Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Tổng hợp thông tin điện ảnh ngày 19/09/2012

Hôm nay tin điện ảnh nhiều quá các bác ợh. Nhưng mà em đang bận thi nên không có lên được nhiều  Lấy những tin dễ đọc dễ nhìn nhất cho anh em thôi ha! 





Rupert Wyatt tính bỏ ngang series Planet of the Apes


Chắc hẳn nếu ai đã coi Rise of the Planet of the Apes chắc chắn đều đánh giá đây là một bộ phim xuất sắc và nên làm tiếp thêm vài tập nữa coi cho nó máu. Đúng! Ngay sau khi phần vừa rồi hoàn thành thì hãng sản xuất đã tiến hành ngay dự án phần tiếp theo cho bộ phim. Đạo diễn Rupert Wyattcũng đã đồng ý tiếp tục gắn bó với series. Nhưng trong một động thái mới đây nhất, vị đạo diễn này đang tính rời bỏ dự án. Lí do vì sao?

Theo như những gì các trang mạng bàn tán, phần tiếp theo của phim, tựa đề là Dawn of the Planet of the Apes sẽ được ra mắt vào ngày 23/05/2014. Nghĩa là ekip làm phim còn dưới hai năm để hoàn thành, nghĩa là phải bấm máy ngay vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Chính vì kế hoạch quá bức bối này khiến vị đạo diễn của chúng ta cảm thấy không thoải mái, và đang tính rời bỏ dự án của hãng21th Century Fox. Fox cũng chưa có bình luận chính thức về vấn đề này.

Vụ việc này cũng làm nhiều người yêu điện ảnh nhớ lại chuyện đạo diễn phim The Hunger GamesGary Gross quyết định từ bỏ series với cùng lí do, vị đạo diễn thế chỗ Francis Lawrence cũng từ chối làm tiếp phần 3 với nguyên nhân tương tự.

Không hiểu các hãng phim làm ăn kiểu gì!




Chris Evans chia sẻ về bộ phim Captain America: The Winter Soldier


Theo như dân tình chém gió với nhau thì bộ phim The Avengers có nhiều cảnh bị cắt lắm. Mình chưa coi bản Extended nên không biết, ai coi vào confirm nhé! Nhưng theo như chàng Captain AmericaChris Evans tiết lộ. Những cảnh cắt đấy phần lớn là để dành cho phần tiếp theo của bộ phimCaptain America.

Họ có cắt rất nhiều cảnh quay trong The Avengers vì hầu hết chúng là của để dành cho Captain 2,” Evans “tâm sự”. “Chúng đều là hàng xịn nhưng cảm giác là câu chuyện của Captain hơn. Đó là bộ phim hoàn toàn khác. Cho thêm vào The Avengers thì hư hết ra. Như tôi đã nói đấy, nó là bộ phim dài. Nếu mà thêm nữa thì thận nào chịu cho nổi.

Rất nhiều thứ từ The Avengers sẽ có trong Captain America 2. Đây là câu chuyện của anh ấy. Đó là chuyện anh ấy cố gắng trở thành người quen với sự thật rằng mọi người thân quen đã ra đi…

Khi được hỏi thêm về việc liệu có xuất hiện trong bộ phim Thor: The Dark World hay không, Chris Evans không hề khẳng định thông tin này, nhưng cũng để ngỏ khả năng sẽ làm một vài cảnh cameo trong bộ phim cùng Chris Hemsworth. Dù gì thì mấy anh cũng kí hợp đồng dài hạn với Marvel rồi nên có xuất hiện là hiển nhiên.

Captain America: The Winter Soldier sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 04/04/2014.




Những hình ảnh mới nhất về bộ phim Kick Ass 2


Dự án Kick Ass 2 đã được tiến hành khoảng vài tháng nay rồi. Phần phim đầu của Matthew Vaughntuy bị nhiều người chê là trẻ con vớ vẩn nhưng đối với đa số khán giả thì đây là bộ phim đáng đồng tiền bát gạo (hay hơn ối phim hành động rẻ tiền). Hiện tại thì công tác quay phim của Kick Ass đang được tiến hành ở Toronto dưới sự đạo diễn của Jeff Wadlow. Và các phóng viên đã đem về cho chúng ta một vài hình mới nhất.

Hình đây, em Chloe Moretz càng ngày cành xinh :X
















Kick Ass 2 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 28/06 năm 2013.




Thêm loạt ảnh mới của bộ phim Thor 2, lần này là dân ngoài hành tinh


Như chúng ta đã biết thì Thor đang được bấm máy tại Anh Quốc, cụ thể của những cảnh quay này là gì thì không biết. Nhưng qua nhiều lần hé lộ thì có thể thấy đây là đại cảnh quay cuộc chiến của đội quân Asgard dưới sự lãnh đạo của Thor chống lại thế lực phản diện nào đấy. Hôm nay thì thế lực ấy đã được tiết lộ thêm. Cơ mà dân ngoài hành tinh gì mà trang bị hiện đại ghê luôn, súng ống đủ cả. 




súng?! WTF

















Thor: The Dark World sẽ công phá các rạp chiếu bóng vào ngày 08/11/2013
Quang Cao