Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Chord Electronics ra mắt DAC QuteHD với mức giá "phải chăng"

Vừa được ra mắt bởi hàng Chord Electronics, chiếc DAC Chrodette QuteHD là sản phẩm mang lại sức mạnh của Chord nhưng với mức giác phải chăng.


Được sản xuất bởi đội ngũ kĩ sự của Chord, chiếc DAC QuteHD mới hứa hẹn sẽ đem lại một luồng âm thanh trong trẻo và chi tiết khi được kết nối từ những nguồn phát như PC, Mac, iPod hay Bluray,…Tất cả đều được gói gọ trong một thiết bị với kích cỡ của một chiếc hộp cầm tay.

QuteHD là phiên bản mới nhất của Chord Electronics trong dòng sản phẩm Chordette có mức giá cả chấp nhận được của hãng, bao gồm hàng loạt thiết bị âm thanh HiFi cao cấp như DAC Bluetooth/USB, amplifier, music player thông qua mạng, hệ thống thu phát vinyl,… Mỗi sản phẩm này đều được sản xuất riêng rẽ bằng tay tại Anh Quốc.

DAC QuteHD sử dụng công nghệ có mặt trên bộ DAC QBD76HD của Chod Electronics với tính năng truyền tải kĩ thuật số trực tiếp thông qua USB (DSD-over-USB). Công nghệ trên cho phép các file DSD phân giải cao (chuẩn định dạng của Sony SACD) có thể chuyển đổi, khiến cho QuteHD trở thành một chiếc DAC đầu tiên tích hợp DSD có mức giá phải chăng.

Một việc nữa là cho dù bạn có đag sử dụng hệ điều hành Mac hay Windows, thì Chord Electronics cũng đều cung cấp driver đầy đủ cho các bạn, giải phóng người dùng khỏi những hạn chết mà hệ thống hiện tại đang mang lại. QuteHD có thể đảm nhiệm các tín hiệu từ 44.1kHz cho đến 192kHz (có thể tới 384kHz đối với chuẩn SPDIF), cho phép người sử dụng tận hưởng âm thanh ở mức chất lượng cao, đúng chuẩn HD và CD chất lượng cao.




Hiện tại thì DAC Chordette QuteHD đang được bán với mức giá 990 Bảng Anh, tương đương khoảnggần 1500 USD. Mức giá đúng là mức “chấp nhận được” với các DAC cấp cao.


Theo CanadaHiFi

Quang Cao