng lờ - coi như ko có gì xảy ra, tiếp tục mối quan hệ cũ.

5. Tỉ lệ thành công : 50% (chiêu này xưa rùi, con gái giờ khoái nghe trực tiếp hơn, nó mới hiệu quả )

PHẦN 4 : CƯA QUA INTERNET

Lời khuyên : Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng, nhưng đã là vàng thì chắc chắn phải lấp lánh.

1. Giới thiệu:
Cưa qua Internet là sao?

Nghĩa là những buổi chiều bùn chán , chàng online vào forum quen thuộc, chàng gặp nàng chửi lộn + trò chuyện zu zơ . Out rùi, chàng còn tiếc. Rồi một ngày nào đó, ko thấy nick nàng, chàng chợt nhớ nhớ, nhiều khi nhớ... câu chửi mừ thôi. Sau vài đêm vắt tay lên trán suy nghĩ, hỏi ý kiến của các quân sư , “ súng đạn đầy đủ “ chàng bèn thực hiện kế hoạch tỏ tình. Đơn cử:

- Em cứ ngạc nhiên, tại sao anh cứ hỏi :"Hôm nay mọi chuyện thế nào rồi em?" phải không? Đó đâu phải là câu hỏi cho có. Anh chỉ muốn được đọc những lời tâm tình của em, đôi khi chỉ là một ký hiệu cười hay một câu rủa quen thuộc. Em có tin không? Nếu anh nói ngay bây giờ, ......anh..h...h …yêu..u...u … em...m..m

- Anh đã từng tranh luận hết forum này đến forum khác, hết chatter này đến chatter kia, rằng tình yêu qua Net là ảo tưởng, ngay cả tình bạn Net cũng còn nên nghi ngờ nữa kìa. Vậy mà bây giờ, anh đây thầm thương trộm nhớ người con gái mà anh chưa từng tiếp xúc kia - em. Đừng im lặng em nhé, vì anh không đùa với em đâu - ít nhất là ngay lúc này. !!!

- Cứ mỗi khi em vội vã rời phòng CHAT, anh như chiếc lông chim bay trong gió bão mà không tài nào điều khiển được hướng đi của mình nữa. Anh cố quên đi hình bóng em , những lời nói của em , nhưng sao nó cứ luẩn quẩn quanh anh không rời nửa bước . Hãy trả lời anh em nhé, dù là một câu: "Em đã quên mất anh rồi.", thế cũng là đủ cho đáng đời một gã đàn ông suốt một đời ngốc ngếch. Có thế nào chăng nữa thì ngày mai anh sẽ chờ em, chờ em cho đến ... gục ngã cũng chẳng chịu thôi. Em ơi ,thực sự ...anh yêu mất rồi !

2. Ưu điểm: nàng từ chối thì cứ bảo là mình đang đùa, ko có gì mất mặt cả.

3. Khuyết điểm: tỏ tình cho sướng đi, gặp nàng rùi tá hoả.

4. Kết quả: - Được, em ơi em ơi, câu này anh copy lại, lát nhỏ kia lên anh cũng tỏ tình như rứa. Mèn ơi , hôm nay thuận buồm xui gió quá !

- Thất bại, giời, hôm nay ngày gì thế này, thôi, mai ta tỏ tình lại.

5. Tỉ lệ thành công : 60% (Trong đó 55% là đồng ý vì đang lập list "Người yêu trên Net" ,5% còn lại là …….những con nai vàng ngơ ngác )


PHẦN 5 : CƯA QUA ĐIỆN THOẠI

Lời khuyên: con gái yêu bằng tai , con trai yêu bằng mắt

1. Giới thiệu:
Cưa qua điện thoại là sao?

Nghĩa là sau một cuộc gặp gỡ bất ngờ xin được số điện thoại của nàng, về nhà nghĩ thấy nàng ta cũng xinh xắn ,đáng yêu,cũng chẳng mất gì thế là bắt đầu chiến dịch gọi điện ...cưa nàng . Cần phải gọi liên tục, đều đặn , cường độ tăng dần với những câu mật ngọt ...chết ruồi . Có thể ví dụ vài câu như sau:

- Em có biết rằng từ hôm gặp em, mặc dù có số điện thoại của em, nhưng đã hàng trăm lần , í quên hàng ngàn lần anh nhấc máy, bấm số của em rồi lại không đủ can đảm nghe máy, bởi vì mỗi khi nghĩ tới chuyện sẽ được nói chuyện với em, sẽ được nghe giọng nói ngọt ngào của em, anh lại thấy con tim của mình run lên có vẻ như nó muốn nói ,nó muốn thét lên rằng: anh …yêu… em ( hoặc I ..........LOVE .............YOU ).

- Em có khỏe không...? Anh biết rằng thật ngớ ngẩn khi anh vừa gọi và hỏi em câu đó cách đây 10 phút nhưng anh không thể làm thế nào để cản được mong muốn của mình là nghe giọng nói của em , được nói chuyện với em . .Em ơi !! Có lẽ nào con tim của anh đã thuộc về em mất rồI !!

- Chào em. Em có nhận ra ai không? Anh là người vừa nói chuyện với em hôm qua đây. Có lẽ cuộc gặp gỡ bất ngờ ngắn ngủi hôm qua không để lại cho em ấn tượng gì nhiều, nhưng đối với anh, anh đã nhận ra rằng em chính là một nửa mà anh vẫn đang đi tìm kiếm . ....

2. Ưu điểm: Chỉ cần một giọng nói ngọt ngào, truyền cảm là có cơ hội cưa được những nàng nhẹ dạ mà không sợ bị.... viêm màng túi

3. Khuyết điểm: miệng lưỡi đàn bà thì các bác biết rồi , vì thế bill điện thoại thì ngày một tăng còn tình cảm có tiến triển hay không lại là chuyện khác

4. Kết quả: Ngày ngày gọi điện cho các cô người yêu tán mỗi cô một ít , được cô nào hay cô đó .

- Vài lần : “ Em nó không có nhà đâu cháu “ , “ Nó đi đâu mất tiêu rồi “ , “ Nó ở bên nhà Nội “ --> hì hì chuẩn bị ....rút êm là được gùi .

5. Tỉ lệ thành công : 10% (con gái bây giờ khó mà chỉ dùng lời lẽ ngọt ngào là lung lạc được , phải đi kèm với hiện vật nữa )

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao