Thứ Sáu, 21 tháng 9, 2012

GH-LED10WBW chiếc đèn lồng chạy bằng nước muối

GH-LED10WBW là thiết bị khác biệt khi không sử dụng nguồn năng lượng từ pin mà chỉ cần lượng dung dịch điện phân vừa đủ để cung cấp ánh sáng.

Công ty Nhật Bản Green House nổi tiếng với một danh mục các sản phẩm mang đậm phong cách chiết trung (đây là phong cách kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nhiều phương diện như cổ điển và hiện đại). Các sản phẩm nổi bật của Green House như PCI Express đây là thiết bị ngoại vi được thiết kế như một thẻ giao tiếp với sự hỗ trợ USB 3.0. Công ty chuẩn bị cho ra mắt thêm một sản phẩm với sự khác biệt hoàn toàn GH-LED10WBW. Đây là một lồng đèn LED chỉ chạy bằng dung dịch điện phân muối và nước và không sử dụng bất kì nguồn pin nào. Với một lượng nước muối cung cấp thì đèn lồng có thể sáng trong khoảng 8 giờ. Đi kèm với sản phẩm đèn lồng này là một túi nước chuyên dụng để pha trộn các dung dịch.



Muối và nước sẽ kết hợp với nhau và có tính chất như một dung dịch điện phân với các thanh magie (điện cực âm), cacbon (điện cực dương) bên trong chiếc đèn lồng này. Thanh magie bên trong thiết bị cung cấp năng lượng lên tới 120 giờ (thanh được bán riêng để dễ sử dụng) khi hết nguồn năng lượng bạn có thể mua thanh khác để thay thế. Đây là thiết bị khác biệt khi không sử dụng nguồn năng lượng từ pin mà chỉ cần lượng dung dịch điện phân vừa đủ để cung cấp ánh sáng. Tuy nhiên chiếc đèn lồng này cũng có thể hoạt động nhờ một bộ sạc thông qua cổng USB được đặt ở lớp vỏ ngoài của đèn.

Hiện nay giá cả của sản phẩm vẫn chưa được công bố nhưng theo thông tin mới nhất thì GH-LED10WBW sẽ xuất hiện vào giữa tháng 9.

Theo Engadget
Quang Cao