Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Những Extension không thể thiếu cho người dùng Chrome P2

Forecastfox Weather



Forecastfox Weather là công cụ tốt giúp bạn có thể nhanh chóng biết được tình hình thời tiết tại nơi mình sinh sống 1 cách nhanh chóng. Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần một cái...liếc mắt vào biểu tượng chương trình bên phải thanh công cụ để có thể biết được nhiệt độ. Bạn rê chuột lên icon của chương trình để biết thông tin chi tiết.


Web of Trust (WoT)


Với tiện ích này, bạn không còn phải lo lắng việc đường link lạ mà mình muốn click vào có an toàn hay không. WoT xây dựng 1 cơ sở dữ liệu các đánh giá của người dùng về các website. Khi bạn click vào 1 website nào đó, tiện ích này sẽ hiển thị 1 vòng tròn cạnh đường link để thông báo cho bạn biết những người dùng khác đánh giá website này như thế nào.


Smooth Gestures




Tiện ích giúp bạn áp 1 thao tác nào đó với con chuột để điều khiển Chrome, như di chuột từ phải sang trái để quay trở lại trang...Ngoài các thao tác mặc định thì bạn cũng có thể tự tạo thao tác điều khiển cho riêng mình.


BugMeNot




Chắc hẳn bạn đã nhiều lần phát bực với các thủ tục đăng kí thành viên khi muốn xem nội dung trên 1 website nào đó. BugMeNot là tiện ích giúp bạn bỏ qua những bước đăng kí lằng nhằng này.


AutoPager


AutoPager giúp bạn tự động tải các trang kế tiếp trong các website có nhiều trang khác nhau. Nó giúp bạn không phải dùng chuột click vào các đường link "trang kế tiếp" nữa, tất cả sẽ được load tự động và bạn chỉ việc cuộn chuột để đọc mà thôi.


Instant Translate


Instant Translate giúp bạn dịch nhanh 1 đoạn text trên website mà không cần phải mở Google Translate.


WhatFont


Bạn bắt gặp 1 font chữ đẹp trên web nhưng không biết tên gọi của nó là gì, hãy sử dụng WhatFont để có câu trả lời.


Google Mail Checker Plus




Tiện ích giúp thông báo cho bạn biết bạn có thư (Gmail) mới.


WriteSpace


Bạn đang cần tập trung hoàn toàn vào công việc và không muốn bị những thông tin hấp dẫn trên web "lôi kéo", hãy sử dụng Write Space. Đây là công cụ soạn thảo văn bản giúp bạn có thể tập trung vào công việc nhờ chế độ hiển thị toàn màn hình (giúp bạn không thể nhìn thấy các thứ trên máy tính). Write Space thậm chí có thể hoạt động ngay cả ở chế độ offline.


Tab Scissors


Extension này giúp bạn theo dõi 2 trang web đặt cạnh nhau trên cùng 1 màn hình.







Too Many Tabs


Bạn mở quá nhiều thẻ trên trình duyệt và sau đó thấy mọi thứ thật lộn xộn. Tiện ích này sẽ giúp bạn quản lý các tab gọn gàng trở lại.


Copy Plain Text


Trong nhiều trường hợp, người dùng khi copy nội dung trên 1 website nào đó, đoạn văn bản copy về thường giữ nguyên định dạng giống như trên trang. Copy Plain Text giúp người dùng loại bỏ các định dạng gốc này.

Shareaholic




Shareaholic giúp bạn có thể chia sẻ các đường link 1 cách nhanh chóng với bạn bè trên các mạng xã hội Facebook, Twitter, Gmail, Evernote...Sau khi cài đặt, bạn chỉ cần 1 cú click vào biểu tượng chương trình ở thanh công cụ để chia sẻ đường link website với bạn bè mình thay vì phải copy đường link sau đó quay sang tab đang mở Facebook để chia sẻ nó.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao