Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Thơ chế học sinh

Đêm nằm ở dưới bóng trăng
Thương cha nhớ mẹ không bằng nhớ em

***

Hồng nào hồng chẳng có gai
Gái nào gái chẳng yêu 2,3 thằng

***

Trên trời có đám mây xanh,
Ở giữa mây trắng xung quanh mây vàng.
Nếu mà anh lấy phải nàng,
Anh thà thắt cổ cho nàng ở không

***

Cá không ăn muối cá ươn
Không có xe đẹp thôi đừng yêu em

***

Người đi một nửa hồn tôi mất!!
Một nửa hồn kia ...... đứng chửi thề

Người đi một nửa hồn tôi mất!!
Một nửa hồn kia ...... sửa lại xài

***

Bánh mì phải có patê
Làm trai phải có máu dê trong người!!!

***

Làm trai cho đáng nên trai
Lang beng cũng trải giang mai cũng từng!!!

***
Gió mùa thu anh ru em ngủ
Em ngủ rồi......anh cạy tủ anh đi!!!!

***

Chọn xoài đừng để xoài chua
Chọn bạn đừng để bạn cua bồ mình

***

Những đêm dài ngồi chơi vi tính
Bỗng bàng hoàng khi nhìn thấy roi mây

***

Thân heo vừa béo lại vừa ù
Bảy nổi ba chìm với nước lu
Chết đuối quẫy chân không ai cứu
Đứa nào mà cứu, đứa ấy ***

***

Ngồi học hồn để lên mây
Ông tiên ổng hỏi: "Lên đây làm gì?"
Thưa rằng lên hỏi đề thi
Ông tiên ổng chửi : "Về đi, con ** ***...!!"

***
Hôm nay nhân dzợ đi xa
Còn cô em dzợ, dzê ra khỏi chuồng !

***

Trước mắt em anh là thằng hai lúa
Sau lưng em anh là chúa giang hồ

***

Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt
Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi

***
Nhận được thư em lúc nhá nhem
Mừng mừng tủi tủi mở ra xem
Trong thư em viết dăm ba chữ
"Anh ơi ngày mai nó lấy em"

***

Nắng mưa là chuyện do trời
Cúp cua là chuyện ở đơì học sinh
Cúp cua đừng cúp một mình
Rủ thêm vài đứa tâm tình cho vui

***

Hôm qua anh đến nhà em
Ra về mới nhớ để quên 5000
Anh quay trở lại vội vàng
Em còn ngồi đó, 5000 ...mất tiêu

***

Chị tôi lớn tuổi hơn tôi .
Mẹ tôi lớn tuổi hơn tôi rất nhiều .

***

Ô Kiaaàa có một cánh diều .
Diều mà có gió thì diều sẽ bay

***

Đời là... cái đinh
Tình là... cái que
Bố vợ là... con gà què
Ngo nghoe anh đập chết


***

Đường Sài Gòn vừa dài vừa hẹp
Gái Sài Gòn vừa đẹp vừa dê

***
Ai vô xứ Huế thì vô
Còn tao.. tao cứ thủ đô tao dzìa!
Quang Cao