Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Thời điểm nói chia tay

Đừng vì tiếc rẻ tình yêu hay sợ mang tiếng ế mà chấp nhận một người không chân thành với bạn. Hãy dũng cảm chia tay và làm lại mọi việc tốt đẹp hơn.


Mặc dù người ấy đã nói với bạn ba từ quan trọng nhất là "Anh yêu em" nhưng câu đó đâu phải là tất cả. Bạn vẫn còn nghi ngờ liệu tình cảm đó là sự chân thành hay chỉ là chút bông đùa của bọn con trai? Dấu hiệu nào để nhận biết và khi nào thích hợp để nói lời tạm biệt chàng? Hãy tham khảo những ý kiến dưới đây:

Thời điểm nói lời tạm biệt tình yêu, đó là khi....

- Chàng vẫn còn kể về người cũ và thỉnh thoảng gặp mặt cô ấy. Mặc dù chàng nói rằng họ chỉ là bạn bè thôi nhưng ở bên cạnh người cũ, chàng chưa tự tin để thừa nhận có người con gái khác là bạn. Lý do chàng đưa ra là vì không muốn làm cô ấy tổn thương nhưng như vậy, chàng vô tình đã làm đau bạn rồi.

- Chàng so sánh bạn với người cũ.

- Chàng không muốn gặp gia đình bạn và luôn sẵn sàng từ chối với một loạt lý do.

- Chàng hạn chế xuất hiện cùng bạn tại nơi đông người và không rủ bạn tham gia các buổi tụ họp với đám bạn chàng.

- Chàng cũng không mời bạn đến nhà vào các dịp họp mặt hoặc lúc sum họp gia đình để giới thiệu bạn.

- Nếu phải giới thiệu bạn với người khác thì chàng chỉ nói rằng "Đây là bạn tôi" thay vì khẳng định một cách chắc chắn "Đây là người yêu tôi". Dù thời gian hai bạn yêu nhau đã hơn nửa năm.

- Chàng thích đi chơi với bạn bè hơn. Nếu bạn rủ chàng đi chơi chung với hội của bạn thì chàng sẽ từ chối với lý do "Anh muốn chỉ có hai đứa ở bên nhau hơn là đi đông thế này".

- Chàng hiếm khi chủ động gọi điện trước cho bạn vì chàng bảo chàng rất bận. Đồng thời, đưa ra khuyến cáo đừng gọi điện trong giờ làm việc.

- Chàng dành thời gian online để "nghiên cứu" nhiều hơn là nói chuyện với bạn nhưng chẳng bao giờ nói cho bạn biết nội dung chàng đang "nghiên cứu" là gì.

- Mặc dù chàng thề, chàng hứa, chàng đảm bảo rằng không bao giờ lừa dối bạn nhưng nếu đang ở bên bạn mà nhận được điện thoại của người cũ thì chàng sẽ nói đang bận họp.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao