Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Cách sống của chính bạn

Nhiều lần online trên mạng tôi lại vô tình đọc những dòng chữ "đừng dạy người khác phải làm gì, vì bạn không phải là người ấy..."

Thật sự có trăng bạn chỉ chép nó vào trong trang giấy chứ ko phải là viết nó ra từ suy nghĩ của mình, có bao giờ bạn hiểu mình viết nó trên status của mình để làm gì ko??? Mục đích cuối cùng là để người khác hiểu cách sống thế nào là tốt nhất. Vậy có phải bạn đang dạy người khác sống như thế nào không? Đừng làm những điều mâu thuẫn với nhau chỉ để làm đầy khoảng trống của bạn vì điều đó là vô nghĩ tồn tại trong tích tắc mà thôi.

Có thể tôi không phải là bạn nhưng "nếu tôi là bạn thì tôi sẽ làm khác". Cuộc sống muôn màu làm nó đẹp hơn và hãy biết sống đẹp để nó càng đẹp hơn chứ đừng là vật cản ngăn cách giữa mọi người vì bạn đừng chứng tỏ rằng chỉ có 1 con đường. Bạn hiểu rõ rằng luôn có lựa chọn làm hoặc là không làm, bởi vậy mà luôn có những vị anh hùng sẵn sàng lựa chọn cái chết anh dũng vì một mục đích cao cả hay thậm chí là nhỏ nhoi.

Trong thế giới hiện đại không ai bắt bạn phải chết cả, hãy cứ lựa chọn điều tốt nhất mà bạn có thể và nhớ rằng luôn có 2 lựa chọn. Tôi không phải là bạn nhưng bạn hãy là tôi thì bạn sẽ hiểu.

Không có nhận xét nào:

DBS M05479
Quang Cao