Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

khoảnh khắc của động vật


Đại bàng bắt cá sấu một trong những hình ảnh ấn tượng về động vật trong tuần qua.
Nala, tên của một con chuột túi bạch tạng, chạy trong vườn thú Duisburg, Đức. Ảnh: EPA.
Gấu trúc nghỉ ngơi trong khu bảo tồn sinh thái Xiuning tại thành phố Hoàng Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ảnh: China Foto Press.
Một con chim ăn côn trùng trên cơ thể con chuột capypara, một loài động vật sống cả trên cạn và dưới nước, tại Argentina. Ảnh: Rex Features.
Tomasz Wiesyk, một người Ba Lan, bắt được con cá da trơn khổng lồ trong hồ Ribnyk, Ba Lan. Nó có chiều dài thân 254 cm và khối lượng 105 kg. Sau khi chụp ảnh, Wiesyk đã thả con cá xuống hồ. Ảnh: Rex Features.
Đại bàng bắt cá sấu con trong khu bảo tồn thiên nhiên Selous, Tanzania. Ảnh: Barcroft Media.
Những con tinh tinh trong vườn thú Burgers, thành phố Arnhem, Hà Lan tỏ ra bối rối khi nhân viên vườn thú cho chúng ăn bí ngô, loại quả mà chúng chưa từng ăn. Ảnh: Action Press.
Bầy meerkat chơi trong đám lá vàng tại khu bảo tồn Blair Drummond gần thành phố Stirling, Scotland. Ảnh: PA.
Một con cừu, một con lợn và một con dê kết bạn với nhau trong khu bảo tồn Edgar gần thành phố Kilmore, bang Victoria, Australia. Cả ba con vật đều bị bỏ rơi từ nhỏ và nhân viên khu bảo tồn đem chúng về để nuôi. Ảnh: Rex Features.
Cảnh tượng dê đứng bằng hai chân trước diễn ra trong một nông trại ở ngoại ô thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Khi con dê trong ảnh chào đời, hai chân sau của nó bị dính vào bụng. Ba ngày sau, nó tập đi bằng hai chân trước và vẫn giữ tư thế "trồng cây chuối" tới tận ngày nay. Vì thế chủ nhân của con dê gọi nó là "con dê có tinh thần thép". Ảnh: Rex Features.
Con bê 5 chân chào đời tại huyện Lạc Ninh, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nó bước bình thường bằng 4 chân, còn chiếc chân thừa ngắn hơn 4 chân kia. Ảnh: Rex Features.
Hàng vạn con chim hồng hạc phủ kín mặt hồ Bogoria tại Keyna. Người ta ước tính số lượng hồng hạc kiếm ăn trên mặt hồ Bogoria có thể tới 1,5 triệu. Ảnh: Barcroft Media.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao