Thứ Tư, 26 tháng 9, 2012

Ổ cứng di động mỏng 9mm mới của Toshiba

Canvio Slim mỏng chỉ 9 mm, hỗ trợ giao tiếp USB 3.0 và cung cấp các giải pháp backup dễ dàng. Model 500 GB được bán với giá 114 USD.


Công ty công nghệ Nhật Bản Toshiba vừa công bố một mẫu ổ cứng di động mới có tên gọi Canvio Slim với độ mỏng khá đáng nể. Canvio Slim có dung lượng 500 GB và mỏng chỉ 9 mm. Sản phẩm có thiết kế nhôm, nhỏ gọn và bóng bẩy. Canvio Slim có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là đen và bạc. Canvio Slim hỗ trợ giao tiếp USB 3.0 (tương thích ngược với USB 2.0) giúp tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn. Để giải quyết vấn đề tương thích giữa các hệ thống, Canvio Slim có driver NTFS cho Mac, cho phép người dùng lưu trữ và truy cập file từ cả Mac và PC mà không phải định dạng lại (reformat).





Dễ dàng Backup


Canvio Slim được đi kèm với phần mềm Backup Now EZ giúp người dùng backup hệ thống dễ dàng hơn. Người dùng có thể backup tài liệu của họ để lưu trữ trên đám mây, sao lưu dữ liệu lên ổ cứng di động...Canvio Slim được bảo hành 3 năm và chỉ có 1 model duy nhất với dung lượng 500 GB.


Giá và ngày bán


Canvio Slim sẽ lên kệ vào tháng 10 tới tại 1 số cửa hàng bán lẻ và trên website của Toshiba (ToshibaDirect.com) với giá 114, 99 USD.


Tham khảo: Storagereview
Quang Cao