Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Màn hình 5 inch FullHD?

Chỉ cần độ phân giải HD, màn hình từ 5 inch trở xuống đã nét đến mức chúng ta khó lòng mà nhìn thấy được điểm ảnh. Thế nhưng, nó vẫn chưa thấm vào đâu so với chiếc điện thoại (cũng có thể lai tablet) bí ẩn mang mật danh Dlx đang làm náo động giới công nghệ trong thời gian gần đây. "Nét gì mà khiếp thế" là cảm nhận đầu tiên về màn hình FullHD chỉ 5 inch của thiết bị này.



Được sản xuất bởi HTC, Dlx được dự đoán là sẽ sử dụng chipset lõi tứ S4 Pro (hiệu năng cao hơn nhiều so với S4 mạnh nhất hiện nay) hỗ trợ bởi 1,5 GB RAM và tích hợp 16 GB bộ nhớ trong. Nếu đúng như lời đồn, màn hình 5 inch 1080p của sản phẩm này có độ nét lên đến 480 ppi, vượt xa cả Retina (326 ppi) từ Apple.

Mặc dù là ứng cử viên sáng giá để đối đầu với Note 2, nhiều nguồn tin cho biết Dlx sẽ không hỗ trợ Scribe pen của máy tính bảng HTC Flyer. Điều này dẫn đến 3 khả năng: nhà sản xuất điện thoại Đài Loan không có ý định đối đầu với Samsung tại phân khúc điện thoại lai mới mẻ này hoặc sẽ có một thế hệ Scribe pen mới hoàn toàn dành cho Dlx hay đơn giản hơn, phần mềm vẫn chưa hoàn thiện.

Dựa theo tấm hình bị lộ, Dlx có vẻ không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài cũng như pin không thể tháo rời. Nhiều khả năng thiết bị này cũng sẽ áp dụng thiết kế nguyên khối của dòng HTC One X. Bên cạnh đó, với vệt đỏ trên thân máy và lịch sử đặt tên của HTC, tên chính thức của Dlx có thể là Droid Incredible X.

Thật hay giả, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong sự kiện giới thiệu sản phẩm sắp diễn ra của HTC vào tối hôm nay.

Theo gsmarena
Quang Cao