Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2012

IELTS là gì

IELTS là kỳ thi quốc tế để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anhcủa các thí sinh với mục đích du học, định cư hay làm việc tại những nước sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính. IELTS đánh giá toàn diện 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết.



CÁC THÀNH VIÊN SÁNG LẬP

IELTS được đồng sở hữu bởi 3 thành viên: Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và IDP tổ chức giáo dục Úc.



LOẠI HÌNH THI VÀ DẠNG BÀI THI


IELTS có 2 loại hình thi: Học thuật (Academic) và Tổng quát (General Training)

Bài thi bao gồm 4 phần thi: nghe, nói đọc và viết. Đối với loại hình học thuật (Academic) và Tổng quát (General Training), bài thi sẽ giống nhau ở phần thi Nghe, Nói và sẽ khác nhau ở phần thi Đọc, Viết.



HỆ THỐNG ĐIỂM

Bài thi bao gồm 4 phần thi: nghe, nói đọc và viết. Đối với loại hình học thuật (Academic) và không học thuật (General Training), bài thi sẽ khác giống nhau ở phần thi Nghe, Nói và sẽ khác nhau ở phần thi Đọc, Viết.



IELTS ĐƯỢC CỘNG NHẬN RA SAO?

IELTS được công nhận rộng rãi khắp nơi trên thế giới bao gồm các trường học ở nhiều quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada. Ngoài ra, IELTS còn được các tổ chức di trú, tổ chức chính phủ hay hiệp hội chuyên môn quốc tế công nhận. Hãy nhấp chuột vào trangGlobal Recognition System (GRS) để tham khảo danh sách các tổ chức trên thế giới công nhận IELTS.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao